hot nhat thang

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Biến máy tính bảng thành một chiếc máy đánh chữ

Tôi yêu máy chữ, vì vậy khi tôi phát hiện ra vềQwerkywriter, tôi kinh ngạc. Đó là một bàn phím Bluetooth tuổi hiện đại trong hình dạng của một chiếc máy đánh chữ cũ mà làm việc với máy tính, tablet hay điện thoại của bạn.  Nó đẹp. Nó có các phím theo phong cách vintage. Nghe có vẻ như thật. Nó thậm chí còn có một thanh trở lại. Không có tiếng chuông, mặc dù .

Bạn có thể sử dụng máy tính bảng trong chế độ phong cảnh hoặc chế độ chân dung. Nó sẽ rất tốt và thực sự là chức năng trong chế độ phong cảnh. Nó nghiêng người lại một chút để bạn có thể thấy màn hình đúng cách. Trong chế độ chân dung, bạn có thể đến nút, nhưng bạn sẽ không thể sử dụng máy quét vân tay để mở khóa điện thoại. Tôi thường sử dụng viên thuốc của tôi trong chế độ phong cảnh anyway, do đó, nó không phải là một vấn đề đối với tôi.

Bởi vì đó là Bluetooth, nó có xu hướng để ngắt kết nối mỗi một lần trong một thời gian. Nhưng đó là được biết là xảy ra với các thiết bị Bluetooth. Nó cũng dễ dàng để kết nối lại. Tôi thấy cách dễ nhất là chỉ để lật nút tắt nguồn và bật lại. Nó kết nối lại ngay lập tức.
Nó nặng 3 pound, do đó, nó nặng, giống như một chiếc máy đánh chữ tốt thì có thể, nhưng trọng lượng nhẹ, giống như một tiện ích tốt nên có. Nó không mất một ít được sử dụng để khi gõ. Mong đợi một vài ngày những sai lầm ở đây và ở đó. Tôi thích rằng nó đẩy tay tôi ra khỏi bàn và lên vào một vị trí thuận tiện hơn.
Tôi nghĩ rằng khiếu nại lớn nhất của tôi là không có phím lệnh trên bên phải của thanh không gian. Tôi quá quen với các phím tắt máy Mac và máy tính xách tay của tôi có một phím Command trên cả hai mặt của thanh không gian, vì vậy tôi đã phải chi một số sức mạnh tinh thần thay đổi thói quen. Bất cứ lúc nào bạn thay đổi bàn phím, bạn phải đối phó với điều đó, tôi giả sử. nút biểu tượng Qwerky Đồ chơi này là các phím lệnh cho Mac, và nút Windows trên một PC.
Bạn không thể tắt các phím, nhưng nếu bạn đang đi để có được bàn phím này, bạn sẽ muốn nó là đúng với những gì nó là ... một chiếc máy đánh chữ cơ khí. Chỉ cần không mang nó đến quán cà phê địa phương của bạn, và bạn sẽ bị phạt.

Thanh lại đi kèm mặc định là một nút Enter. Đó là ở phía đối diện hơn bạn đang sử dụng để, nhưng nó thực sự thỏa mãn. Và bạn có thể chương trình đó để làm bất cứ điều gì bạn muốn. Chọn đến năm nhân vật và kỷ lục mà chỉ huy. Mỗi lần bạn nhấn thanh trở lại, nó sẽ làm những gì bạn lập trình. Nó sẽ không đăng nhập bất kỳ phím tắt bao gồm các khóa Command. Tôi nhận ra điều đó một cách khó khăn, nhưng bạn sẽ có thể làm hầu như bất cứ điều gì khác.
Tôi yêu nó, và đó là một phụ kiện tuyệt đẹp cho bàn của tôi. Nó không phải là một mua xung 350$ , nhưng nó là một món quà tuyệt vời hoặc một cái gì đó để phung phí vào.
Bạn nghĩ gì về bàn phím này? Tôi muốn nghe. Để lại một bình luận dưới đây. Và hãy chắc chắn hãy chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy thích.

Không có nhận xét nào: