hot nhat thang

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

2017 Alfa Romeo Giulia QUADRIFOGLIO

Đầu ổ xét
Việc mang thai của Alfa Romeo Giulia đã phức tạp như đường dây cốt truyện của một người Ýtelenovela , với sự phát triển của nó (hoặc dường như thiếu đó) xảy ra song song với tham vọng của Alfa để trở về Hoa Kỳ. Nó đã được một thập kỷ kể từ đó Fiat CEO Sergio Marchionne đầu tiên hứa hẹn mang thương hiệu Ý trở lại đây, với sự hợp nhất của Fiat với Chrysler vào năm 2009 cung cấp một phím tắt rõ ràng để làm cho nó xảy ra. Kế hoạch ban đầu là cho Giulia để sử dụng các công ty cùng một nền tảng rộng nhỏ gọn như Dodge Dart và Chrysler 200; may mắn thay, điều này đã được nixed, và Alfa thay vì phát triển một nền tảng phía sau bánh lái mới chủ yếu của chính nó. Việc sản xuất Giulia xuất hiện lần đầu vào giữa năm 2015 , và chiếc xe cuối cùng sẽ đạt tới Mỹ vào cuối năm nay như một mô hình năm 2017.

Đó là đây-Nó Really đây

Nhưng trước khi điều đó xảy ra, các nhà báo phải có lượt, và chúng tôi đã chỉ hướng nhiều Giulias tại một sự kiện ra mắt được tổ chức cả trong và gần đường thử nghiệm rộng lớn của FCA tại Balocco ở Ý. Trong khi hầu hết các hệ truyền động chúng tôi lái xe không có liên quan đến quan hệ Mỹ-2,1-lít turbo-diesel, ví dụ, các QUADRIFOGLIO và nó 2.9 lít twin-turbocharged V-6 và BMW M3 -beating 505 mã lực được nhập khẩu để xác định người Mỹ.Non-QUADRIFOGLIO US-spec Giulias sẽ được trang bị động cơ bốn xi-lanh tăng áp 276 mã lực, nhưng không ai có mặt tại sự kiện này.)
Dòng chính thức là động cơ QUADRIFOGLIO được "lấy cảm hứng từ công nghệ Ferrari và kỹ năng kỹ thuật." Về cơ bản, đó là một em gái sáu xi-lanh với Ferrari F154 twin-turbo V-8s rằng quyền lực 488GTB và California T Scuderia và một anh em họ với cơ mà quyền hạn của Maserati Quattroporte GTS. Trong Alfa, công suất đỉnh xảy ra tại 6500 rpm, trong khi giới hạn được thiết lập để 7250 rpm. V-6 ổ đĩa bánh sau của QUADRIFOGLIO hoặc thông qua một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc một tám tốc độ hộp số tự động và vi sai cầu sau mô-tơ.Chỉ có hướng dẫn sẽ có sẵn tại ra mắt ở Mỹ;các tốc độ tám sẽ đến sau.
Hãy cẩn thận: Alfa chỉ sẽ cho phép chúng tôi thử QUADRIFOGLIO trên trình xử lý Balocco, với các đoạn thẳng chia bởi chicanes tạm thời để đảm bảo chúng tôi không thể cố gắng để xác nhận các tuyên bố 190 mph tốc độ hàng đầu. thời gian của chúng tôi trong xe cũng bị hạn chế bởi vì hơn 50 nhà báo đã chờ đợi để lái xe một trong chỉ bốn Quadrifoglios trên tay, có nghĩa là dòng giống như những người bạn có thể tìm thấy chờ đợi cho đi xe tốt nhất tại công viên giải trí. May mắn thay, khuỷu tay của chúng tôi là mạnh nhất trong các doanh nghiệp, vì vậy chúng tôi đã trải nghiệm cả hai phiên bản dẫn sử dụng và tự động của QUADRIFOGLIO.


Hình ảnh Menace, Dynamic Goodness

Các QUADRIFOGLIO chắc chắn không phải là thiếu xâm lược thị giác. Các Giulia cơ bản có thể đi qua như một chút nhút nhát, nhưng mô hình đầu-spec được làm lại cơ mà bao gồm một splitter trước hoạt động cộng với một bộ khuếch tán đều nghiêm túc nhìn lại. Trọng lượng được giảm xuống bằng vật liệu sợi carbon cho mui xe, mái nhà, và trục máy, với tất cả Giulias cũng nhận được chắn bùn nhôm phía trước và cửa ra vào. Tuyên bố trọng lượng 3359 pound Alfa bao gồm không có chất lỏng-chúng tôi ước tính tốt nhất là các xe sẽ được khoảng 3600 pound-nhưng Giulia nên chồng lên cũng với các đối thủ rõ ràng của nó,BMW M3, Mercedes-AMG C63, và Cadillac ATS- V .
Các tay sáu tốc độ hộp số, tiêu chuẩn trên (và có sẵn chỉ cho) QUADRIFOGLIO, cung cấp các tinh khiết hơn kinh nghiệm lái xe, nhưng rõ ràng là nỗ lực phát triển ít hơn đã được chi tiêu vào củng cố mối quan hệ làm việc với động cơ V-6. Các gearchanges có trọng lượng tốt với họ, và hướng dẫn là thú vị để hàng một cách nhanh chóng, nhưng tiến độ nhẹ nhàng cho thấy rằng động cơ mạnh thúc đẩy bị lag Turbo đáng chú ý. Dưới đây 3000 rpm, có một tạm dừng biệt tiếp theo là một cảm giác sưng như những con ngựa mất một vài giây để phi nước đại trong. Khả năng tám tốc độ tự động để thể thả một số hay trượt chuyển đổi mô-men xoắn của nó giúp ống chỉ lên tăng áp nhanh chóng hơn, và những con ngựa khá nhiều thả qua trần nhà. Mặc dù gearchanges của ô tô là không nhanh như những người của nhiều số tự động ly hợp kép, họ đang nhanh hơn và ít kịch tính hơn so với tốc độ cao nhất thực hiện với hộp số tay.
Chiếc xe là ấn tượng nhanh chóng một khi V-6 là vào đun sôi, và động cơ kéo cứng tất cả các cách để các giới hạn. Tăng tốc hầu như không giảm đi khi tốc độ xây dựng. Những chiếc xe tại Balocco được trang bị hệ thống phanh carbon-gốm tùy chọn đó được chứng minh là thành thạo trong việc đảo ngược theo chiều dọc g-lực lượng. Bàn đạp phanh thiếu cảm giác ban đầu, nhưng phanh là như fade-miễn phí vì nó cần thiết để được, cho bao nhiêu chicanes Alfa rải rác quanh theo dõi.


Stability Control: Đó là tất cả hoặc không có gì

Lateral g-lực lượng là một vấn đề khác. Khung gầm của QUADRIFOGLIO thấy nắm ấn tượng, và lăng-tỷ lệ nhanh chóng hoạt động tốt trên đường đua, nhưng hệ thống ổn định, kiểm soát thích để loại trừ những thứ với một bàn tay sắt. Có ba chế độ khung đó, như trong tất cả các mẫu xe Alfa Romeo, được đặt theo tên của deoxyribonucleic acid-Năng động, tự nhiên, và nâng cao hiệu quả-cũng như một chế độ Race bổ sung có sẵn ngoài này. Như bạn mong muốn, chế độ động cực hơn phản ứng ga và các công ty lên các van điều chỉnh, nhưng nó không trì trệ hệ thống kéo quản lý mà không thể được điều khiển riêng biệt, và nó vẫn từ chối cho phép bất kỳ trượt phía sau.Các lính canh ổn định làm việc để giảm understeer và để tối đa hóa lực kéo, nhưng kết quả là một chiếc xe phía sau bánh lái mạnh hơn hai cổ 4C s mà từ chối thực hiện lệnh từ ga.
Câu trả lời là để chuyển sang chế độ Race, mà vô hiệu hóa hệ thống ổn định, kiểm soát hoàn toàn. Làm như vậy chứng tỏ rằng QUADRIFOGLIO đã sẵn sàng, sẵn sàng và có thể chỉ đạo ở phía sau. Nó cảm thấy thân thiện hơn ở giới hạn hơn so với một chiếc BMW M3, bắt đầu trượt dốc ở tốc độ thấp hơn nhưng làm như vậy nhiều dần nhiều hơn, và sự chỉ đạo, tỷ lệ nhanh chóng hoạt động tốt để giữ cho nó chỉ (chủ yếu) trong các hướng dự định. Gọi cho chúng tôi mèo scaredy nếu bạn thích, nhưng chúng tôi, và chúng tôi nghi ngờ nhất chủ sở hữu, sẽ đánh giá cao một thiết lập một nơi nào đó giữa "vú em biết tốt nhất" và "bạn đang ở trên của riêng bạn." Ổn định dễ dãi hơn Các QUADRIFOGLIO âm thanh tuyệt vời, gầm gừ, giận dữ, và rất Alfa-minh rằng không ai làm cho một V-6 với kháng cáo aural hơn người Ý.

Các Returns sớm

Chiếc xe là ấn tượng. Vâng, chủ yếu. Chúng tôi đã tìm thấy một số lượng đáng ngạc nhiên của idiosyncrasies điện trong những chiếc xe chúng tôi lái xe ở Ý, từ đóng băng màn hình hiển thị với một ánh sáng kiểm tra động cơ.Chúng tôi cũng tìm thấy những trang trí nội thất đã làm ít để bỏ định kiến về chất lượng xây dựng của Ý, với một số thiết bị đóng cắt giá rẻ, cảm giác và một trung tâm giao diện điều khiển chệch hướng dưới áp lực nhẹ nhàng.Chúng tôi sẽ chờ đợi để dành phán quyết cuối cùng của chúng tôi cho đến khi chúng tôi có nhiều thời gian phía sau bánh xe, nhưng Giulia QUADRIFOGLIO dường như chuẩn bị tốt để chiến đấu với đối thủ cạnh tranh đến từ BMW, Mercedes-Benz và Cadillac. Nó outguns tất cả, nhưng Mercedes C63 S bằng lãi công bằng và dựa trên cơ sở giới hạn của chúng tôi tiếp xúc, mang lại sức hấp dẫn nhiều cảm xúc, quá. Đây là một thử nghiệm so sánh mà chúng tôi thực sự, thực sự mong muốn.
Hình ảnh















































Không có nhận xét nào: