instrumented thử nghiệm
Khoai tây hình của Buick Encore subcompact chéo sẽ theo con dao. Ngoài làm mới phong cách ngoại thất và nội thất, các 2017 Buick Encore sẽ cung cấp 1,4 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh mới nhất của GM trên gần như toàn bộ đội hình. Nhưng chúng ta đang ở phía trước của đường cong một chút với đánh giá này, như các công cụ đã có sẵn trong một phiên bản của Buick cho 2016: Touring Sport thử nghiệm ở đây.
Với thêm 35 cm khối thuyên, phun nhiên liệu trực tiếp, và một khối nhôm, bốn xi-lanh Touring của Encore Sport có 153 mã lực và 177 lb-ft mô-men xoắn, tăng 15 mã lực và 29 lb-ft mô-men xoắn so với tuổi sắt khối 1,4 lít tăng áp bốn mà quyền hạn của phần còn lại của đội hình 2016 Encore.
Động cơ mới quyết-nhưng không sửa chữa-một trong những lời phàn nàn lớn nhất của chúng tôi với Encore: pokiness của nó. Thật vậy, trong khi Touring Encore Sport làm tăng tốc nhanh hơn so với anh chị em ít mạnh mẽ của nó, chiếc crossover nhỏ vẫn di chuyển với một tốc độ thoải mái. Tất cả các bánh lái thử ví dụ của chúng tôi trundled đến 60 mph trong 9,2 giây, một yếu đuối cải thiện về thời gian 10,0 giây, chúng tôi đã đạt được trong một năm 2013 Encore AWD , nhưng chậm hơn so với tương tự như kích thước tất cả các bánh lái xe crossover cỡ nhỏ như Fiat 500X , Jeep Renegade , và Mazda CX-3 .
Những báo cáo theo dõi Touring Sport không tiết lộ được mịn màng, tự nhiên sẵn sàng động cơ mới. Turbo lag là thực tế không tồn, trong khi mô-men xoắn cao điểm có sẵn tại 2000 rpm. Thật không may, các tiêu chuẩn sáu tốc độ tự động không làm cho hầu hết những điều này, vì nó là miễn cưỡng xuống số từ thiết bị hàng đầu, và chúng tôi có tốc độ lười biếng 30 tới 50 mph và 50-to-70-mph chạy 5,3 và 6,7 giây , tương ứng. Các con số cựu đứng đằng sau tất cả sáu xe ở gần đây nhất của chúng tôithử nghiệm so sánh subcompact chéo , trong khi các mối quan hệ sau này cho thứ hai để cuối cùng. Có một nút chuyển đổi trên các đòn bẩy sang số để cho phép ghi đè bằng tay các lựa chọn hộp số, nhưng nó vụng về để sử dụng. Khi ở chế độ sử dụng, Touring Sport sẽ không upshift đến khi tài xế yêu cầu một gearchange ngay cả khi động cơ chạm cắt nhiên liệu của nó.
Như trong tất cả Encores, cabin Touring Sport là yên tĩnh thì thầm; chỉ có tiếng ồn đáng chú ý mà làm theo cách của mình vào khoang hành khách là của động cơ, và đó là chỉ khi bốn xi-lanh gần tới đầu phạm vi rev của nó.Ngay cả những tiêu chuẩn động cơ tự động dừng / khởi động hệ thống là gần như không thể nhận thấy khi nó tắt hoặc cháy lên động cơ. Thật không may, lợi ích tiết kiệm nhiên liệu của hệ thống cũng đã gần như không thể phát hiện, như chúng ta quan sát được 25 mpg trong khi thử nghiệm của chúng tôi, một số con đường tắt EPA đánh giá kết hợp của 29 mpg, và chỉ cần 1 mpg tốt hơn so với mpg 24 chúng ta đã thấy trong bài kiểm tra trước đó của chúng ta về một tất cả các bánh Encore .
Tất cả Encores cũng cung cấp một cabin khá rộng rãi với sức chứa bốn-nó quá hẹp cho ba trên chỗ ngồi thoải mái trong sự xâm nhập phía sau và dễ dàng và đi ra qua cánh cửa lớn.Đậu xe Buick nhỏ này là một cinch, hỗ trợ bởi các quan điểm chỉ huy từ cá rô của lái xe. Một trung tâm nút nặng chồng và một hệ thống thông tin giải trí u mê vẫn còn, nhưng bảng điều khiển được thiết kế lại năm 2017 Encore và màn hình cảm ứng 7.0-inch nên giảm thiểu những vấn đề này.
Vị trí ở giữa của dòng sản phẩm năm 2016 mô hình Encore của, Encore Sport Touring AWD khởi điểm 29.775 $. Cùng với động cơ mạnh mẽ hơn, trim cũng cho biết thêm xử lý cơ thể màu cửa, một cánh lướt gió phía sau, và bánh xe 18-inch độc đáo. kiểm tra xe của chúng tôi lựa chọn tờ liệt kê Graphite Gray, sơn kim loại cho $ 395 và một hệ thống định vị cho $ 495, mà đưa giá như thử nghiệm với 30.665 $-hoặc $ 1565 hơn chiếc xe đắt nhất từ thử nghiệm so sánh subcompact-chéo của chúng tôi, một Fiat trang bị tốt 500X. chi phí cao hơn Touring Sport nhập cảnh cũng không bao gồm các tính năng hấp dẫn như một chìa khóa gần gũi và push-nút khởi động, ghế trước có sưởi, hoặc một cửa sổ trời. Các tính năng sau có thể được thêm vào cho $ 900, nhưng ghế ngồi có sưởi yêu cầu đẩy mạnh cho da hoặc trang trí cao cấp.
Trong khi có những giá trị tốt hơn trong phân khúc subcompact-chéo, mua sắm những người ủng hộ một kinh nghiệm lái xe yên tĩnh và thoải mái sẽ tìm thấy rất nhiều để thích về Encore hơi thể thao này. Trừ khi bạn có thể điểm một 'đối phó Smokin, tuy nhiên, chúng tôi muốn đề nghị chờ đợi phiên bản cập nhật 2017 không chỉ hứa hẹn thiết kế và công nghệ nâng cấp nhưng cũng làm cho này tuabin bốn xi-lanh phun xăng trực tiếp có sẵn trong suốt hơn về đội hình. Đó sẽ là giống như có khoai tây và ăn nó, quá.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét