hot nhat thang

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

2016 Lamborghini Aventador LP750-4 SuperVeloce

Lamborghini Aventador SuperVeloce không có thảm, deadening âm thanh, cổng USB, điện thoại ghép nối Bluetooth, điều khiển hành trình, cũng không phải bất kỳ nhãn cảnh báo.Và đôi khi giống như bất cứ khi nào quạt làm mát của nó hoạt động, nó tạo ra tiếng động cơ xe không tốn kém này nên làm. Nó tiếp cận nhiệm vụ của mình với sự tinh tế cùng Donald Trump sử dụng khi nói chuyện với người nhập cư.
Nói cách khác, nó làm cho không có lời xin lỗi vì những gì nó là: Một kỳ lạ trắng trợn làm cho những người thưởng thức sân khấu trung tâm và có các nguồn lực để đảm bảo chúng vẫn còn ở đó. chúng tôi đã đề cập đến nó bắt đầu tại $ 497,895?
Chúng tôi đã chi tổng cộng 70 giờ với SV.Trong thời gian đó nó được xác định chính nó như là Cheese Big Ý Lamborghini muốn nó được. Nó là brash, thành thật, và lôi cuốn, nhưng cũng rất tốt tạo và dường như không quan tâm đến một trận đòn âm thanh. Về mặt thẩm mỹ, nó quản lý được cả kinh khủng và tuyệt đẹp. Chúng tôi muốn số điện thoại của mình, xấu, và chúng tôi không muốn bất cứ ai biết về nó.
Các SuperVeloce, một phiên bản soi sáng và mạnh mẽ hơn trong bốn tuổi Aventador , là một mảnh rất tốt của sự nhưng không thực sự. Nó được tạo ra càng nhiều giá trị sốc như đối với lái xe thưởng. Nếu Aventador chuẩn thúc đẩy sự chuyển đổi mô hình công ty mà bắt đầu với Murcielago trở lại vào năm 2001, sau đó các Yanks SV vào nó với một cây xà beng composite.
Không ngạc nhiên, nó nổi bật nhanh chóng.Nó sẽ hôn 60 mph từ bế tắc trong 2,7 giây, bão quý dặm trong 10,5 giây ở 136 mph, và dừng lại từ 70 mph trong 147 feet. Nó tạo ra 1,04 g của xung quanh skidpad và không bao giờ hành động như thể nó làm việc để thực hiện bất kỳ của những kỳ công. Nó đã không một lần gợi ý rằng nó muốn giết chúng tôi, một trong hai.
Đừng hiểu lầm; nó không phải là hoàn hảo.Với Lamborghini, mô hình đặc biệt đặc biệt như thế này, ranh giới giữa vinh quang và vô lý là một trong những tốt, pocked với sự thỏa hiệp. Nhưng ngay cả một chiếc Lamborghini không hoàn hảo là một máy tính man rợ có khả năng gây các phần bằng nhau choáng váng và không tin. Nó được sản xuất sau này khá dữ dội, thậm chí khủng khiếp, bằng cách kéo tất cả bốn lốp khô, vỉa hè sạch sẽ chỉ có khối từ yên tĩnh, nhà ngoại ô của chúng tôi.Nhưng một chiếc xe như thế này không nên được thúc đẩy với nỗi sợ hãi về những gì có thể xảy ra. Nó nên được thúc đẩy vì nó.
Tại 3868 pounds, SV mang 217 pounds ít hơn so với tiêu chuẩn Aventador cuối cùng chúng ta nặng . Các động cơ bìa, cánh, cửa hút không khí, tấm cửa, bộ khuếch tán phía sau, và vỏ ghế là tất cả các sợi carbon.
Đối với các SuperVeloce, sự thay đổi lớn 6,5-lít V-12 của Aventador là một ống xả tự do chảy.Trong sự kết hợp với hiệu chuẩn mới cho thời gian của nó biến van và hệ thống nạp biến, trèo ra đến 740 mã lực, tăng sức mạnh 691. Đỉnh xe cơ sở của đạt 100 rpm dưới đây chỉ giới đường đỏ tại một chói tai 8400 vòng quay.Mô-men xoắn vẫn 509 lb-ft tại 5.500 rpm.
Đó là sức mạnh là không có nghi ngờ. Đó là sức mạnh của nó một mình biện minh cho giá của nó là phần nào chưa rõ ràng. Trên những con đường núi mà chỉ bán quen thuộc, khả năng sử dụng của Aventador đã không gây ấn tượng như một số thiết bị ít tốn kém. Trong thực tế, các grunt vượt trội của một chiếc Chevy Corvette Z06 là hiệu quả hơn trên đường với các góc mù nơi tối đa hóa tốc độ nhập không phải là khôn ngoan và cũng không có thể. Trên đường đua, nơi mà mối quan tâm mà biến mất, nhược điểm này sẽ biến mất nhanh hơn so với nhiên liệu từ xe tăng của SV.
Nhưng không một khán giả khí ga duy nhất sẽ quan tâm hoặc thậm chí cố gắng để hiểu được sắc thái như vậy. Những gì họ sẽ nhận thấy là kích thước của nó. Có rất nhiều của Lamborghini tại đây. Mặc dù chia sẻ chiều dài cơ sở 106,3 inch với Honda Civic , thấp, tỷ lệ và rộng của SV lồ của nó nhô ra-làm cho nó xuất hiện rất lớn. Nó rộng. Chiều rộng tương tự, trong thực tế, như là một tiêu chuẩn của Ford F-250 xe bán tải .
Tất cả điều đó, kết hợp với hình dạng của nó và tầm nhìn tổng thể, làm cho nó một máy khó khăn để đặt trên đường. Thành phố lái xe được tham dự bởi sự sợ hãi liên tục của gnarfing một trong những bánh xe giả mạo của nó trên một lề đường ẩn. Tuy nhiên, trên con đường rộng mở, quan điểm trên mui xe thấp là rộng lớn và vùng nông thôn bay ngang trong uy nghi không bị gián đoạn.
Điều này, một cách tự nhiên, làm cho bạn muốn lái xe phải đến, giới hạn không hề khoan nhượng băng giá. Thông tin phản hồi của nó, tuy nhiên, có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng khác. Trong thực tế, chỉ đạo là vừa phải trọng nhưng lại thiếu các thông tin phản hồi hạt trong những tốt nhất các hệ thống suy nghĩ Porsche Cayman . Điện mới của SV hỗ trợ làm việc với một cơ chế biến tỷ lệ trong cột. Các giới hạn, đặc biệt là khi trèo lên tốc độ, cao và báo chí với cam kết hơn. Nhưng cạnh mờ của họ giảm đi sự tự tin.
Ngay: điều khiển của SV có nghĩa vụ phải truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng bay chiến đấu phi công. Làm cho chúng ta nghĩ đến cũ điện thoại Motorola RAZR lật của chúng tôi. Về con số.
Những gì SuperVeloce sẽ không làm, phần lớn là vì phía sau của nó Pirelli P Zero Corsas gần bốn inch rộng hơn so với các mặt trận của nó, là oversteer. Nếu ngăn chặn hành vi vô nghĩa của việc lạm dụng bàn đạp, phía sau theo dõi sốt sắng phía sau phía trước. Và đơn ly hợp của nó, bảy tốc độ tự động thủ công truyền cảm, tốt, cũ. Các khoảng cách dài giữa các bánh răng trong chế độ strada như không tự nhiên khi họ được ra khỏi nhân vật trong một chiếc xe này tập trung. Tất nhiên, chuyển sang một trong hai chế độ khác (thể thao hoặc Corsa) làm tăng tốc độ thay đổi, đấm lên phản ứng ga, và cứng lại giảm xóc từ lưu mới của SV.ca Full-ga trong Corsa chụp qua cabin với lực lượng đủ để thấy rõ làm suy yếu đồng trinh Aventador SV.
Vì vậy, hiệu quả là phanh carbon-gốm tiêu chuẩn của SV rằng ngăn chặn từ 180 mph là như phanh từ tốc độ cao tốc trong một Mazda MX-5 Miata . Bên trong, thiết kế cơ sở Aventador của phần lớn vẫn giống nhau, trừ một số da. Đó là một kinh nghiệm trần carbon trên cửa ra vào, đường hầm, và sàn nhà. Một thế hệ mới và màu áo vàng cụm đồng hồ hiển thị hộp số và tốc độ động cơ nổi bật nhất.
Các ghế carbon vỏ kiểu thiếu bất cứ điều gì tương tự như việc tuân thủ, là quá thấp đối với những người xây dựng trung bình, và cung cấp không cao cũng không seatback góc điều chỉnh. tác giả của bạn ngồi trên một chiếc đệm tăng cường phía sau bánh xe để ass-như ông của mình giá trị bản thân, được nâng giả tạo.
Trên quy mô của các công cụ lái xe lớn, các Aventador xếp cao. Nó là ngu ngốc nhanh, có phanh đẳng cấp thế giới, và làm cho độ bám tuyệt vời. giới hạn nào, khó nắm bắt của nó, tuy nhiên, giữ cho nó sánh với những chiếc xe lái xe xứng đáng nhất của thế giới. Tuy nhiên, các SuperVeloce là đặc biệt. Nó là một chiếc xe không bị cản trở bởi có mặt khắp nơi, đặt hàng hoặc bất cứ điều gì giống như bình thường. Đó là, nói cách khác, một Lambo.
Hình ảnh

























Không có nhận xét nào: