instrumented thử nghiệm
Khi là một chiếc xe sang trọng không phải là một chiếc xe sang trọng? Khi nó là một chiếc xe Honda Accord .
Accord có thể không tự hào kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, vật liệu nội thất, hoặc tùy chọn, thích ứng xử chính nó với sự tinh tế trong những khu vực có quái, nó thậm chí không cung cấp tùy chọn, với Honda đạo người mua một trong nhiều cấp độ cắt đóng gói sẵn (EX L và Touring, trong trường hợp của phiên bản V-6) chỉ với những màu sơn và một số phụ kiện đại lý để lựa chọn. Nhưng khung xe? Đó là cao cấp, công cụ cao cấp với hàng hóa đi toe-to-toe với nhiều mẫu xe có thẻ giá cao hơn nhiều.
Finest Chassis của quý vị,
Thật vậy, các bánh xe điều khiển của đầu-spec V-6 kiểm tra Touring xe của chúng tôi là cảnh quan tuyệt đẹp, với nary một rung hoặc chuyển động hay thay đổi phát hiện ngay cả trên vỉa hè bị hỏng. Không chỉ Accord hấp thụ va đập như nó treo trên ShamWows, nó cũng độc đáo điều khiển chuyển động cơ thể khi bạn quyết định lái xe khó khăn hơn. Rẽ xe vào một uốn cong và bạn hiểu ngay vâng phục và unflappability, với những gì đủ tiêu chuẩn là một thái độ vào cua phẳng giữa các bộ cạnh tranh của mình. Các tay lái không phải là xe thể thao nhanh ai muốn rằng trong chiếc sedan gia đình của họ? -Nhưng Nó là tiến bộ, ánh sáng, và nói với người lái xe những gì đang xảy ra ở các bánh xe phía trước, giống như lái chúng ta được hưởng trong nhiều Audis. Nếu có những thứ như phục vụ rượu cho khung gầm xe, đây sẽ là một trong những họ muốn lấy từ các phòng cho các khách hàng tốt nhất.
Hệ thống phanh cảm thấy dừng 176-foot của mạnh này Accord từ 70 mph trên tất cả các mùa lốp là ngang cho các phân khúc và biết vâng lời và bàn đạp dễ dàng điều chế truyền đạt sự tự tin lái xe nhiều hơn. Một ít phiền toái: Hệ thống phanh là một chút háo hức để kích hoạt ABS trong lái xe cứng. Điều này là tốt cho hoảng sợ dừng lại, mặc dù, đặc biệt là đối với các loại trình điều khiển đọc: hầu hết tất cả mọi người, ai là thần kinh về nhúng quá sâu vào đi đạp. Trong lái xe bình thường, đây không phải là một vấn đề.
3,5-lít V-6 làm cho 278 mã lực và 258 lb-ft mô-men xoắn, đủ để làm cho công việc dễ dàng cắt và lực đẩy của giao thông hàng ngày, và nó có một tiếng gầm tốt đẹp mà có được một chút rasp thêm trên 5.000 rpm hoặc lâu hơn , như thời gian VTEC biến van được kích hoạt.Nó khá trơn tru, quá, gần sánh với các mượt mà ủy mị, nói rằng, một chiếc Mercedes-Benz V-6. Honda sáu cũng có tính năng vô hiệu hóa xi lanh trong các tình huống ánh sáng-load, giúp tiết kiệm nhiên liệu đường cao tốc, và chúng ta không thể nói rằng chúng ta không bao giờ cảm thấy hoặc nhận thấy nó hoạt động. Điều đó nói rằng, trong khi EPA giá Accord V-6 tại 21 mpg trong thành phố và 34 mpg trên xa lộ, chúng tôi đạt được chỉ 21 mpg trên 750 dặm lái xe hỗn hợp. Những người ưu tiên hiệu quả nên lựa chọn cho bốn xi-lanh, mà đã trở lại 30 mpg trong tay chúng ta.Người mua hàng của V-6 có khả năng được quan tâm nhiều hơn trong quyền lực của nó dễ dàng, dù sao.
Mọi người có thể đánh giá cao sự rung cảm luxo bằng xe trượt tuyết của chiếc xe này, đó là tiếp tục tăng cường theo tiêu chuẩn sáu tốc độ tự động của nó. Truyền thống mô-Bộ chuyển đổi này tự động là xa thích hợp hơn cho việc truyền tải biến thiên liên tục của mô hình bốn xi-lanh, hộp số được chứng minh là một lỗ hổng chết người cho Accord Sport trong một thử nghiệm so sánh gần đây . (Xe đó đứng thứ ba trong bốn.) Tốc độ sáu V-6 là một truyền tốt, chọn bánh răng với hành động nào quyết định chất lỏng. Nó cũng có chế độ Sport rằng sẽ tổ chức cao rpm động cơ trong quá trình lái xe an tinh thần, mặc dù chúng tôi mong muốn có sự tham gia nhiều hơn trong các tình huống như vậy. Honda cặp động cơ này với hộp số tay trong coupe Accord, nhưng chúng tôi hiểu quyết định không cung cấp một trong những-bốn cửa tỷ lệ mất sẽ là kính hiển vi. Tuy nhiên, một bộ các mái chèo tay lái Honda làm tiêu chuẩn trên V-6 coupe tự động sẽ được tốt đẹp. Cảng chúng ở đây, xin vui lòng.
Đó là Infotainment
Một lĩnh vực mà Honda ngã ngắn được hệ thống thông tin giải trí của nó, đó là đáp ứng nhưng có thái nghèo. Là một thành viên cũ của Honda dòng-mô hình này vào năm 2016 hiện nay được đánh dấu của chiếc xe này giữa chu kỳ làm mới -the Accord vẫn có tính năng chia màn hình bố trí trung tâm-stack vô hình mà có thể làm cho việc tìm kiếm thông tin khó khăn. Việc làm mới đã cập nhật màn hình thấp hơn đến mới nhất công nghệ điện dung cảm ứng của Honda, nhưng đó không phải là một bước tiến về khả năng sử dụng, thiếu bất kỳ điều khiển cứng nào. Chúng tôi khiêm tốn yêu cầu Honda trở lại ít nhất là khối lượng và nút bấm điều chỉnh để các biểu đồ của nó.
Nhưng đó là về nó cho nhược điểm riêng. Các đồng hồ đo trong cụm công cụ rất dễ đọc, chỗ ngồi thoải mái cho thời gian làm việc dài, và những dòng cảnh tốt trong tất cả các hướng.So với hầu hết các xe hiện đại, cột C điểm mù của Accord là commendably nhỏ và thềm bưu kiện phía sau của nó thấp. Nhiều nhà sản xuất mở rộng thân xe mình bằng cách làm cho các quý sau cao hơn, do đó véo nhìn qua cửa sổ phía sau, nhưng Honda đã quản lý để cân bằng độc đáo tầm nhìn với không gian vận chuyển hàng hóa. dung thân của Accord là một trong những nhà lãnh đạo phân khúc.
Nó thường nói rằng không gian là một thứ xa xỉ, và ngoài thân dung lượng của nó, Accord có phòng nội thất lộng lẫy. Phía sau dễ dàng chứa cả ghế trẻ em tiến hơn và phía sau phía sau người cư ngụ trước các kích cỡ khác nhau, có phòng để phụ tùng. Có rất nhiều thùng và cubbies lên phía trước, quá, và nhiều sở chính, pháp, và phòng khuỷu tay. Nội thất cũng có cổng USB dễ truy cập, đó là chìa khóa cho Apple CarPlay sử dụng, kể từ khi Apple vẫn chưa cho phép CarPlay không dây. Đó là yên tĩnh bên trong, với Accord này đăng ký các mức độ âm thanh cùng một lúc 70 mph-69 decibel-như một chiếc Mercedes-Benz S-class.
Trong nhiều cách, Accord V6 Touring là càng nhiều của một chiếc xe hơi sang trọng như nhiều Acuras hóa ra bằng cách phân chia sang trọng riêng của Honda. Điều này không nhất thiết phải là một điều tốt cho Acura, nhưng nó tuyệt vời cho người mua Accord.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét