hot nhat thang

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

2017 MERCEDES-BENZ SL

Ron đứng đầu lớn hai chỗ ngồi xuống đoạn xuống dốc tiếp theo. Ở phía dưới là một ánh sáng, chúng tôi hy vọng sẽ ở lại đỏ vừa đủ dài, nhưng nó ngay lập tức chuyển sang màu xanh, và có xe phía sau chúng tôi. Quả hạch. Chúng tôi dần dần có động cơ thông qua các ngã tư, sau đó trở lại ngược lại trên đoạn đường nối, như tất cả Tôi lắp bắp tất cả các thời gian, "Trường hợp của các nút? Có nhận được một nút freaking ở đây! "
2017 Mercedes AMG SL65 trước ba quý 08

Tôi đã gần với trung tâm điều khiển. Có một số bằng da, nhựa bit, công cụ chromey, một nút để điều chỉnh những cú sốc, một cho việc thay đổi chiến lược thay đổi, một núm cho các thiết lập hệ thống treo, cái gì khác tôi không hiểu, nhưng không có gì về gấp một đầu. Đây chính là nơi bạn muốn đặt một nút với một biểu tượng nhỏ cho thấy tóc máy quất. Hoặc có thể bật tắt hiển thị một đầu lớn lên, trong đó, nếu tôi nghĩ rằng điều này thông qua-I'd đẩy theo cách khác.
Như chúng ta từ từ bắt đầu sáp nhập trở lại vào đường cao tốc, tôi nhận thấy một, ngao giống như vỏ bọc da nhỏ. Hmmm. Lộn ngược nó mở. khói Thánh, việc chuyển đổi. Các đầu đã bắt đầu đi xuống khi tôi hét lên cho Ron để giữ nó dưới 25 mph (đó là nhanh hơn so với cơ chế sẽ cho phép trước đó) cho đến khi nó đã được thực hiện. Hoàn hảo. Hai bối rối nhìn chàng trai ở độ tuổi 50 và 60, leo xuống làn đường bên phải trong một 449 mã lực Mercedes-Benz SL550 với Transformers đầu cào lên bầu trời. trẻ em chán trong xe tải nhỏ đi qua hơi hạ xuống điện thoại của họ và lắc đầu.
Cuối cùng, các tiêu đề bám. Ron đóng trên khí.người đứng đầu của chúng tôi bị gãy trở lại. Làm thế nào điều này có thể chỉ là "trung cấp" SL? Các Bản tin báo chí tuyên bố một thời gian 0-60 mph trong 4,3 giây, và chiếc xe hoàn toàn xẻ. Bye-bye, minivan.
Mercedes đã có ba phiên bản của SL trên tay: các $ 87,975, 362 mã lực 3.0 lít twin-turbo V-6 SL 450 (0-60 mph trong 4,9 giây, với 34 mã lực bổ sung); này $ 111,225, turbo 4,7 lít V-8 SL550, và lông, đáng sợ, $ 152,275, 577 mã lực twin-turbo V8 AMG SL63 (60 mph trong 4,0 giây). SL63 mà vẫn giữ được tranny bảy tốc độ của nó, nhưng cả hai SL450 và SL550 đang bơi lội trong chín, độc đáo tách tỷ lệ mà chèo thay đổi trong nháy mắt.
Tại điểm dừng chân ăn trưa, những lời thì thầm qua những cà phê hơi tìm thấy chỉ là về tất cả mọi người nghĩ rằng SL450 thực sự là tốt nhất của bó SL. Ngay cả với tương đối cho người đi bộ của V-6 (có nghĩa là, nếu bạn là một người đi bộ trên đại lộ Champs-Elysées) các SL450 vẫn là nhanh hơn nhiều so với bất kỳ người nào hợp lý sẽ cần một SL được. Và trong khi tôi chưa bao giờ nghĩ đến bất kỳ SL là "ánh sáng" xe trước sự ngạc nhiên của tôi, nó là viết tắt cho việc xử lý siêu nhẹ của SL450 là đáng chú ý hơn về lốp xe hơn cắt tỉa quán tính của nó. Các SL550 là đường thẳng nhanh hơn nhưng kém cân thành công, trong khi SL63 có lẽ tốt hơn phù hợp cho một dragstrip hơn một hành trình cổ điển xuống Sunset dải.
2017 Mercedes AMG SL63 trước ba phần tư trong chuyển động 05
Nếu chiếc Corvette là rock cổ điển, và Jags là jazz, Mercedes-Benzes là Bạch tại baroque của mình tốt nhất. Ám ảnh đã ra lệnh, nhiều lớp, bận rộn. Johann Sebastian sẽ yêu SL (mặc dù nó có lẽ sẽ thổi tóc giả powered của mình ra, nếu anh đã từng xảy ra để tìm các nút trên cùng). dày đặc songbook-đã cơ học của SL nhiều màu đen với màu trắng với 16 ghi chú-bây giờ có thêm động cơ điều khiển (có khả năng nghiêng xe lên đến 2,8 độ để bù đắp vào cua cuộn), một dấu phân cách hàng hóa hoạt động (đó tăng và giảm, tùy thuộc nếu đầu được chia sẻ thân cây bằng công cụ của bạn), kết nối tốt hơn với một hệ thống OnStar giống như tiêu chuẩn cho các dịch vụ cấp cứu và chẩn đoán, có sẵn của Apple CarPlay, và đèn pha LED.
Quay lại khi những năm 1980-thời đại, thế hệ thứ ba SL là mới, tôi không thích nó. Đối với một chàng trai ở độ tuổi 20 của mình, họ lái xe như Thunderbirds tuyệt vời được xây dựng, chóng mặt ô tô nhàm chán và tự phụ. Nhưng bạn có nhiều của một nhà tư tưởng nhị phân ở tuổi đó. Tốt xấu. Cool / què. Gần đây tôi đi qua một nguyên sơ 450 SL với đỉnh của nó xuống trong một bãi đậu xe. Red, tan nội thất. Sau khi nhìn bốn cách cho các chủ sở hữu, tôi bắt đầu quay quanh nó, trong một đánh giá lại sâu. Không, đây không phải là chiếc xe đẹp theo ý nghĩa của nữ tính Jaguar E-Type hoặc Ferraris gợi cảm của Pininfarina, nhưng cũng giống như 911, họ đã được đánh bóng để một essentialness sạch: một chiếc ghế Eames trên lốp xe Michelin. Việc chuyển đổi tinh tế, căng chi tiết, tỷ lệ-nó cân bằng ảnh tĩnh nhìn bên phải. Sẽ không có tâm trí một trong những bây giờ, ngay cả với việc xử lý T-bird.
Mà để lại cho tôi khó chịu với SL mới này, thậm chí với khuôn mặt và mui xe freshened-up của nó. Tự bản thân, các thay đổi cho tốt hơn. Tôi thích SL450 và SL550 nướng kim cương lớn hơn của, sôi nổi "vòm điện," của mui xe và đơn giản hơn, đèn pha quét lại.Mặt khác, điều này tăng gấp đôi xuống của xe rất vấn đề: bộ sưu tập của phương pháp điều trị trực quan nghịch mà là tất cả đang kêu gọi quá khó khăn cho sự chú ý. Nó giống như một bản phác thảo bút chì đó được rút ra và xóa đi quá nhiều lần, mỗi lần với một bàn tay vững chắc hơn. Tại một số điểm bạn vò nhàu tờ giấy và bắt đầu lại. Thay vì đuổi theo một chiếc xe mạch lạc-tìm kiếm nhiều hơn ( Aston Martin, ví dụ), đó là thời gian cho một đi bộ yên tĩnh xung quanh những SLS tinh để ghi nhớ những gì đã làm chiếc xe này hấp dẫn ở vị trí đầu tiên.
Trước khi ăn trưa chia tay vào ngày thứ hai của sự kiện, chủ xe Mercedes của chúng tôi gửi chúng ra để lấy mẫu xe một lần nữa sau khi đã có một đêm ngủ trên đó. Các tuyến đường bay lòng vòng dọc theo một số tuyến đường tuyệt vời, một trong những sai quay bên này biên giới Mexico. Các SL thực sự xử lý cực kỳ tốt. Ở giới hạn, nó là một chiếc xe liều lớn của cả bộ não và cơ bắp, một vận động viên cơ khí nặng nề cơ bắp đó là suy nghĩ nhanh hơn nhiều so với bạn để giữ cho chiếc xe trên đường và tránh xa những cây bình dị bôi nhọ quá khứ.
Ron và tôi đã cho nhau mà nhìn lại. "Chúng ta hãy đặt từ trên xuống." Tôi thờ ơ bật công tắc-mà không cần nhìn. Nội thất đầy mùi cỏ và cây sồi, những âm thanh của lá lạo xạo nhổ ra từ phía dưới lốp giữa gầm của động cơ. Sau đó, tắt bên phải tôi là crack của một khẩu súng trường bắn có thể là từ một phạm vi chụp hoặc một thợ săn-nhưng chúng tôi nao núng. Ron nhanh chóng chậm lại, tôi nhấn nút một lần nữa, và Ron nghiêng người vào bàn đạp ga khi nó bám. Đột nhiên khả năng mới của SL để hoạt động hàng đầu của mình nhanh như 25 mph thực sự quan trọng.

Không có nhận xét nào: