hot nhat thang

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

2017 Porsche Macan GTS

Đầu ổ xét
Với Porsche Macan heo bước chân lợi nhuận tạo ra trong những lớn hơn Cayena SUV , nó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi Stuttgart thêm một GTS biến thể nóng hơn vào dòng crossover nhỏ gọn. Ngoài một cơ sở mới mô hình 4 xi lanh, GTS là mới cho năm 2017 và các khe giữa tầm trung Macan S và kiểm tra cao Turbo là một lựa chọn hiệu quả hoạt động tập trung cho những người đam mê thiết thực.Sau khi trải qua một chặng đường dài, gian khổ ngày lái xe GTS ở Colorado, bao gồm cả một nước rút đến đỉnh 14.115 foot Pikes Peak-chúng ta có thể chứng thực rằng phản xạ cao của người mới là chính xác những gì cần thiết Macan.
Thật vậy, ở 68.250 $ để bắt đầu, GTS hứa hẹn một bổ sung chào mừng vào dòng dưới cùng của Porsche, đặc biệt là khi các thương hiệu khẳng định rằng đơn đặt hàng ban đầu có trung bình khoảng $ 88,000 với mảng cắt cổ Porsche điển hình các tùy chọn. Trong khi đó là đáng chú ý hơn 55.450 $ MSRP mô hình S, nó không phải là thân là $ 104,440 trên nhãn dán cửa sổ cuối cùng Macan Turbo chúng tôi thử nghiệm (phiên bản Turbo bắt đầu từ 77.050 $ cho 2017).

nhiều Gusto

Đối với số tiền đó, người mua GTS có được của S 3.0 lít twin-turbocharged V-6 với internals nâng cấp và chỉnh sửa lại để sản xuất 360 mã lực và 369 lb-ft mô-men xoắn-tăng từ 20 đến 30, tương ứng, so với động cơ S-spec . Với nhà máy 3,6 lít của Turbo phát triển 400 con ngựa và 406 lb-ft, GTS nên chia sự khác biệt giữa hai nước rút zero-to-60 mph, mà chúng tôi mong đợi để mất khoảng 4,4 giây bằng cách sử dụng PDK bảy tốc độ chức năng khởi động-điều khiển tự động truyền dẫn của, bao gồm với các gói Sport Chrono 1290 $. 375-hp Mercedes-AMG GLA45 2016 phải là một liên lạc nhanh hơn, vẫn còn, nhưng Porsche là xa tinh tế hơn.
GTS là không có tên lửa trên con đường mở.Nhưng nó cảm thấy mạnh mẽ hơn so với Macan S, và các tiêu chuẩn biến ống xả thể thao phát ra một tiếng líu lo khàn khi thiết lập thể thao của mình đang hoạt động; không có chế độ lớn tham gia, nó âm thanh gia đình và ngoan ngoãn. Mặc dù mô-men xoắn đạt đỉnh điểm chỉ 1650 rpm, không có nhiều hành động dưới 3000 vòng quay, trừ khi bạn đang ở giữa một dấu gạch ngang rộng mở bướm ga, và sức mạnh thuôn nhọn gần Redline 6800-rpm. May mắn thay, các hộp số PDK ly hợp kép là có để trao đổi trong tỷ lệ tối ưu với gần ngoại cảm sắc sảo, một sự hỗ trợ đó đã trở nên rõ ràng hơn ở độ cao cực nơi V-6 sẽ khò khè khác như hút thuốc lá gói một ngày trong một marathon. lập trình tuyệt vời của PDK làm cho nó tất cả quá dễ dàng để quên đi sang số mái chèo tay lái có gắn tiêu chuẩn. không khí mỏng ở độ cao cao cả của tuyến đường ổ núi của chúng tôi chắc chắn sẽ cản trở các lực đẩy đủ của V-6 được nâng cấp, nhưng chúng tôi sẽ xác nhận ước tính hiệu suất của chúng tôi ngay khi chúng tôi có thể có được một GTS để theo dõi kiểm tra.

Một trong những gia đình

Những lợi ích năng động của tinh chỉnh khung gầm của GTS, tuy nhiên, đã ngay lập tức rõ ràng khi chúng ta kết nối với 156 xoắn và lần lượt của tạm thời đóng cửa-to-the-công Pikes Peak International Hill Climb nhiên. lò xo không khí tùy chọn của Macan và PASM (van điều chỉnh bằng điện tử) là tiêu chuẩn trên GTS; đình chỉ điều chỉnh này thông qua các độ cao khác nhau và ba cấp độ cứng, với các thiết lập tổng thể là 0,4 inch thấp hơn và khoảng 10 phần trăm chắc chắn hơn so với tiêu chuẩn của Macan. Ngoài ra còn có một phía sau thanh chống lăn hơi cứng hơn, mà khi kết hợp với tùy chọn phanh dựa trên tơ mô-men xoắn của Porsche và hệ thống khóa khác biệt ($ 1490), làm cho GTS một xử lý trung đáng ngạc nhiên. Được trợ giúp bởi một sự thiên vị về phía sau lớn hơn của phân phối mô-men xoắn trong hệ thống tất cả các bánh chủ động của Macan, GTS dường như xoay quanh chiếc kẹp tóc chặt chẽ như thể chúng tôi đã tung ra một neo tại đỉnh.
GTS vay lớn hơn, 14,2-inch, phanh đĩa phía trước của Turbo với calipers sáu piston đỏ (single-piston 13.0-inchers ngồi ở phía sau).Mặc dù nhận được rõ rệt nóng và mềm trong bàn đạp cảm thấy trên gốc của chúng tôi từ đỉnh núi, các nút chai nói chung là công ty và trấn an có khả năng bắt giữ hai cộng với tấn của GTS; phanh carbon-gốm heartier có vẻ hơi ngớ ngẩn ở đây, nhưng chúng có sẵn cho $ 8150. Các tay lái trợ lực cũng được hưởng lợi từ một mô-tơ điện hỗ trợ mới và chỉnh sửa lại, mà Porsche cho biết là nhằm mục đích điều chỉnh một trong quibbles của chúng tôi với Macans trước, chúng ta đã định hướng: thiếu tactility từ một bánh lái Porsche. Trong khi lái cảm thấy rõ ràng là không bắt chước của một 911, bây giờ có một liều giải trí của thông tin phản hồi cho một chéo, và Porsche cho biết họ đang áp dụng những thay đổi cho tất cả 2017 Macans. Pirelli Scorpion tất cả các mùa lốp trên Y chấu RS bánh Spyder giống như 20-inch là GTS tiêu chuẩn cán chứng khoán; cả 19s và 21s có sẵn, mặc dù, như là hiệu suất lốp stickier. Trong khi Pirellis nên cho phép các GTS ít nhất là để phù hợp với lý 0,89 g bám dính cao su tương tự của Turbo, khung xe được cập nhật có thể nhanh chóng áp đảo cầm sẵn có của mình khi đẩy.
Khi điều đó xảy ra, retuned PTM (quản lý lực kéo) điều khiển ổn định cho phép một số yaw trước khi bước vào, và hệ thống có thể được hoàn toàn vô hiệu hóa. Gạt chế độ thể thao tiêu chuẩn của GTS sắc các câu trả lời cho các ga, lái, hệ thống treo, và truyền dẫn. Nhưng các thiết lập Sport Plus của Sport Chrono trang bị biến tất cả mọi thứ lên một notch và cho biết thêm một chế độ Sport ESC trung gian, mà chỉ có sẵn trên GTS và cho phép nhiều hơn một chút trượt góc mất nhiều thời gian trước khi can thiệp.

hiệu suất thực tế

Không ai trong số những thay đổi, tuy nhiên, lấy đi từ khả năng lái của Macan trong thế giới thực. Đi xe chất lượng vẫn còn căng, nhưng điều chỉnh được các van thích nghi "cho phép các GTS thoát khỏi hầu hết các khuyết điểm mặt đường có ít sự khắc nghiệt, chúng tôi đã có kinh nghiệm từ Macans khác trên bánh xe lớn. Trong suốt của chúng tôi tất cả các ngày trek-mà chúng tôi đã mất từ ​​Colorado Springs đến Denver, dọc theo sông Platte, và lên cả Pikes Peak và núi Evans-GTS ở lại thoải mái và sáng tác. Các vị trí lái xe hơi cao là khá nhiều chỗ trên, và tám cách ghế ngồi thể thao điện tiêu chuẩn, trong đó bao gồm chèn faux-da lộn và gối ôm mặt dày hơn, cung cấp hỗ trợ tuyệt vời. Cushier 14- và 18-cách ngai điều chỉnh có sẵn, quá. điểm nổi bật nội thất khác bao gồm chải cắt nhôm và một tùy chọn gói nội thất GTS ($ 4790), trong đó, như trên các mô hình GTS khác, mang lại một tachometer Carmine Red, dây an toàn màu đỏ sặc sỡ, và màu đỏ tương phản khâu trên ghế và gạch ngang. hệ thống thông tin giải trí PCM (quản lý thông tin liên lạc) mới nhất của Porsche công trình lớn và hiện có của Apple CarPlay hội nhập; thêm các mô-đun tùy chọn chuyển hướng ($ 1730) và đinh trên một modem LTE cho kết nối Wi-Fi Porsche Connect Plus ($ 1300).
Mặc dù các mẫu chúng tôi lái xe được bọc trong liveries sôi động kỷ niệm qua tay đua Pikes Peak của Porsche, việc điều trị GTS tiêu chuẩn được trang bị đầy dịu với phần vẽ cơ thể thấp hơn, bánh xe màu đen, và nhiều dấu gloss- và mờ đen. Porsche, tất nhiên, sẽ cho phép bạn tùy chỉnh vô số các chi tiết nội thất và ngoại thất để bạn theo ý thích, với một mức giá. Tuy nhiên, giá của GTS cơ sở bắt đầu là một vài lớn dưới đây là của một Macan trang bị tương tự như S, và thậm chí sau đó bạn không thể có được nâng cấp hiệu suất cụ thể của cựu.
Các Macan GTS vẫn có vẻ hết sức tốn kém cho một chiếc hatchback dỡ bỏ đó là một chút chặt chẽ trên không gian cho hàng hóa và bốn người lớn và không phải là thú vị để lái xe như một chiếc sedan thể thao nóng với nhiều phòng bên trong. Những lời chỉ trích của sự thỏa hiệp vốn có với bất kỳ Porsche SUV vẫn áp dụng ở đây. Nhưng với điều trị GTS, Macan tại ổ đĩa thậm chí nhiều hơn như một chiếc Porsche thích hợp.
Hình ảnh










































Không có nhận xét nào: