hot nhat thang

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

ĐÁNH GIÁ: SAMSUNG GEAR FIT2

Các sam sung gear Fit 2quanh cổ tay của tôi nghĩ rằng tôi là tham vọng nhất cầu thang leo núi trên thế giới. Hôm thứ Ba, các cảm biến đóng gói bên trong tin tôi muốn leo lên 96 chuyến bay. Tại hầu hết, tôi leo lên 70. OK, tiền phạt. Giống như mười.

SAMSUNG GEAR FIT2

7/10

WIRED
Tốt hơn so với tracker thể dục trung bình của bạn với một màn hình AMOLED, máy nghe nhạc, GPS, và thông báo. giá rất tốt cho tính năng thiết lập.phù hợp thoải mái. Tự động ghi nhận một số loại tập thể dục.
MỆT MỎI
Android chỉ tính năng điện thoại. Nó không thấm nước, nhưng mặc nó trong khi tắm có thể nhầm lẫn giữa phong vũ biểu. Không có nhiều ứng dụng có sẵn cho các ban nhạc riêng của mình.

Ngoài ra không chính xác chút, Gear Fit2 là một tracker thể dục đơn giản và mạnh mẽ đáng ngạc nhiên. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều ứng dụng cho nó, nhưng nó có một màn hình lớn, ngày dài tuổi thọ pin, và xử lý một số chức năng quan trọng SmartWatch.Đối với $ 180, bạn sẽ có được một tracker đầy đủ tính năng mang lại các thông báo điện thoại để cổ tay của bạn.
Mềm mại, thể thao, dây đeo cao su cảm thấy tốt, và một đường cong nhẹ nhàng trên mặt sau của màn hình cảm ứng AMOLED 1,5-inch cung cấp một sự phù hợp đường viền thoải mái. Nó không thấm nước, nên đi trước và nhảy vào hồ bơi hoặc bước vào phòng tắm (mặc dù điều đó không ném ra khỏi phong vũ biểu). swipes trái và phải đưa bạn thông qua màn hình hoạt động, phân trang thông qua nhật ký và visualizations đầy màu sắc cho các bước, sàn, nhịp tim, lượng calo bị đốt cháy, và các hoạt động tùy chỉnh. Dọc swipes khoan vào visualizations sâu hơn và các bản ghi hoạt động. Hai nút trên mặt đưa bạn trở lại một bước hoặc đưa bạn trở lại màn hình chủ.
Bạn có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ trên màn hình chủ bằng cách sử dụng ứng dụng Samsung Gear cho Android (và chỉ Android). Tôi đào một với một sôi nổi '70s rung cảm.Các tùy chọn khác cho phép bạn giữ số liệu thống kê lựa chọn của trên màn hình chính. Các màn hình, bằng cách này, là tắt phần lớn thời gian để bảo tồn năng lượng, nhưng nó trở nên sống động với một twist của cổ tay. Bạn cũng có thể cấu hình nó để bật hoặc chỉ đơn thuần là reo lên khi một thông báo đến. 
Khi màn hình tắt, ban nhạc có một understated nhìn chỉ là một chiếc vòng tay màu đen dày. Nhưng khi nó về, nó mang lại cho các slick Fit2 và ngoại hình của tương lai. Các visualizations dữ liệu và đồng hồ đầy màu sắc khuôn mặt thực sự bật trên màn hình pin-nét.
Sự trở lại của tracker có theo dõi nhịp tim màu xanh lá cây rung động.Đặt nó để ghi lại khoảng thời gian, kiểm tra nhịp mạch của bạn bằng tay, và thậm chí gán thẻ như "hạnh phúc", "mệt mỏi", và "trong tình yêu" để đo nhịp tim trong nhật ký của mình. Một gia tốc, con quay hồi chuyển, phong vũ biểu và đăng nhập các bước của bạn, theo dõi lượng calo bị đốt cháy, biết khi bạn đang ngủ, và cố gắng để đếm số tầng bạn đã leo lên. Bạn có thể theo dõi các bài tập chạy cụ thể, đi bộ, đi xe đạp, squats, vv-bằng cách chọn từ một menu và khai thác "Bắt đầu."
Nhưng trong một vài trường hợp, nói trong khi điện đi ăn trưa hoặc đột nhập vào một jog để bắt tàu của mình, ban nhạc sẽ tự động đăng hoạt động. Tôi đã hối hả cùng để tránh một cơn bão sắp xảy ra khi ban nhạc xung để cho tôi biết nó được đá vào. Sau đó nó trở nên sống động và hiển thị, "tốc độ khỏe mạnh! Giữ nó lên! "Thống kê trong nhật ký tiết lộ tốc độ trung bình của tôi, số liệu thống kê nhịp tim, và tuyến đường trên bản đồ.
Built-in GPS có nghĩa là bạn không cần phải giữ Fit2 ghép với điện thoại của bạn. Bốn biểu diễn của các lưu trữ flash và một máy nghe nhạc mà xử lý một loạt các định dạng có nghĩa là bạn có thể để điện thoại ở nhà. Chỉ cần sử dụng Samsung Gear ứng dụng để gửi MP3 để theo dõi của bạn, cặp tai nghe Bluetooth của bạn, và bạn tốt để đi. Nếu bạn có dịch vụ định vị của Fit2 bật, khai thác "View log" sau một cho tuyến đường của bạn trên bản đồ mà bạn có thể chia sẻ lên Facebook nếu bạn Bluetooth-tethered đến điện thoại.
Trong khi Fit2 là một thiết bị độc lập tốt, một chiếc điện thoại mở rộng bộ kỹ năng của mình. Các tethering và thông báo thực hiện Gear Fit2 hơn một tracker thể dục, và bạn có thể sử dụng băng tần như một điều khiển từ xa cổ tay gắn cho thiết bị di động của bạn. (Killer tính năng: Nhấn vào nút snooze trên cổ tay của bạn để tắt âm báo của điện thoại của bạn.)
Bạn sử dụng các ứng dụng của bánh răng để cấu hình các thông báo mà bạn muốn gửi đến cổ tay của bạn; nó hỗ trợ bất cứ điều gì xuất hiện trong thức ăn chăn nuôi thông báo của điện thoại. Khi một thông báo đến đến, Fit2 xung như một nhịp tim.Bạn không thể bang ra một email trên màn hình nhỏ của nó, nhưng Fit 2 không cung cấp đóng hộp một vòi tự động phản ứng như OK, Không, và😄Bạn có thể soạn riêng trả lời một vòi trong ứng dụng Gear, quá.
Các ban nhạc sử dụng Tizen, và các ứng dụng là vừa đủ cho đến nay.Spotify là ứng dụng marquee và bao gồm các danh sách nhạc tập luyện phát được quản lý, nhưng sử dụng Spotify trên băng đòi hỏi một kết nối Bluetooth với điện thoại của bạn.Điều đó làm cho nó giống như một xa cổ tay gắn cho Spotify-tiện dụng, nhưng không thực sự là một ứng dụng độc lập. Tethering đến điện thoại cũng rất quan trọng để cấu hình các ban nhạc thông qua các ứng dụng Gear và con thoi dữ liệu để ứng dụng S Health của Samsung cho một cái nhìn màn hình lớn.
Tôi chủ yếu giữ Gear Fit2 tethered vào điện thoại của tôi với nhiều thông báo bật, đó đã cho tôi khoảng hai ngày của pin. Sử dụng nó như một thiết bị độc lập untethered và Samsung cho biết pin 200mAh sẽ kéo dài tới bốn ngày. Các Fit 2 từ tính gắn vào sạc (bao gồm) trong chế độ phong cảnh và cần khoảng một giờ để sạc. Chán thật, bộ sạc USB kết nối không đi kèm với một bộ chuyển đổi tường.
Như sự thiếu chính xác, kể cầu thang, Samsung cho biết mặc Gear Fit2 trong phòng tắm có thể tạm thời ném ra khỏi phong vũ biểu. Điều đó giải thích tại sao những điều đã loại hạt trên tôi một ngày. Vì vậy, mặc dù bạn có thể mặc Fit2 trong phòng tắm hoặc hồ bơi, làm như vậy có thể vít lên số liệu thống kê của bạn cho một ngày. Ít nhất bạn sẽ trông giống như một con thú cầu thang leo.

Không có nhận xét nào: