hot nhat thang

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

2017 KIA CADENZA

Chỉ ba năm sau khi tung ra như sản xuất ô tô Hàn Quốc lớn phía trước ổ sedan , các 2017 Kia Cadenzađược một loạt các nâng cấp bao gồm cả phong cách sửa đổi. Dưới đây là một cái nhìn tại các thay đổi trên được thiết kế lại năm 2017 Kia Cadenza sedan.
Lên phía trước, thay đổi đáng chú ý nhất năm 2017 Cadenza là cốc mới của nó. Các cạnh của lưới tản nhiệt hình lục giác đã được làm nhẵn. Trong khi cắt tỉa thấp tiếp tục với chữ ký mẫu ba chiều lưới tản nhiệt của hãng, Trims trên có được một cái nhìn độc đáo.
2017 Kia Cadenza kết thúc trước

Nhìn đầu vào, lợi ích lưới tản nhiệt thanh crôm dọc đó là gần như hoàn hảo-thẳng lên và xuống ở trung tâm và bắt đầu nghiêng ra phía ngoài ở các cạnh của lưới tản nhiệt. Từ một góc độ ba phần tư, bạn có thể thấy rằng những thanh dọc là lõm ở giữa và đường cong bên ngoài ở phía trên và phía dưới của khung lưới tản nhiệt. Các vỏ đèn pha định hình có đèn chiếu sáng HID và hình chữ Z ánh sáng LED chữ ký mới.
2014-Kia-Cadenza-front-end
Từ phía bên, mới Cadenza sedan chiều dài cơ sở của tăng trưởng chỉ 0,4 inch (nay là 112,4 inch), trong khi chiều dài tổng thể phát triển đến 195,7 inch (tăng 0,2 inches). Nhưng sự thay đổi đáng chú ý nhất là mái nhà còn mà đã mở rộng hơn 2,0 inch tiếp tục trở lại cho nó nhiều hơn một hồ sơ fastback. Ngoài ra, nhiều dấu bên ngoài chrome đã được thêm vào.
Khoảng trở lại, 2017 Cadenza tính năng định hình LED đèn hậu. Những thân cây nắp được thiết kế lại có dải chrome mới chảy qua lại và kết nối các đỉnh của đèn hậu phía trên Kia huy. Các tấm giấy phép đã được chuyển từ cốp xe với cản sau cho một cái nhìn sạch hơn. Lục giác chèn xả bội thu mới thay thế lời khuyên xoan xe đi của.
2017 Kia Cadenza phía sau cuối

2014-Kia-Cadenza-phía sau

Bên trong, Kia đã được thiết kế lại Cadenza một bảng điều khiển mới với lỗ thông khí HVAC sửa đổi và trung tâm stack. Thông tin giải trí và khí hậu điều khiển cũng đã được sửa đổi. Việc thiết kế lại cũng mang sẵn Nappa bề mặt da chỗ ngồi với gối ôm ghế bông và giọng kim cương khâu. Fancy công nghệ mới bao gồm một màn hình hiển thị head-up (HUD), bộ sạc điện thoại thông minh không dây, và mở cốp tự động. ghế và ghế dài đệm Một lái xe thấp hơn của được cho là cải thiện thái. chỗ để chân phía sau đã tăng khoảng 0,5 inch, trong khi khoảng không phía sau cũng nên rộng lượng hơn với mái mở rộng.
Bạn nghĩ gì về những thay đổi về thiết kế lại năm 2017 Kia Cadenza sedan ? Chia sẻ suy nghĩ của bạn dưới đây.
Tuần trước, chúng ta nhìn vào những thay đổi phong cách cho làm mới 2017 Hyundai Santa Se . Sự giao nhau có một số thông tin phản hồi tích cực:thatsallfolks nói: "Trước hết, tôi bỏ phiếu sảng khoái, chắc chắn không phải ghê tởm. Santa Fe rất xa trước kiểu đường cong khôn ngoan của Santa Fe có thể đi năm năm mà không có thay đổi lớn và vẫn nổi bật phong cách khôn ngoan. Và bên trong là không có gì ít hơn tuyệt vời tìm kiếm, thời gian ".Wayne J. Staib cũng đã có những điều tích cực để nói:" Hyundai thiết kế 's chắc chắn là trưởng thành trong khi Kia looking ngày. Thích đèn LED và vị trí trên bản thiết kế lại. "
Không phải tất cả ý kiến đều tích cực, tuy nhiên.Brian Rosado đã không gây ấn tượng: "Meh, một midcycle làm mới nó có vẻ tốt đẹp. Tôi đã nhìn thấy pho mát thú vị hơn để xem xét để được trung thực ".Mrc nghĩ rằng nó là" Vô cùng đáng quên "vàrjgonzo không chắc anh phát hiện những thay đổi:" Đây là bản cập nhật "?

Không có nhận xét nào: