hot nhat thang

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Bentley Bentayga SUV

Chúng tôi lái xe Bentley Bentayga mới trong một sa mạc ở California để tìm hiểu xem nhanh nhất, mạnh nhất và sang trọng SUV của thế giới thực sự có thể sống đến thanh toán xuất sắc của mình.
Đó là một minh chứng cho sự siêng năng làm việc thực hiện tại Bentley rằng SUV này cảm thấy không thích một sự khởi đầu, nhưng một phần mở rộng tự nhiên của phạm vi hiện tại của nó. Các Bentayga quản lý để nhìn, cảm nhận, và lái xe như một chiếc Bentley truyền thống, nhưng nó cũng có một khoảng thời gian khả năng mà không có xe khác trong dòng-up có thể phù hợp. Nó phá vỡ mặt đất mới trong khu vực mà thương hiệu vô cùng cần thiết, nhưng cho dù như vậy sẽ có thật về một phiên bản động cơ diesel bảy chỗ vẫn chưa rõ ràng.

Cần phải biết:

  • Đầu tiên bao giờ SUV sang trọng đột phá mới cho Bentley
  • Bentayga là 4x4 mạnh mẽ nhất và nhanh nhất thế giới
  • Mở bán bây giờ, có giá từ £ 160.200 trên đường

Nó là gì?

Một khoảnh khắc rất lớn (theo nghĩa đen) và quan trọng trong lịch sử của công ty ô tô Bentley. Các Bentayga toàn mới - của thương hiệu đầu tiên SUV -. Đã được nhìn thấy bởi một số góc của ngành công nghiệp ô tô là một nguy cơ lớn, một sự điên rồ tiềm năng có thể gây tổn hại danh tiếng của nó không thể sửa chữa Bentley, thông thường, đã không được thực hiện chính xác những thứ nửa vời, một trong hai . Các thương hiệu tuyên bố rằng đây là nhanh nhất, sang trọng nhất SUV từng được tạo ra, một tàu khổng lồ 2,4 tấn mà sẽ nứt 0-62mph trong 4,1 giây, đạt đến 187mph, bò lên dốc 35 độ và cũng xử lý như một thể thao GT. Làm thế nào trên trái đất đã họ được quản lý mà bạn có thể yêu cầu? Vâng, đó là sản lượng điện của núi lửa tỏa ra từ một mới 6.0 lít twin-turbo động cơ W12 tay xây dựng tại Crewe, mà là rất trơn tru tại tickover mà bạn có thể cân bằng một mảnh 50 pence vào cạnh của nó trên bờ xi lanh. Bảy chỗ ngồi, động cơ diesel và hybrid phiên bản này sẽ xuất hiện trong khóa học do, tất cả trong số đó sẽ có nhiều cái đầu tiên mới cho Bentley, nhưng để đưa Bentayga vào ngữ cảnh, bạn phải hiểu như thế nào lớn tác động của nó sẽ được cho công ty. Chiếc xe này có thể dễ dàng Bentley hiện đại nhất bao giờ hết, với công nghệ thích hợp nhà nước-of-the-nghệ thuật trên tàu, và nó đã được chứng minh là một hit với người mua rằng mình sẽ chiếm gần một nửa số bán hàng trong năm 2016. Vì vậy, tất cả các fuss về là gì?


Nó như thế nào?
Xem xét các công việc vĩ Bentley đề ra khi xây dựng chiếc xe này, thực tế là nó thậm chí đến gần để phù hợp với những mục tiêu đầy tham vọng nên đi ít nhất là nửa chừng để biện minh cho các £ 160.200 giá yêu cầu.Đây thực sự là một chiếc SUV như không có khác, và bạn thực tế có thể cảm thấy ví của co giật siêu giàu tại các triển vọng của độc quyền ô tô quyến rũ như vậy. Hãy nhớ rằng, quá, con số đó chỉ là nơi mà các giá bắt đầu.Các đối thủ cạnh tranh hiện tại gần nhất là Range Rover SVAutobiography, mà tops ra tại £ 150,000 và đi kèm với mỗi hộp lựa chọn duy nhất được chọn. Land Rover có thể vươn tới những vì sao, nhưng Bentley đã là một phần của bầu trời, và biết làm thế nào để phục vụ cho bầu không khí hiếm có này tốt hơn so với hầu hết. Cuối cùng, có sự kết hợp vô biên trốn da dày, lấp lánh thiết bị chuyển mạch knurled kim loại và cao veneers gỗ đánh bóng để lựa chọn cho phù hợp với thị hiếu của riêng bạn. Chúng bao gồm từ sặc sỡ đến tuyệt đẹp, nhưng bạn đang đảm bảo để tìm một phù hợp vừa phải.Tuy nhiên, có bạn quyết định để cung cấp nội thất, bạn sẽ nhận được các cabin tốt nhất chưa được cung cấp trong một chiếc xe với 'tiện ích' trong từ viết tắt của nó. Rõ ràng đã có một cuộc tranh luận gay gắt trong nội bộ Bentley về việc liệu có giai điệu xuống những cái bẫy sang trọng trong lợi của thực tiễn hơn, nhưng thực tế là chiếc xe này có cabin sang trọng giống như một Spur bay là chìa khóa để hấp dẫn của nó.

Điều đó có nghĩa là bạn chắc chắn sẽ muốn lau sạch những wellies Hunter trước khi leo lên tàu sau một ngày lan man qua bất động nước bạn. Một khi bạn làm, phòng bên trong là rất hào phóng, nếu có lẽ không phải là khá lớn như bạn mong đợi. Theo tiêu chuẩn, các Bentayga đi kèm với bốn ghế cá nhân, và một hành khách sáu chân sẽ phù hợp rất thoải mái phía sau thậm chí một trình điều khiển cao. Chiếc xe này một số cổ phần của kiến trúc khung gầm của nó với Audi Q7 mới nhất, và kết quả là, nó cũng là đầu tiên Bentley mà thực sự có thể cạnh tranh với các cường quốc Đức khác khi nói đến công nghệ trong xe hơi. Các hệ thống thông tin giải trí là một sự kết hợp của một màn hình cảm ứng nhanh và một loạt các phím mềm - ý tưởng là làm cho các tiện ích như khiêm tốn càng tốt -. Nhưng đó là đồ họa bóng bẩy, và đóng gói với các tính năng mà người mua có nhu cầu khung giá này Out trên đường, bất chấp các số liệu hiệu suất đáng sợ, các Bentayga cảm thấy hoàn toàn khác nhau để các cây trồng hiện tại của xe SUV bonkers nhanh bao gồm các mẫu xe như Range Rover Sport SVR, Porsche Cayenne Turbo S và BMW X5M. Nó bắt đầu với một lời thì thầm, không một tiếng rít, và bạn ngay lập tức có thể nói rằng nó ổ đĩa với nhiều hạn chế và tinh tế hơn so với đồng nghiệp của mình.

Các W12 mới là một công cụ phi thường, sản xuất tất cả các 663lb ft của kéo điện (hơn £ 150 ft hơn động cơ V8 tăng áp trong chiếc Range Rover SVR) từ 1,350rpm. Thật dễ dàng, trên thực tế, rằng nó hấp dẫn để chỉ thoảng cùng mà không đẩy xa hơn nửa ga.Khi bạn đặt làm tắc nghẽn của bạn xuống, mặc dù, gia tốc là thực sự đáng ngạc nhiên.Các động cơ đột nhiên dâng vào cuộc sống, hộp số tám tốc độ gõ xuống một vài tỷ lệ, và bạn tăng về phía trước với sức mạnh vũ phu tuyệt. Bentley tuyên bố đây là chiếc SUV nhanh nhất thế giới, và khi nói đến tốc độ đó là đúng; 187mph là ngoài tầm với của các đối thủ khác. Tuy nhiên, thời gian 0-62mph trong 4,1 giây (kết hợp nhẹ hơn Cayenne Turbo S) là chỉ là ấn tượng. Quy mô của thành tích mà trở nên rõ ràng hơn khi bạn xem xét các Bentayga xử lý như thế nào, cho dù bạn đang ở trên Đường nhựa, đá cuội đá, cồn cát, hoặc một đường đua. By quyền, cần xử lý với ân sủng của tàu du lịch. Các động cơ rất lớn lên phía trước có nghĩa là sự phân bố trọng lượng là khoảng 60/40 phía trước để phía sau cho đến khi bạn đưa nhiên liệu bên trong nó, và các vật liệu cao cấp có nghĩa là nó nặng hơn ba tấn khi nạp đầy đủ.Tuy nhiên, cách thức mà nó có thể lưỡi hái qua góc ở tốc độ, nhún vai ra va chạm mạnh và ruts và tiến hành một cách bình tĩnh hơn ascents dốc và đi qua chướng ngại vật trơn niềm tin hoàn toàn những người ăn xin. Đây là tất cả xuống để một động thái mới hoạt động 48V Hệ thống thanh chống lăn điện, trong đó sử dụng một cặp động cơ để đáp ứng với điều kiện đường xá trong thời gian hai nhanh chóng, điều chỉnh độ cứng trên từng bánh xe cá nhân độc lập.

Kết quả là một chuyến đi tuyệt vời (chỉ có một áo sơ mi nhẹ trên bề mặt kém, ngay cả trên các bánh xe hợp kim 22-inch tùy chọn) nhưng cuộn cơ thể rất ít. Thông thường, những chiếc xe nặng với lò xo không khí có một tuổi đến định cư sau khi bạn nhấn một vết sưng, nhưng Bentayga chỉ đơn giản là hấp thụ nó ở lần đầu tiên hỏi, và sau đó hunkers xuống một lần nữa, cho nó to lớn corning đĩnh đạc. Các tay lái cũng xứng đáng với đề; nó phù hợp, chính xác và đáng ngạc nhiên giao tiếp. Thật vậy, đó là hệ thống phanh bằng thép rất lớn, hơn là hệ thống treo mới, đó sẽ là yếu tố hạn chế nếu bạn quyết định lái xe Bentayga của bạn với một chút quá nhiều sức sống. Chúng tôi đang nói rằng cả hai là một môn thể thao tùy chọn ống xả và phanh gốm carbon đang được xây dựng cho những người làm kế hoạch để tận hưởng những lái xe có tinh thần trong siêu SUV của họ một cách thường xuyên. Bentley thừa nhận rằng hầu hết người mua không có khả năng thưởng thức trong nhiều nặng ra khỏi -roading, nhưng nên bạn chọn để liên doanh ra khỏi lối mòn, bạn sẽ tìm thấy Bentayga rất có khả năng. Nó sẽ không outfox một chiếc Land Rover trong các công cụ thô, nhưng nó được gần hùng mạnh, trang bị điện tử khác biệt-ổ khóa, kiểm soát đồi gốc và (miễn là bạn spec gói Tất cả các địa hình) bốn chế độ lái xe off-road để lựa chọn , bao gồm cát, đá, bùn và tuyết. Nó sẽ mất một số góc độ đáng sợ trước khi lột, nhưng từ bên trong xe, mọi thứ cảm thấy hoàn toàn thanh thản.


Tôi có nên mua một cái?



Tính trung bình, hầu hết người mua Bentley sở hữu khoảng bảy xe - vì vậy có lẽ câu hỏi đó là viết lại tốt hơn là "Tôi có nên mua một cho danh mục đầu tư? ' Trong tất cả các mức độ, các Bentayga nên chỉ thực sự được xem xét cho bạn nếu tiền là không có đối tượng thực sự cho nhà để xe của bạn. Ngoài cho các chi phí đáng kể việc mua một, và chi tiêu khoảng 50.000 £ trang bị nó với thị hiếu của riêng bạn (trung bình hiện nay - bạn có thể dễ dàng chi tiêu nhiều hơn), các W12 có một thói quen xăng nghiêm trọng, thậm chí sau khi được trang bị với công nghệ xi lanh rã và tiêm trực tiếp. Tuy nhiên, đối với những người có thể đủ khả năng đó, Bentley kéo ra khỏi lừa đáng kể thực sự cảm thấy như nó có thể giá trị là loại tiền lố bịch. Hầu như không có chiếc xe nào khác đã phải đáp ứng (và thực hiện) một nộp vô cùng rộng lớn như vậy, và trong khi kiểu dáng vẫn còn chia rẽ, là một thành tựu kỹ thuật một mình, Bentayga xứng đáng với thành công có vẻ như định từ trước.



Sự kiện chính:

  • Mô hình: Bentley Bentayga
  • Giá: £ 160.200
  • Động cơ: 6.0 lít W12 twin-turbo xăng, tám-tốc độ tự động
  • Power / Torque: 600bhp / 663lb ft
  • 0-62mph: 4.1secs
  • Tốc độ tối đa: 187mph
  • Kinh tế: 21.6mpg
  • CO2 / BIK nghĩa vụ thuế: 296g / km / 37%
  • không gian khởi động trong bốn / năm bố trí chỗ ngồi: 431 lít / 485 lít

Cũng xem xét:

Range Rover 
có thể dạy Bentley một bài học off-road, nhưng cảm thấy outclassed bên Porsche Cayenne Turbo S Chỉ cần nhanh từ 0-62mph, nhưng ít thoải mái và sang trọng Ferrari FFMột đắt hơn rất nhiều, một mất rất khác nhau trên 12 xi-lanh bốn -wheel ổ vui

Không có nhận xét nào: