Vào đầu năm 1980, ban nhạc Genesis kéo ra một trong những kỳ khó khăn nhất trong làng giải trí: quay một bộ trang phục mọt sách-rock cực kỳ tôn kính với doanh thu ấm Mỹ thành một tên hộ gia đình đa bạch kim bán chạy.Đến cuối thập kỷ này, nơi các ban nhạc trong văn hóa pop đã được bảo đảm. Trong lĩnh vực ô tô, Hyundai xây dựng sau đây trong nước của nó trên mặt sau của kinh tế vận chuyển các thiết bị trừ đi trọng hoan nghênh và bây giờ là hy vọng mới xuất sắc Genesis sedan của nó sẽ tìm một nơi phổ biến trong ý thức của người mua sang trọng sedan.
Hiệu chuẩn là chính
Giới thiệu cho các model của năm 2009, các thế hệ đầu tiên Genesis giành được chia sẻ của người hâm mộ, nhưng khung gầm của nó thiếu sườn để chơi với các tốt nhất trong phân khúc. Và như vậy, đối với các thiết kế lại năm 2015 của Genesis , Hyundai đã mang trong Lotus để đưa một liên lạc vô hình trên một danh sách dài dằng dặc các bit bao gồm chống cuộn quán bar, giảm chấn, lò xo, gắn động cơ, ống lót khung phụ, và ngay cả những hiệu chỉnh điện chỉ đạo, mà hiện nay sử dụng một động cơ gắn trên rack.
Kết quả là hữu hình: Broken và rỗ mặt đường gây ra xe trước đi yếu ở đầu gối được xử lý khéo léo, sự độc lập phía trước và hệ thống treo sau ngâm lên da gà và giữ tác động thậm chí còn khắc nghiệt cũng bị cô lập. Các tay lái là độc đáo phù hợp với nhiệm vụ sang trọng của mẫu sedan này. Nặng, trực tiếp là 2,5 lượt khóa để khóa, và không có twitchiness, nó cung cấp đáp ứng tuyến tính và khá cảm nhận về trung tâm. Nó hiện, tuy nhiên, thiếu thông tin phản hồi, chúng tôi muốn trong vận động tinh thần.
Được trang bị với 18-inch Hankook Ventus S1 Noble2 245/45 lốp tất cả các mùa, kiểm tra chiếc xe phía sau bánh lái xe của chúng tôi quản lý để kéo 0,87 g trên skidpad, cùng một số đạt được vào năm 2012 Genesis sedan R-Spec . Có lẽ nói hơn là những ý kiến của người lái xe kiểm tra, người đã mô tả hành vi của xe là "đáng ngạc nhiên trung tính và sáng tác."
Một phần lớn của khát vọng Mỹ-thị trường của Hyundai cho phần còn lại Genesis trên vai của các mô hình V-6. Bạn tất nhiên có thể ra lệnh cho V-6 Genesis với tất cả các bánh lái -Và đó là những gì nhiều Tuyết Belters sẽ làm-nhưng chiếc xe phía sau ổ đĩa thử nghiệm ở đây được dự kiến sẽ cung cấp 55-60 phần trăm của doanh thu sáu xi-lanh. Thực hơn từ 2014 Genesis, V-6 mất 22 mã lực (nay là 311) và có thêm 2 lb-ft mô-men xoắn (nay là 293 lb-ft) so với năm ngoái, với Hyundai trích dẫn tập trung hơn vào những đường cong mô-men xoắn phẳng, cải thiện thấp phản ứng end, và khả năng lái tổng thể chứ không phải là đua spec tờ. Công ty cũng là nhanh chóng chỉ ra rằng chiếc xe cung cấp sản lượng của nó với nhiên liệu có chỉ số octan 87-thường và cao cấp mà không cần thiết.
Chúng tôi yêu thích công việc trôi chảy, cảm giác vững chắc của máy gia tốc dưới bản lề;Phát biểu của thảm đó, Genesis của chúng tôi chạy hết tốc 0-60 mph trong 5,9 giây và được bao phủ một phần tư dặm trong 14,4 ở 100 mph-không quá tồi tàn cho một chiếc sedan 4230 pound. (Những người cần cấp bách hơn nữa có thể kiểm tra phía sau ổ đĩa chỉ, 420 mã lực Genesis V-8.) V-6 là một nhà điều hành mịn và kết hợp với tám tốc độ nội thất tự động và yên tĩnh trơn-chuyển sang làm Hyundai này một đường dài đồng hành tuyệt vời. EPA được đánh giá ở mức 18 mpg trong thành phố và 29 trên đường cao tốc, mileage kết hợp của chúng tôi đến vào lúc 19 mpg, mà không phải là đáng ngạc nhiên xem xét số lượng của các hành động trong thị trấn Genesis thấy trong khi chăm sóc của chúng tôi.
Nội dung là vua
Không bình thường cho các phương tiện báo chí, Genesis V-6 của chúng tôi đến không có tùy chọn thêm chi phí, có lẽ phản ánh sự tự tin của Hyundai trong đề xuất giá trị của nó. Các mục hàng chỉ trên hóa đơn $ 38,000 của chúng tôi là phí vận chuyển $ 950, vì vậy các MSRP là thử nghiệm là 38.950 $. Nhưng làm cho không có sai lầm, Genesis không phải là một khung thành, vì nó bao gồm một hệ thống định vị với màn hình tám-inch, camera lùi, ghế da, cắt (12-cách điện có thể điều chỉnh và đun nóng ở phía trước), một leather- quấn nghiêng và lồng tay lái, cần gạt nước mưa cảm biến, nhập cảnh gần và bắt đầu, đèn pha tự động, điện gương bên ngoài với đèn sàn, kết nối Bluetooth, hai kiểm soát khí hậu tự động, và nhiều hơn nữa.
Cạnh tranh trực tiếp của Genesis, chẳng hạn như nó có, bắt đầu nhiều ngàn đô la cao hơn trước khi được trang bị nhiều thiết bị trên tại thêm chi phí. Trong khi giá trị một mình có thể không đủ để lôi kéo người trung thành với thương hiệu đi từ xe hơi được thành lập nhưBMW 5-series và Mercedes-Benz E-class , Hyundai Đáng báo cáo rằng phần lớn trong nhu cầu mô hình là nạp đầy đủ V-6 Ultimate, chạy 49.950 $ và bao gồm cơ bản bất kỳ tchotchke sang trọng, bạn có thể nghĩ đến .Với Genesis mới nhất, pha trộn một đề xuất giá trị cố gắng-và-đúng với động lực lái xe đáp ứng đã được đền đáp, không có vấn đề làm thế nào bạn spec nó.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét