hot nhat thang

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

2016 Volvo V60 Cross Country T5 AWD

Hãy lấy ra khỏi con đường ngay từ đầu: Chúng tôi nghĩ rằng các toa xe đang sưng lên. Khi các toa xe trong câu hỏi cung cấp một roofline ngang tàng và sự an toàn của tất cả các bánh lái, tốt, một số người nhận xét của chúng tôi đã được biết đến để trở thành một chút say mê. Đó là phần lớn các trường hợp khi năm 2016 Volvo V60 Cross Country T5 đến văn phòng Ann Arbor của chúng tôi.

Nó là gì

Cưỡi 2,5 inch cao hơn so với các toa xe V60 tiêu chuẩn, V60 Cross Country và nó sedan S60 Cross Country đối-profess để trộn nhẹ off-road sườn với một bên ngoài phong cách và một liên lạc của động thể thao. Một toa xe ở cốt lõi của nó, là V60 Cross Country là không nên nhầm lẫn với các volvo XC60 , mà nghiêng với thể loại sang trọng-crossover. Như vậy, V60 Cross Country có vài đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Audi A4 Allroad Quattro là rõ ràng nhất. Nhưng chúng ta cũng có thể thấy người hâm mộ của Subaru Outback tăng giá "toa xe với ruột" Quốc gia của V60 chéo cá tính, mặc dù ở một mức giá cao hơn so với Subie. Loại thị sẽ thích rằng người mua hình dung những chiếc xe này là phụ kiện hoàn hảo cho lối sống năng động của họ, thường xuyên trình bày chúng trong các tình huống liên quan đến vô tư lăn lên Coast Highway Thái Bình Dương với các thiết bị cắm trại ở phía sau và một cặp thuyền kayak trên mái nhà. Nhưng chúng tôi đã học được từ kinh nghiệm cá nhân mà họ cũng làm cho công cụ tuyệt vời để gọt đẽo đi những cam kết của cuộc sống hằng ngày.

Khả năng off-road hứa pháo bánh bôi đen-ra Quốc gia của V60 Cross và 19-inch "Bor" bánh xe mờ đen tùy chọn ($ 750) được phân phối dưới hình thức 7,9 inch của giải phóng mặt bằng, mặt trước và tấm trượt phía sau, và một BorgWarner (nhũ danh HALDEX) tất cả các bánh xe-ổ ​​đĩa hệ thống. Tuy nhiên, quyết định của Volvo để phù hợp tương đối thấp hồ sơ 235/45 Pirelli Scorpion Zero, Asimmetrico tất cả các mùa lốp nói để chỉ cách ít chính hãng off-roading nó nghĩ rằng người mua sẽ thực sự làm. Vì vậy, nếu nó không chính xác Rubicon-sẵn sàng, ít nhất là các tấm trượt làm cho một nỗ lực nhằm giảm thiểu thiệt hại dưới thân và ổ đĩa tất cả các bánh đã sẵn sàng để xử lý bất kỳ thời tiết hoặc hai ca khúc thách thức bạn có thể sẽ gặp phải.
Với quan hệ họ hàng gần gũi của họ, nó sẽ đến như là không có gì ngạc nhiên khi Quốc Hội Chữ thập ổ đĩa như một toa xe V60 với một trung tâm cao hơn một chút hấp dẫn. Nặng gần hai tấn (3953 pound), trọng lượng của nó là hiển nhiên. Tùy thuộc vào trường học của bạn suy nghĩ, bạn sẽ tìm thấy điều này hoặc là một đặc điểm đáng yêu của các di sản Volvo hay một lời nhắc nhở liên tục mà độ tuổi của V60 đang bắt đầu để hiển thị (S60 là mới cho năm 2011, nhưng nó đã không được cho đến khi nó đã được làm mới 2014 rằng Volvo quyết định gửi toa xe V60 sang Mỹ). Những người không muốn mua ngay lập tức có thể muốn chờ đợi cho toàn mới, Volvo V90 Wagon để đến năm 2017, có thế có một phiên bản Cross Country làm theo ngay sau đó.
Lái Các Cross Country là chính xác và cung cấp một chút thông tin phản hồi, nhưng nó cảm thấy trọng hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh; chúng tôi thấy yên tâm và rất phù hợp với cá tính của toa xe. Body cuộn là tối thiểu xem xét chiều cao thêm, và Corner Traction Control Volvo thực hiện nhiệm vụ giả mô-tơ sử dụng hệ thống phanh, chỉ đạo thêm lực đẩy cho các bánh xe bên ngoài để giảm understeer khi vào cua. Tuy nhiên, understeer nhẹ chiếm ưu thế ở giới hạn, mặc dù đó là nghi ngờ hầu hết các chủ bao giờ sẽ kinh nghiệm trượt lốp xe sử dụng bình thường.Chúng tôi kéo 0,85 g trên skidpad 300-chân của chúng tôi, chỉ dưới 0,87 g chúng ta đã thấy trong các cuối cùng Audi Allroad chúng tôi thử nhiệm (lưu ý rằng một Allroad hoàn toàn mới là do cho 2017).

Làm thế nào Nó Moves

Động lực đến từ T5 quen thuộc của Volvo turbocharged inline năm xi-lanh, trong đó sản xuất 240 mã lực và làm cho nguồn cung cấp của 266 lb-ft mô-men xoắn có sẵn từ 1800 rpm đến 4200 rpm, phần lớn nhờ vào những điều kỳ diệu của cảm ứng cưỡng bức. Hoán đổi Cog được xử lý bởi một sáu tốc độ tự động, với một chế độ Sport rằng cực hơn thay đổi và làm sinh động phản ứng ga. Bộ đôi năm xi-lanh / sáu tốc độ The Cross Country là công nghệ mang sang; tiêu chuẩn V60 T 5 đặc biệt đã chuyển sang các turbo Drive-E bốn (240 mã lực / 258 lb-ft) và tám tốc độ tương lai tự động.Năm xi-lanh cung cấp nhanh chóng nếu tăng tốc không cổ-chụp, và chúng tôi ghi nhận một chạy 6.4 giây đến 60 mph và đặt xuống một phần tư dặm 15-thứ hai phẳng với một tốc độ bẫy của 93 mph. Đó là một vài ve trước chúng tôi ghi nhận với các 6.9- và 15,4 giây lần 2015 Subaru Outback 3.6R EPA được đánh giá ở mức 20 mpg trong thành phố và 28 mpg trên đường cao tốc, V60 Cross Country trở lại 20 mpg trong tay chúng ta.
Thành thật mà nói, "off-road" chỉ kịch bản chúng ta có thể tìm ra sự mở rộng của cỏ ướt theo sau bởi một xuống dốc chạy bùn của vài trăm thước. Volvo tuyên bố hệ thống tất cả các bánh lái xe có thể phát hiện bánh xe trượt, giảm điện năng để bánh xe đó, và chuyển hướng nó vào một với va li gần như ngay lập tức. Xét theo cách thức mà nó bò lên dốc lầy lội dưới ga nặng mà không cần quay bánh xe của nó, chúng tôi muốn nói nó hoạt động như mô tả. Tất nhiên, chúng tôi đã thử nghiệm nhiều phương tiện phía trước và phía sau bánh lái xe trên địa hình tương tự, mặc dù những nỗ lực thường đi kèm với một lượng dư wheelspin.

bên trong

Những người quen thuộc với các mô hình S60 / V60 hiện ngay lập tức sẽ nhận ra bảng điều khiển Country của Cross và bố trí nội thất. Đó là phong cách, nhưng các hình chữ nhật nút tự chọn mà là trung tâm ngăn xếp có thể được áp đảo, và các thiết lập sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ một núm điều khiển trung tâm.Chúng tôi tìm thấy chỗ ngồi là một số trong các tiện nghi nhất hiện có ở mức giá này, tiết kiệm cho các tựa đầu nonadjustable; folks cao hơn, nói, sáu chân-hai sẽ muốn thử chúng trên cho kích thước, như tựa đầu có vẻ không thoải mái thấp với nhiều loại cơ thể nhất định.Nó không phải là một thỏa thuận tổng ngắt nhưng không lý tưởng, một trong hai.
Nói về chỗ ngồi, chúng tôi sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không đề cập đến chỗ ngồi phía sau chặt chẽ. ghế booster con không tách rời của Volvo (có sẵn với khí hậu gói $ 1550 cũng bao gồm ghế ngồi có sưởi phía trước và tay lái cũng như một kính chắn gió và máy giặt nước nóng vòi phun) là một lợi ích cho gia đình, nhưng những đứa trẻ lớn lên một cách nhanh chóng, và ngay sau đó, họ sẽ có phàn nàn về việc thiếu chỗ để chân, đặc biệt là nếu tài xế của họ thích kéo dài ra phía sau bánh xe.
Chọn chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi Platinum cấp cao cắt thêm 3.650 $ đến 41.940 $ cơ sở MSRP. Đối với phí bảo hiểm đó, Volvo cho biết thêm một hệ thống Harman / Kardon âm thanh, đèn pha bixenon, chiếu sáng nhấn nội thất, và tự động mờ dần gương chiếu hậu.Cũng bao gồm trong hình đó là gói công nghệ (điều khiển hành trình, cảnh báo va chạm với phanh tự động hoàn toàn, người đi bộ / phát hiện tay đua xe đạp, khoảng cách và cảnh báo lái xe, làn đi cảnh báo, công nhận đường dấu hiệu, và tự động-dầm cao). kiểm tra xe của chúng tôi cũng bao gồm các Blis gói $ 995, mà bó sát điểm mù, cảnh báo qua giao thông, bãi đậu xe phía trước hỗ trợ, và một thay đổi ngõ Merge Aid. Các khảm gỗ nội thất Urbane có giá $ 400, và sơn kim loại thêm một $ 560.
Tất cả trong, toa xe V60 của chúng tôi mặc một thẻ giá không-không cơ bản của $ 49,775.Đó là một nhượng hỏi, đặc biệt là với các cũ nhưng thực dụng hơn Volvo XC70 Wagonngồi ở một bên của phòng trưng bày cho về cơ bản giống tiền và V60 toa xe tiêu chuẩn chiều cao trên khác cho ít hơn. Nhưng đối với người mua có nhu cầu độc quyền với tiện ích của họ, V60 Cross Country cung cấp một lựa chọn hấp dẫn trong một nhỏ phân khúc và nó sẽ làm tốt như vậy.
Hình ảnh







































Không có nhận xét nào: