uick Cascada là một loại hiếm của chiến dịch tiếp thị: Chiếc xe là tiếp thị. Chắc chắn, sẽ có quảng cáo cho nó, nhưng chiếc xe chính nó là một quảng cáo cho Buick. Một số lượng không điều độ 223.055 Doanh số tại Mỹ của thương hiệu năm ngoái là ở vùng Trung Tây. Nhận quá xa bên ngoài sân nhà, và bán hàng chậm dần. Nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên khi biết rằng không ai trong số các thị trường chuyển đổi lớn nhất ở Mỹ là ở vùng Trung Tây. Vì vậy, nhiều như Cascada tồn tại để thúc đẩy doanh số của Buick, tiếp thị của thương hiệu không mong đợi tất cả các phụ việc bán hàng để được Cascadas. Chúng chỉ là vui mừng về số lượng những người mà họ hy vọng sẽ trở thành các phòng trưng bày để kiểm tra chuyển đổi và sau đó lái xe về nhà trong một LaCrosse mới hoặc một Enclave.
Cam kết của Buick ở đây là nhỏ như tiềm năng bán hàng của xe: Các Cascada chỉ là một Opelvới một biểu tượng khác nhau. Đừng cảm thấy bị lừa; Regal và Verano người mua không, và họ có nhiều hoặc ít bay đường xung quanh trong Opel phù hiệu và Astras. Các cổ phiếu Cascada nhiều cấu trúc của nó với Verano nhưng có chiều dài cơ sở dài hơn, tăng cường A-trụ cột, thanh giằng dưới thân đáng kể, và một vách ngăn phía sau tăng cường. Tất cả những cố thêm lên đến một chuyển đổi mà không quá nhiều tip quy mô như nó clanks nó xuống, uốn cong các tia, và văng hai tấn đối trọng về gara. Bốn ngàn bảng là một số khối lượng nghiêm trọng đối với một chiếc xe cỡ này. Các Verano, lúc chỉ một inch ngắn hơn và hẹp hơn inch, là khoảng 450 pounds nhẹ hơn.Các Cascada là gần như nặng như BMW M4 chuyển đổi , trong đó có một mui cứng kim loại thu và tăng áp sáu dưới mui xe.
Nhưng đây là một câu chúng tôi đã không bao giờ được viết trước: Các Buick là đáng chú ý là cứng hơn BMW. Tất cả các thanh giằng mà trả lại bằng một sự khan hiếm của flex và không cowl lắc. Các Cascada sử dụng GM Hiper Struttreo lên phía trước và một chùm tia xoắn với một liên kết Watts để xác định vị trí phía sau.Chùm xoắn không được ghi nhận cho phép xử lý đặc biệt, nhưng họ là nhỏ gọn, có vấn đề trong một chuyển đổi, nơi không gian thân cây đã bị thỏa hiệp từ phía trên của đầu gấp.
Và các kỹ sư của Buick đã làm một công việc đáng khen ngợi đáng ngạc nhiên của điều chỉnh đi xe của Cascada. route-160 của chúng tôi Buick-quyết thử nghiệm hoặc để dặm từ Key West Miami, Florida vào State Road A1A-có lẽ tám lượt. Nhưng qua bám thay đổi làn đường và một số khởi hành từ đường cao tốc chính, chúng tôi đã có thể suy luận rằng việc đình chỉ là hài lòng khi công ty đến một mức độ nào đó là một chút sở thích và rủi ro cho khách hàng Buick 'cho phép ít cuộn. Các tay lái trợ lực điện gắn trên rack là ngạc nặng và nhanh chóng, và trong khi đạp phanh là mushier hơn chúng ta muốn, đó là tiến bộ và dễ dàng để điều chỉnh.
Nếu vị trí ổ đĩa là trong thực tế, một cơ chế phòng thủ, nó đã được nhiều khả năng được lựa chọn để bảo vệ động cơ. Giống như hầu hết các xe ở châu Âu, Cascada Opel cung cấp vô số truyền động. Buick chỉ mất một xăng lớn nhất, 1,6 lít tăng áp bốn xi-lanh với một turbo tăng áp duy nhất, sau đó vắt nó thêm. Nó làm cho 200 mã lực, và trong chế độ overboost, 221 lb-ft mô-men xoắn (207 lb-ft trên danh nghĩa). Hai mươi pounds mỗi mã lực là một spec bạn sẽ không tìm thấy bất cứ nơi nào bên ngoài của vương nặng-pickup, và Cascada tăng tốc như trước Ram diesel dualie chúng tôi thử nghiệm. Giữa công việc nặng nề khoảng 8,4 giây của Cascada đến 60 mph và của Encore 9.3, Buick có thể có các dòng sản phẩm bình quân đầu người thấp nhất của bất kỳ thương hiệu tại Hoa Kỳ. Sự tăng tốc nhàn nhã làm cho Hiper Strut-mục đích chính của nó là để chống lại mô-men xoắn chỉ đạo-trông giống như một động thái tiếp thị hơn là một ưu tiên kỹ thuật. Các 1,6 có thể được làm chậm, nhưng nó hoàn toàn trơn tru, và nhạc nền của nó là không bao giờ căng thẳng. Một sáu tốc độ tự động là sự lựa chọn truyền chỉ;nó là thoải mái tương tự và không phô trương.
Có lẽ hướng tới Keys đã không lạc hướng quá nhiều như lời khẳng định. chuyển đổi này vượt trội về thời gian đảo. Tải lên, thả đầu, treo một cánh tay trên cửa, và thư giãn. Các đầu vải giảm trong 17 giây và tăng trong 19, không có chốt hoặc phát hành để kéo. Và nó sẽ làm như vậy lên đến 31 dặm một giờ, tốc độ hành trình gần đúng của bạn trên phần đáng kể của A1A.Nội thất được đủ rộng rãi cho bốn người lớn.Một hệ thống thông minh trợ thoải mái phía sau chỗ ngồi: Kéo thả trên seatback, và các động cơ ghế trước về phía trước. Trả lại seatback đến vị trí khóa của nó, và nó động cơ trở lại. Nhưng khi nó chạm vào đầu gối của một băng ghế sau của người cư ngụ, nó dừng lại và scoots về phía trước một inch hoặc hơn để lại một số phòng lung. Trong cabin phía trước, sự tương phản khâu da gạch ngang đầu và tấm cửa truyền đạt một tuyệt giàu. Như trong đắt Đức hai cửa ra vào, một cánh tay robot, quyền hạn chuyển tiếp đến tay người cư ngụ chỗ ngồi phía trước dây an toàn của họ khi họ đóng cửa, và các thanh cuộn pháo triển khai từ phía sau ghế ngồi phía sau nếu Cascada cảm nhận một đảo ngược sắp xảy ra.
Các dòng sản phẩm sẽ có hai lựa chọn: tất cả hoặc không có gì. Có một cơ sở Cascada và Premium, và không có lựa chọn nào khác hơn màu sơn. Nhưng ngay cả không có gì bao gồm rất nhiều thứ. Đối với $ 33,990, các mô hình cơ bản đi kèm với ghế ngồi có sưởi điện phía trước, tay lái có sưởi, chuyển hướng, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, đèn pha HID, đèn hậu và đèn LED. Tại $ 36,990, Premium thêm cảnh báo trước va chạm, làn đi cảnh báo, cần gạt nước mưa tự động, và sự lựa chọn bánh xe mới.
Lái xe dọc theo A1A du lịch bị nhiễm khuẩn, chúng tôi không thể không nghĩ rằng phù hợp như thế nào Cascada sẽ phải xấu hổ sâu xa nhất của ngành công nghiệp ô tô của: nhiệm vụ cho thuê. Nhưng Buick là mới mẻ thẳng thắn về khả năng. Điểm của Cascada là để có được khách hàng tiềm năng mới quan tâm Buick. giám đốc điều hành thương hiệu không quá câu nệ về cách gặp gỡ đó sẽ xảy ra. Bắt người để ý sản phẩm mà bạn đang tiếp thị. Và như vậy là Cascada. Nhưng với nhiều quyền lực hơn, và kinh nghiệm ở một nơi với một số đường cong, nó có thể là khá tốt như một chiếc xe, quá.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét