hot nhat thang

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

thông tin, đánh giá Nissan Pathfinder 2017

Các Pathfinder là một trong những nhãn hiệu xe phục vụ lâu nhất của Nissan, đã được đưa ra vào năm 1986 như là một cửa hai, off-road có chủ đề thể thao đa dụng có nguồn gốc từ Hardbody đón của thương hiệu. Với chuyển đổi của mình cho một cơ thể bốn cửa và sau đó, năm 2013, việc chuyển sang một nền tảng xe khách (của Altima) với một động cơ ngang và bánh trước (all-wheel drive là tùy chọn), Pathfinder khá tốt vết quỹ đạo của các chi thể thao đa dụng tại Mỹ. Xe một lần chắc chắn này đã phát triển thành một mềm mại, tròn đi chung xe-điện thoại di động, không còn có nhiệm vụ thuần hóa những rừng rậm như phiên bản gốc đã làm trong quảng cáo tung ra chiến dịch, nhưng với toting trẻ em đến trường và thể thao. Bốn năm vào phiên bản mới nhất của Pathfinder, Nissan dường như đã có một ánh của hối hận quay SUV của mình vào tương đương với bốn bánh của chiếc quần jeans mẹ, với bản cập nhật giữa chu kỳ cho đến năm 2017 , cố gắng đi lại một bit. Nhưng chỉ một chút.
Bạn có thể nhìn thấy sự nam tính?
Nissan đã ẩn mui xe của Pathfinder, lưới tản nhiệt, đèn pha và cản trước; nó cũng chỉnh đèn hậu và định hình lại cản sau, làm phẳng ra một vài đường cong và ủi ở một số nếp nhăn. Nhưng ngay cả khi nhìn vào trước và sau khi hình ảnh cạnh nhau, chúng tôi đã được khó khăn để nói với những cái mới từ cái cũ. Các công ty, tuy nhiên, dường như nghĩ rằng những thay đổi này hầu như không thể nhận thấy rõ làm cho cái nhìn chéo "gồ ghề" và "nam tính hơn." Uh, được rồi.
Nhiều thay đổi quan trọng đã được thực hiện dưới da. 3,5-lít V-6 được phun trực tiếp, một lượng không khí điều chỉnh, piston mới, một lớp phủ xi lanh ma sát thấp, biến thời gian nạp-van, và một tỷ lệ nén cao hơn. Kết quả là, sản lượng tăng từ 260 mã lực và 240 lb-ft mô-men xoắn lên 284 và 259. Như trước đây, V-6 được kết hợp với hộp số tự động biến thiên liên tục, một công nghệ Nissan bao trùm với sự nhiệt tình lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất khác. Có lẽ đó là một kết quả của tất cả các kinh nghiệm đó, hoặc có thể là một CVT là ít gây phiền nhiễu khi nối với một V-6 torquey, nhưng chúng tôi thấy việc truyền tải trong Pathfinder là phần lớn không phô trương, với những thay đổi tỷ lệ mô phỏng giúp nó làm một ấn tượng khá một số tự động thông thường. V-6 của động cơ lưu ý là vẫn có sạn, tuy nhiên, và tiếng ồn đường là phổ biến.
Nissan cho biết tăng cường sức mạnh thêm nên cắt thời gian không-để-60-mph 0,2 giây; chúng tôi đo được 7,5 giây trong thử nghiệm của chúng ta về một Pathfinder 2016 với tất cả các bánh xe lái xe, vì vậy hình 7,3 giây cho một ví dụ tương tự được nạp đầy đủ của mô hình mới. Đó vẫn sẽ đặt nó một lần thứ hai đầy đủ sau Pilot Honda , nhưng hầu hết người mua sẽ tìm thấy Pathfinder đủ năng lượng khi sáp nhập vào xa lộ hoặc nhảy ra vào giao thông. Giá kéo của xe được nâng lên 5.000-6.000 bảng Anh (cho tất cả các mô hình), trong khi nền kinh tế nhiên liệu được giữ nguyên ở 20 thành phố mpg và 27 mpg trên xa lộ cho mô hình bánh trước ổ đĩa và 19/26 mpg với tất cả các bánh drive- xếp hạng đó là gần đầu của lớp.
Nissan cũng thực hiện một số điều chỉnh với khung xe để làm sắc nét phản ứng. Giá xuân đã được tăng thêm 11 phần trăm lên phía trước và 7 phần trăm ở phía sau, và chỉ đạo đã được đưa ra một tỷ lệ nhanh hơn và retuned cho sự tích tụ lớn hơn nỗ lực khi nó di chuyển ra khỏi trung tâm. Chỉ đạo sửa đổi cung cấp một biện pháp chào đón với sức mạnh như thêm và đáp ứng. Trong khi Pathfinder không đe dọa Mazda CX-9 là chéo quy mô gia đình có khả năng gây ra những cơn tự phát của hẻm núi khắc nhất, và cũng không rên rỉ phản đối khi hustled.
Tech 2.0
Chưa cập nhật giữa kỳ là hoàn toàn không có tính năng công nghệ mới, và Pathfinder thêm điều khiển hành trình, mà mang đến với nó cảnh báo trước va chạm và tự động phanh khẩn cấp (tất cả độc quyền cho Platinum top-spec). các mặt hàng công nghệ mới khác bao gồm phát hiện di chuyển đối tượng cho màn hình 360-độ-view của Nissan và một cảm biến chuyển động sẽ mở ra và đóng xe bốc dở để đáp ứng với một làn sóng của một chân dưới cản sau (cho SL và các mô hình Platinum). cảnh báo điểm mù và phía sau cảnh báo qua giao thông đã lên tay. Bên trong, màn hình cảm ứng lớn lên một inch, tới 8,0 inch, và có các tính năng kết nối mới, cũng như pinch-to-zoom và chức năng swipe. Hạnh phúc, Nissan (bây giờ) tiếp tục chống lại các cuộc gọi của aesthetes tự động công nghiệp và nô lệ xu hướng để trục xuất tất cả các nút bảng điều khiển và nút bấm; kết quả là, âm thanh và khí hậu điều khiển của Pathfinder là xa dễ dàng hơn và ít mất tập trung để sử dụng hơn so với một số đối thủ cạnh tranh. Tương tự, chọn bánh răng truyền là một đòn bẩy thay đổi truyền thống hơn so với các nút ngớ ngẩn hoặc một số trick phím điều khiển điện tử, nhưng không có mái chèo hoặc điều khoản nào khác cho việc lựa chọn nhãn hiệu của các tỷ lệ. Đằng sau cần số, một núm đơn giản cho phép một để chọn ổ đĩa bánh trước hoặc ổ đĩa (nếu có trang bị) bốn bánh và bốn bánh khóa ổ đĩa, với một nút để điều khiển các mục duy đồi gốc của thiết bị off-road .
Như trước đây, hàng ghế thứ ba của Pathfinder là tiêu chuẩn trên tất cả các cấp độ trim. Nó đúng cho cá bột nhỏ, mặc dù dễ truy cập (bao gồm cả khả năng khác thường và đánh giá cao để trượt ghế thứ hai liên tiếp về phía trước ngay cả với một ghế trẻ em được cài đặt). Không gian trong hai hàng đầu tiên là tốt, nhưng chúng tôi thấy thoải mái chỗ ngồi hơi thiếu; ghế ngồi là không thay đổi từ mô hình năm 2016, và chúng tôi thấy họ quá vững chắc và cảm thấy như chúng tôi đang ngồi trên họ hơn là trong họ. Tất cả bốn cấp độ cắt được một chút đường cho năm 2017. Bên cạnh màn hình cảm ứng lớn hơn, các cơ sở S thêm Bluetooth, camera chiếu hậu, SiriusXM radio vệ tinh, và một cổng USB thứ hai. Thiết bị tiêu chuẩn trên các SV vẫn giữ nguyên, nhưng một gói công nghệ mới mang lại chuyển hướng, cảnh báo điểm mù, và phía sau cảnh báo qua lượng truy cập vào mô hình này. Các SL hiện nay bao gồm 360-độ xem màn hình và di chuyển đối tượng phát hiện, xe bốc dở chuyển động kích hoạt, và trang trí nội thất bằng kim loại. Mức Platinum hàng đầu được đèn pha LED và bánh xe 20-inch mới.
nam tính hơn của Pathfinder chủ yếu là tưởng tượng nhưng cũng hoàn toàn vô hại. Một cách hợp lý, hầu hết các thay đổi ở đây giúp sự giao nhau này thực hiện sứ mệnh thực sự của nó: con chở từ một hoạt động của cha mẹ-soul-mút khác. Đó là giấc mơ của bushwhacking qua rừng? Nó đã chết một thời gian dài trước đây.









Không có nhận xét nào: