hot nhat thang

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Chevrolet Corvette Grand Sport 2017

Như Corvette kỹ sư trưởng Tadge Juechter nhìn thấy nó, mới Grand Sport là "Corvette của purist." Bạn sẽ không nghe chúng ta tranh luận thời điểm đó, nhưng chúng tôi nghĩ rằng mô tả của ông về Stingray cơ bản thậm chí còn thích hợp hơn cho mô hình này: "sự cần thiết Corvette. "nó gợi nhớ đến greatest-hits album giới thiệu công việc tốt nhất mà một nghệ sĩ đưa ra trong một gọn gàng gói-và đó là chiếc xe này là những gì cốt lõi của nó, kết hợp như nó của Stingray LT1 nhỏ khối V-8 với các brash của Z06 thân xe và khung gầm cứng lố bịch có khả năng. Các Z06 là "cuối cùng Corvette", vì vậy suy nghĩ của một trong đó là tập hộp toàn diện.)
Trong Grand Sport, 6,2-lít V-8 được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống có sẵn khô-sump bôi trơn của Stingray tốt hơn để giữ internals của cơ trơn trong cao g cua và phanh và sâu họng hai chế độ xả . Nó làm cho 460 mã lực và 465 lb-ft mô-men xoắn, trong đó, nếu bạn mất một chút thời gian để kiểm tra bảng thông số kỹ thuật kèm theo câu chuyện này, bạn sẽ thấy là khá đầy đủ. The Grand Sport tăng tốc đến 60 mph từ phần còn lại trong 3,8 giây, 0,1 giây nhanh hơn so với thời gian đầu của chúng tôi cho một Stingray 460 ngựa với bảy tốc độ truyền tải cùng, và thông qua một phần tư dặm trong 12,2 giây phồng rộp.
Ngoài đường thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi cũng đã có cơ hội để trải nghiệm tất cả những va li-oh, vinh quang grip và điện dừng lại ở Atlanta Motorsports Park, một khóa học đường 1,8 dặm chặt chẽ, kỹ thuật, và nhấp nhô được treo trên những ngọn đồi Georgia bắc . Có, số hiệu suất eye-popping Grand Sport đã trở thành hữu hình, như chúng ta liếm cho soundtrack của một riff trầm sấm blatting từ ống xả quad. Chiếc xe là dễ dàng để lái xe nhanh chóng, như tình cảm sâu sắc của mình cho lực kéo cho phép bạn dần tiến đến giới hạn mà không sợ phá vỡ lỏng lẻo, và khung gầm và P285 / 30ZR-19 phía trước và P335 / 25ZR-20 phía sau Cup 2 cao su giao tiếp rõ ràng chính xác bao nhiêu cầm vẫn còn ở cả hai đầu. Ngoài ra, tất cả các Đại thể thao được trang bị vi sai chống trượt điều khiển điện tử đó là tùy chọn trên Cá đuối.Chúng tôi đã được xuất bản trước đó ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi về chiếc Grand Sport , và bạn có thể lặn sâu vào thiết bị của mình và thay đổi lặt vặt đó. Kiểm tra xe của chúng tôi đã có Z07 gói $ 7995, mà nabs phanh cùng carbon-gốm và gummy Michelin Pilot Sport Cup lốp 2 ZP được trang bị cho Z06, cũng như tích cực $ 2995 Giai đoạn 2 gói khí động học với tất cả các cách thức của splitter tức giận, tìm kiếm, spoilers, và lá cánh quạt để làm tăng thêm chắn bùn dặm rộng. Những gì bạn sẽ không tìm thấy trên danh sách tùy chọn GS là mảnh rõ ràng có thể điều chỉnh cho các spoiler của bộ aero Giai đoạn 3 của Z06, như nó đã được xác định để tạo ra quá nhiều kéo cho cấp điện Grand Sport. Tuy nhiên, chiếc Grand Sport đào vào skidpad của chúng tôi đối với giá trị 1,18 g của kẹp và kéo bản thân dừng lại từ 70 mph trong một võng mạc-kéo dài 129 feet.


Như trong chiếc Corvette khác, chỉ đạo có thể sử dụng một số cảm thấy hơn, nhưng biến-in sắc nét để nói rằng ít nhất, và các nỗ lực xây dựng dần dần mà không bao giờ là quá nặng, trong khi hệ thống phanh carbon-gốm cung cấp tấn của cảm giác và cắn và không những hạn chế (tiếng ồn, giảm đi sức mạnh khi lạnh) của hệ thống một số nhà sản xuất khác.Juechter và nhóm của ông đã tạo ra một mẫu xe có siêu dễ gần và không bao giờ lông, ngay cả khi sử dụng các thiết lập khoan dung hơn về hiệu suất hệ thống quản lý Traction. Ít nhất là trong Z07 spec với những lốp vinh quang, đó là khó sử dụng quá nhiều ga trong Grand Sport, thiếu như nó không có thêm 190 mã lực của Z06. Đây không phải là để nói rằng nó sẽ không xoay, đặc biệt là trong xe quét nhanh, nhưng nó không như vậy nhẹ nhàng và bạn chỉ có thể thở ra ga để nhét chiếc xe trở lại trong dòng.
Tuy nhiên đối với tất cả những điều tuyệt vời về gói Z07, bạn sẽ muốn nó chỉ có hai lý do: Bạn có kế hoạch để theo dõi các xe thường xuyên, trong trường hợp đó là một-phải mua, hoặc bạn chỉ có thể sống mà không có cơ sở đầy đủ nòng thẩm mỹ -Z06. Đó là bởi vì nó về cơ bản thêm gì cho các đường phố, nơi mà các Grand Sport ổ đĩa giống như một Stingray thường xuyên, cung cấp tĩnh lặng, một chuyến đi thoải mái và dẻo dai từ bộ giảm chấn từ lưu biến điều chỉnh tiêu chuẩn, và nội thất chức năng tương tự.

Trong thực tế, bạn không thực sự cần nhiều đến những gì thử nghiệm xe của chúng tôi bao gồm. Để giá cơ sở của $ 66,445- $ 10K hơn một khởi Stingray-chúng tôi coupe thêm gói 3LT cao cấp (nước nóng / ghế thông gió, máy ghi dữ liệu hiệu suất, hiển thị head-up, và chuyển hướng, trong số tiền my những tiện nghi sinh vật khác, cũng như da slathered ở khắp mọi nơi), các ghế ngồi Cạnh tranh, và một đống toàn bộ nâng cấp mỹ phẩm. Thêm tất cả những điều này đến 10.990 $ trong nâng cấp khung đề cập trước đó, và thể thao của chúng tôi Đại stickered cho 95.040 $. Đó là một tấn tiền xu mà đặt xe vào Z06 lãnh thổ và xin lỗi, nhưng cho 95 lớn, chúng ta đang bỏ qua những hit lớn nhất và hướng thẳng về phía Poppa lớn Z06 (mà chi phí $ 89,390 trong 3LZ trim).
Nhưng đi dễ dàng trên các tùy chọn giống, bỏ gần như tất cả trong số họ, xem xét rằng Grand Sport có thể được spec'd vào sáu con số lãnh thổ và bạn vẫn muốn có một chiếc xe thể thao hầu hết các khả năng xử lý và mối đe dọa trực quan của Z06 mà không có mối đe dọa thực sự bị cám dỗ để khai thác khả năng nói trên đường phố. Đối với các loại phi-track-rat, chúng tôi muốn nói rằng chỉ có tùy chọn cần thiết kiểm tra xe của chúng tôi là gói Di sản $ 795, cho phép bạn đặt dấu fender băm trong một trong sáu màu sắc, bởi vì một Grand Sport là những gì không có dấu fender băm? Chúng tôi nghĩ rằng những dấu hiệu cần được tiêu chuẩn, nhưng ít nhất 800 Bucks của bạn cũng được băm khắc vào cắt nhôm trung tâm giao diện điều khiển lấy tay ​​cầm và một bộ thảm sàn với bản gốc 1963 Grand Sport đua thêu trên chúng. Vì vậy, có đó.
Sáng suốt trang-có nghĩa là những thứ khác nhau tùy thuộc vào cách bạn sẽ sử dụng nó-Grand Sport thực sự là một cái gì đó tốt hơn so với một album greatest-hits. Nó thực sự giống như một kiệt tác cuối sự nghiệp từ một nghệ sĩ thì đó chắc chắn về khả năng của mình và những gì nó muốn được. Giả sử đây là một trong những công trình lớn cuối cùng của kỷ nguyên C7, chúng tôi không thể chờ đợi để trải nghiệm C8.
hình ảnh



























































Không có nhận xét nào: