hot nhat thang

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Audi SQ7 TDI diesel 2017

Đầu ổ xét
Cách đây không lâu, chia sẻ nền tảng đã được thực tế đồng nghĩa với kỹ thuật huy hiệu cũ, rằng thời kỳ đen tối khi các hãng nỗ lực chỉ kỹ thuật đưa vào phân biệt mô hình vật để điều tra của họ đã đi đến việc hình thành các chất kết dính cần thiết để giữ phù hiệu thương hiệu của họ. Những ngày này, nền tảng là tất cả về sắc thái của màu xám. Các hãng xe khuyến khích chúng ta suy nghĩ về các loại kiến trúc mở rộng, cho phép chiếc xe có hình dáng và kích thước hoàn toàn khác nhau để được tách từ cùng một tập hợp các thành phần cơ bản.Đó là lý do tại sao, mặc dù Audi Q7 có liên quan chặt chẽ với Bentley Bentayga bằng nhiều cách, nó vẫn còn rất khác nhau ở những người khác.
V-8 TDI
Tuy nhiên, Audi SQ7 mới đã được phép đào-pick nhiều các thành phần thông minh của Bentayga, bao gồm hệ thống chống lật hoạt động của nó, kết hợp chúng với một động cơ diesel V-8-ba đẩy mạnh quản lý để phù hợp với mô men xoắn cực quái dị của Bentley xăng W-12. Tại châu Âu, nơi các SQ7 là chỉ cần đi vào bán hàng, đó là một ít hơn một nửa giá của các Bentayga-gì s không cho tình yêu?


Sức mạnh đến từ những gì cũng có thể là các công cụ nén-đánh lửa tiên tiến nhất từng được trang bị cho một chiếc xe đường pháp lý. Đây 4,0-lít V-8 có hai tăng áp hoạt động tuần tự, việc tăng thêm thứ hai ở trên 2.200 rpm. Các tua bin được nuôi bằng một hệ thống tách khí thải mới, sử dụng hệ thống van-lift AVS Audi, lần đầu tiên cho một động cơ diesel. Mỗi tuabin thay đổi hình dạng được nuôi bằng một trong các van xả của mỗi xi lanh; để đưa vào hoạt động thứ hai, một tay di chuyển trên các trục cam để kích hoạt van.
Thông minh, nhưng không đủ thông minh cho Audi, như SQ7 cũng đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của 48-volt siêu tăng áp chạy bằng điện của công ty. Này sử dụng một động cơ chín mã lực mà ngồi phía hạ lưu của intercooler-càng gần với động cơ càng tốt, để quay bánh xe máy nén của nó lên tới 70.000 rpm trong ít hơn một phần tư của một giây, lấp một khoảng trống lag-inducing như tăng áp tập hợp lực tại vòng tua thấp. Kết quả là, mô-men xoắn cao điểm thực tế Nepal 664 lb-ft có sẵn từ 1000 rpm qua 3250 rpm. Con số này cũng tương ứng với giới hạn của tiêu chuẩn tám tốc độ truyền dẫn tự động đánh (đó là lý do tại sao nó giống hệt với của Bentayga), và chúng tôi đang nói rằng, không bị trói buộc, các động cơ diesel V-8 có thể tạo ra nhiều hơn nữa. Audi đã xây dựng một Q7 torquier trước; thế hệ đầu tiên, châu Âu chỉ Q7 V12 TDI có một chiếc tàu kéo-sánh với 738 lb-ft giao tại tốc độ động cơ cao hơn.
thay đổi hình ảnh của SQ7 so với Q7 chuẩn là tương đối nhỏ và làm theo cuốn Audi sử dụng để tạo ra các dẫn xuất S của nó. Hầu hết các kim loại trông bên ngoài trang trí hiện nay được hoàn thành có hiệu lực nhôm hơn là chrome, và có mũ bạc cho gương cửa, phân phân số lớn hơn cửa hút không khí thấp hơn ở phía trước, và bánh xe đặc biệt: 20-inchers là tiêu chuẩn, nhưng thử nghiệm của chúng tôi xe đạp trên 21s tùy chọn, và cho những người chỉ đơn giản là phải, cũng có 22s.
Sound Off
Điều đầu tiên bạn nhận thấy về động cơ của SQ7 không phải là mô-men xoắn. Điều đó đến sau. Không, ấn tượng ban đầu khi khởi động là nó nghe có vẻ khá giống như một kiểu cũ, lớn khối xăng V-8. Mặc dù âm thanh được tăng cường bằng điện tử, mở một cửa sổ xác nhận rằng nhạc phim là cơ bắp tương tự bên ngoài, và giả đúng với tốc độ máy cao hơn. Các SQ7 không bao giờ cung cấp bất kỳ của những giai điệu leng keng, cói cảm ứng, bạn có thể mong đợi để nghe từ một động cơ diesel mạnh tăng như vậy.
Nó cũng không thực hiện như một. lớn ở khắp mọi nơi mô-men xoắn động cơ V-8 là thực sự ấn tượng, và ngay cả ở tốc độ vòng quay động cơ thấp nhất, không có do dự rõ ràng cho gia tốc đầu vào vượt quá tạm dừng phân đoạn giới thiệu của bộ chuyển đổi mô-men xoắn.Các takeaway tuân thủ nhiều hơn từ ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi là sự nhiệt tình của động cơ đến rev. Còn lại với các thiết bị của riêng mình với việc truyền tải trong ổ đĩa, động cơ sẽ chuyển lên khoảng 4500 rpm, tương đương với lực lượng tăng tốc chủ quan mà cảm thấy mỗi bit trọng như đề xuất bởi ước tính 4,7 giây thời gian không-để-60-mph của chúng tôi . Nhưng nghiêng truyền vào chế độ thể thao hoặc chiếm quyền điều khiển gearchanges tay chứng minh SQ7 sẽ kéo hạnh phúc, mà không có bất kỳ do dự đầu-kết thúc, tất cả các cách để cắt 5100-rpm. Có, W-12-powered Bentayga là toàn diện nhanh hơn, nhưng Audi cho đi ít nếu bất cứ điều gì trong tốc độ thực tế.


Phần còn lại của các kinh nghiệm xây dựng trên đó của Q7 chuẩn. Một thống treo khí nén điều chỉnh độ cao và giảm xóc chuyển đổi là tiêu chuẩn, với khách hàng châu Âu cũng có thể thêm một khác biệt thể thao có thể vector mô-men xoắn trên trục sau, một hệ thống phía sau bánh lái, và giành trực tiếp từ Bentayga-một chất chống điện hệ thống -roll.Điều này hoạt động để chống lại cơ thể cuộn với 48-volt động cơ điện thắt chặt một cách hiệu quả trước và thanh chống lật phía sau để chống lại lực lượng cua. (Chúng tôi đã giải thích trên Bentley ở đây .)
kiểm tra xe của chúng tôi được trang bị với tất cả ba hệ thống, với các thiết lập chống lăn thích nghi làm việc như ghi hóa đơn và giữ Audi lớn gần như bằng phẳng ngay cả dưới tải khung gầm cao. Kết quả tổng thể là một chiếc SUV ấn tượng nhanh và nhanh nhẹn, nhưng SQ7 là không có xe thể thao. Nó cảm thấy cao và nặng lần lượt chậm hơn, mà ngay cả những pin của hệ thống năng động, không thể dừng lại khi bắt đầu cuối cùng của understeer. mức Grip là rất lớn, nhưng việc xử lý khéo léo một chút ít như vậy. Việc đi xe cũng là rõ rệt vững chắc hơn so với Q7 chuẩn, thậm chí với bộ điều khiển ổ Chọn trong khung cảnh nghi phù hợp nhất của nó, mặc dù SQ7 cảm thấy ấn tượng ổn định trong quá trình chạy ngắn ở tốc độ cao.
Trong một thế giới mà người mua muốn nhanh, xe SUV sang trọng, SQ7 là khá nhiều chính xác những gì khách hàng đang đòi hỏi.Thực tế là nó xảy ra để chạy trên động cơ diesel phải là một chi tiết khác nhau; nó nhanh hơn và tốt hơn nhã hơn hầu như tất cả các lựa chọn thay thế xăng. Tất nhiên, ở Mỹ,scandal thải của VW đã có động cơ diesel của SQ7 một vấn đề. Mặc dù nó đã được thiết kế để đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn khí thải của Mỹ hiện tại, chúng ta đang nói rằng không có quyết định về việc có nên mang nó ở Mỹ vẫn chưa được thực hiện. Audi của Mỹ vẫn lạc quan rằng vụ án sẽ được thực hiện thành công. Dưới đây là để đó.
hình ảnh
































Không có nhận xét nào: