hot nhat thang

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

2016 Jaguar XJL V-6 AWD

instrumented thử nghiệm
Tám inch của màn hình màu xanh sáng rực từ stack trung tâm 2016 Jaguar XJL Portfolio V-6 AWD của. Thay vì hiển thị chúng tôi chuyển hướng, phát thanh, khí hậu, hoặc thông tin điện thoại, hệ thống màn hình cảm ứng thông tin giải trí hoàn toàn mới của Jaguar, được đặt tên là InControl Touch Pro, đã gây ấn tượng tốt nhất của một thành phần điện năm 1960 Anh-xe của mình bằng cách đơn giản là không hiển thị cho công việc. Hoặc có lẽ nó đã được chạy Windows 3.1. Đi xe đạp qua các đánh lửa để khởi động lại hệ thống không có kết quả;Tuy nhiên, sau khi nghỉ ngơi một vài giờ, InControl Touch Pro bí ẩn trở lại trạng thái bình thường, người dùng thân thiện.
Điều này là đáng thất vọng bởi vì, trong một số ít các tính năng bổ sung cho Jaguar XJ cho năm 2016, mục tiêu đề là InControl Touch Pro.Các hệ thống được hình thành trong nội bộ và xây dựng xung quanh một bộ xử lý quad-core Intel, 60 GB lưu trữ trạng thái rắn, và một mạng Ethernet-là, trong thời gian này, tương lai của Jaguar thông tin giải trí.
Khi làm việc đúng cách, InControl Touch Pro là nhảy vọt tốt hơn so với hệ thống thông tin giải trí trước đây của XJ. Màn hình cảm ứng thường là nhanh chóng để đáp ứng với đầu vào người sử dụng (ngay cả khi nó thua, nó là tốt hơn so với tiền đề của nó), và, đối với hầu hết các phần, các menu và điều khiển được đặt ra một cách hợp lý. Plus, Jaguar bao gồm một số ít các nút bấm cứng để giúp người dùng nhanh chóng điều hướng đến các menu chính.
Thật không may, trong kinh nghiệm của chúng tôi với các XJL Portfolio AWD, độ tin cậy InControl Touch Pro là run rẩy. Ngay cả trước khi nó "xanh" chính nó, hệ thống chống những nỗ lực của chúng tôi để kết nối điện thoại qua Bluetooth, từ chối để hiển thị các trang nhất định trên màn hình của nó, và, tại một thời điểm, cắt âm thanh từ SiriusXM ăn hoàn toàn.

Có gì tuổi là New Again

Mặc dù là hơn nửa thập kỷ cũ, XJ hiện thế hệ trông tốt như ngày nó ra mắt vào năm 2009 . New LED đèn pha với "Double J" đèn chạy ban ngày hấp dẫn thay thế đơn vị HID năm ngoái, trong khi các clip trước đã được làm lại giống với những người hoàn toàn mới XF sedan cỡ trung, các 2017 XE thể thao sedan, và các năm 2017 F-Pace chéo.
Cùng với InControl Touch Pro, nội thất năm 2016 XJ của sử dụng một cụm đo kỹ thuật số được cập nhật. Dấu hiệu được thiết kế lại cải thiện rõ nét, trong khi thông tin định vị toàn màn hình bây giờ có thể được hiển thị trong đơn vị 12,3-inch, giống như trong buồng lái ảo của Audi . Vẫn còn tiềm năng chưa được khai thác ở đây-we'd muốn thấy các tùy chọn thông tin giải trí khác hiển thị toàn màn hình định dạng nhưng pod gauge cung cấp đủ chức năng để làm cho nó nhiều hơn một sự mới lạ.
Làm nóng và làm mát ghế trước và phía sau bây giờ là tiêu chuẩn trên bảng cho tất cả XJs, trong khi mềm da khâu kim cương bông bao phủ các ngai vàng năm 2016 Portfolios XJL.ghế trước điều chỉnh được với sức mạnh 14 chiều và tích hợp chức năng massage cũng là tiêu chuẩn, như là một cửa sổ trời toàn cảnh và 20 loa, hệ thống âm thanh 825-watt Meridian.
Bắt đầu từ 87.695 $, Racing Anh của chúng ta xanh XJL Portfolio AWD đóng gói như các tùy chọn kính chắn gió được làm nóng trước ($ 375), điện phía sau rèm bên cửa sổ ($ 700), và một bãi đậu xe mới Hỗ trợ gói ($ 1050), trong đó bao gồm một hệ thống camera vòm-view và cảm biến đỗ xe có thể phát hiện các vật xung quanh toàn bộ chiếc xe, đưa giá như thử nghiệm với 89.820 $. Trong khi so sánh với những gì chúng tôi đã nhìn thấy cho xe nhưAudi A8 (để so sánh tất cả các bánh táo), mức giá này không đại diện đề xuất giá trị truyền thống của Jaguar chống lại đối thủ cạnh tranh.

Declawed Kitty

Với 43,7 inch phía sau chỗ ngồi duỗi chân-4,8 inch hơn trong tiêu chuẩn chiều dài cơ sở xe-the XJL Portfolio AWD tốt hơn của Audi A8L vàMercedes-Benz S-class 's duỗi chân phía sau có sẵn bằng 0,8 và 0,6 inch, tương ứng ( mặc dù nó không rơi ngắn của BMW 7-series 0,7 inch).
Các chỗ ngồi tốt nhất trong nhà này vẫn là lái xe. Trong khi phía sau bánh 2016 XJs sử dụng điện hỗ trợ lực lái, tất cả các bánh XJs (tất cả V-6-powered) vẫn sử dụng một đơn vị thủy lực, và họ đang tốt hơn cho nó. Vâng trọng, với thông tin phản hồi đáng kể và không có độ dốc trên trung tâm, chỉ đạo này sedan hạng sang của lớn làm cho nó cảm thấy như nhanh nhẹn như một chiếc sedan thể thao nhỏ gọn khi hustled. Các lực kéo ngoan cường của hệ thống tất cả các bánh lái và hệ thống treo tương đối vững chắc của xe góp phần ý nghĩa này của sự nhanh nhẹn.
Đừng quăng Jag này quá khó, tuy nhiên, vì móng vuốt mèo lớn của không đào rất sâu.Khoảng skidpad của chúng tôi, XJL vòng tại 0,82 g, không phải là một con số khủng khiếp ấn tượng nhưng phù hợp với sự cạnh tranh khi mặc tất cả-mùa lốp.

Nhanh trên chân của nó

Xây dựng nhôm của XJ sử dụng để làm cho nó một trong lông nặng ký. Tại 4397 pounds, mặc dù, XJL của chúng tôi nặng 26 pounds nhiều hơn tất cả các bánh 2016 Cadillac CT6 3.0T và 37 pounds hơn Audi A8L 3.0T Quattro . Nó cũng nặng 203 pounds nhiều hơn so với tiêu chuẩn chiều dài cơ sở, phía sau bánh lái, V-6 XJchúng tôi đã kiểm tra gần đây nhất.
Tuy nhiên, 340 mã lực 3.0 lít tăng áp V-6 của Jag dường như không bận tâm khối lượng. lái xe theo dõi của chúng tôi tìm thấy sự ra mắt tốt nhất là để giữ phanh với rung tachometer kỹ thuật số tại 2500 rpm, nhấc chân của chúng tôi ra khỏi bàn đạp phanh của chiếc xe, và để cho các ZF tám tốc độ truyền tải tự động làm điều này trong khi hệ thống AWD phía sau thiên vị phân phối mô-men xoắn giữa hai sự khác biệt. Việc chạy zero-to-60 mph mất 5.1 giây, và chiếc xe thông qua các điểm đánh dấu phần tư dặm sau 13,7 giây. Những con số này thực sự tốt hơn nhỏ hơn, ngắn chiều dài cơ sở phía sau ổ đĩa V-6 XJ 0.1 thứ hai từng.
Đây XJL Portfolio AWD chỉ 0,1 giây sau 404 mã lực, tất cả các bánh lái xe Cadillac CT6 Platinum lên đến 60 mph và 0.2 chậm hơn trong quý dặm. Ấn tượng hơn nữa là của Jaguar 5,7 giây "lăn bắt đầu" chạy nước rút 5-60 mph đánh bại những người Caddy bởi một thứ đầy đủ. Những người tìm kiếm một XJ mạnh hơn có các tùy chọn bổ sung, số 470-hp XJ Supercharged và XJR 550 mã lực, cả hai đều được hỗ trợ bởi các phiên bản của công ty 5.0 lít tăng áp V-8.
Mặc dù bàn đạp tốt cảm nhận và fade-miễn phí dừng, hiệu suất phanh của chiếc xe này đã không được mượt mà như gia tốc của nó, một lần nữa do các đồ đạc của lốp xe tất cả các mùa. Trong khi dừng từ 70 mph trong 166 feet là một hiệu suất mạnh mẽ và tốt hơn so với 172 chân Audi A8L 3.0T, nó không chạm vào thành tích 152-chân mùa hè-lốp-mặc CT6 của.
Đi từ đường đua thử nghiệm, Jag trung bình 20 mpg dưới của chúng tôi chăm sóc tốt hơn so với những gì chúng ta đã thấy trong các Cadillac (17 mpg) và 1 mpg tồi tệ hơn so với những gì chúng ta dỗ ngọt từ Audi.

Meow của Mèo

Mặc dù năm 2016 XJ cải thiện trên một số thiếu sót trước đây của mô hình, một số sai sót tồn tại. Các kệ bưu kiện phía sau, dốc cào kính phía sau, và dày C-trụ cột tiếp tục cản trở việc xem ra trở lại, V-6 của dừng / khởi động hệ thống vẫn sẽ gửi shudders qua cabin với nhau và mỗi tái đánh lửa, và chất lượng vẫn còn là một túi hỗn hợp. chất lượng vật liệu, tuy nhiên, là đỉnh cao trong suốt cabin.
Trong khi chúng tôi đang hạnh phúc để xem hệ thống thông tin giải trí cũ của Jaguar đi với bo mạch chủ lớn trên bầu trời, chúng tôi chưa bán trên thay thế của nó thêm thân thiện, InControl Touch Pro, được đưa ra những vấn đề mọc răng, chúng tôi có kinh nghiệm. ổn định điện tử, tuy nhiên, các cập nhật Jaguar XJL AWD là vì nó luôn luôn có được: một phong cách, trình điều khiển đáp ứng thay thế cho dòng xe sedan sang trọng từ các nhà sản xuất như Audi, Cadillac và BMW, cho dù bạn đang đi ở phía sau hoặc ngồi phía sau tay lái bánh xe.
Hình ảnh
















































Không có nhận xét nào: