Tổng quan: Đó là Ram 1500 kéo Ford và Chevy nửa tấn kích thước đầy đủ xe bán tải trong thử nghiệm so sánh gần đây nhất của chúng ta không làm cho nó một sự lựa chọn tồi. Nó thực sự có nhiều điều đang xảy ra cho nó mà những người khác không làm, rõ ràng nhất là sự sẵn có của một động cơ diesel, một cái gì đó Ford và General Motors vẫn không cung cấp trong phân khúc hạng nhẹ này.
Với 240 mã lực và đáng chú ý 420 lb-ft mô-men xoắn tại chỉ 2000 rpm, Ram của tăng áp 3.0 lít V-6 EcoDiesel có grunt đó là tiện dụng cho công việc xe tải, chẳng hạn như kéo và chở hàng hóa nặng, và nó có thể gõ vào nó trong khi hầu như không đổ mồ hôi. Vẫn còn tốt hơn, trong một thử nghiệm năm 2015 , chúng tôi ghi nhận một kính 21 mpg trong lái xe hỗn hợp, bao gồm cả trải dài của đường cao tốc mà máy tính của chuyến đi của xe tải báo cáo nhiều như 29 mpg. Các động cơ diesel không hề rẻ, tuy nhiên, thêm một phí bảo hiểm của $ 3120 trên cơ sở giá của một Hemi V-8 phiên bản.
Giống như các dòng xe bán tải Ford và GM, Ram có thể có được trong một passel cả các mùi vị, trong đó có ba kích cỡ cab với hai hoặc bốn cửa, ba độ dài trên giường, rear- hoặc ổ đĩa bốn bánh, và một loạt các 11 cấp độ trim.Chúng tôi lái xe một ví dụ EcoDiesel để xem xét này, nhưng truyền động khác bao gồm 305 mã lực 3.6 lít V-6 và một 395 mã lực 5,7 lít Hemi V-8. Tất cả đều được kết hợp với hộp số tự động tám tốc độ. giá kéo tối đa của Ram là 10.640 bảng Anh, với tải trọng tối đa 1.890 bảng Anh khi được trang bị đúng cách. giá gốc dao động từ $ 27,340 đến $ 53,515.
Có gì mới: Thay đổi thường đi kèm từ từ đến với thế giới của xe tải pickup, nơi mà người mua có xu hướng chống khởi đầu căn bản từ những sự thật đã cố gắng-và-, và Ram 1500 cũng không ngoại lệ. Ngoài ra măt phiên bản đặc biệt mới trên cơ sở-the khá thường xuyên gần đây nhất là các Mopar '16 Ram Rebel -Có thực sự là không có nhiều mới cho năm 2016. Thân và khung sửa đổi đã được thực hiện cho năm 2016 để tốt hơn chiến đấu với Viện Bảo hiểm cho thách thức an toàn xa lộ của các bài kiểm tra va chạm nhỏ chồng chéo phía trước(mặc dù A-trụ cột mạnh mẽ hơn và cấu trúc bổ sung để làm chệch bánh xe thâm nhập vào buồng lái, Ram gia nhập dòng xe bán tải cỡ lớn khác trong việc dinged bởi IIHS ). Các trung tâm điều khiển thiết kế đã được cập nhật, quá, và có các gói trang trí mới và chỉnh nhỏ.
Những gì chúng tôi thích: Chúng tôi thích Ram cũng đủ để vừa mang một thành hạm đội lâu dài một khi trở lại, và nó hiếm khi ngồi nhàn rỗi. Ngay cả với các cơ sở V-6, xe tải của chúng tôi là một chiếc xe kéo có khả năng. Các hệ thống động cơ diesel có sẵn với grunt cấp thấp và tiết kiệm nhiên liệu đáng nể là rất tốt cho dài khoảng cách vận chuyển, nhưng dũng cảm Hemi V-8 và cằn nhằn thải trường học cũ của nó cũng rất dễ dàng để thích. Và ZF tám tốc độ-truyền của sự lựa chọn cho nhiều hãng xe sang trọng, chẳng hạn như BMW-ca vô cùng thuận lợi và tăng thêm sự tinh tế over-the-road của Ram.
Chúng tôi cũng như các hệ thống thông tin giải trí sẵn UConnect, đó vẫn là một trong những đơn giản nhất của loại hình của nó để sử dụng và bao gồm một màn hình 8.4-inch với Bluetooth và radio vệ tinh, cộng với USB, SD, và đầu vào phụ trợ.
The Ram có những phẩm chất đáng yêu khác.Nhờ coil- của nó và (tùy chọn) máy bung trục sau nằm bởi năm liên kết, 1500 rides cũng đáng ngạc nhiên cho một thiết kế xe tải này bị đình chỉ là độc quyền cho Ram trong các loại kích thước đầy đủ-pickup. Các cabin là tương đối yên tĩnh được tiến hành, và một lượng không tải Ram bước nhảy xung quanh ít hơn va chạm hơn một số loại xe tải, nó thực sự tốt nhất đời sống đến tự hào chung của xử lý "carlike", làm cho các khoản phụ cấp cho kích thước và khối lượng của nó. Nó cũng có chỗ ngồi thoải mái và khoang lưu trữ thông minh (một tùy chọn gọi là "RamBox") trong các bên của giường. Các tùy chọn RamBox hẹp sàn tải của giường, nhưng chiều rộng 51,0-inch vẫn có thể chấp nhận hàng hóa tấm bốn-by-tám chân.
Những gì chúng tôi Không thích: Nhữngnhược điểm của động cơ diesel là chi phí nhập cảnh. Với chi phí tăng thêm so với xăng V-8, bạn muốn có để rack lên một awful nhiều dặm trước khi nhìn thấy một khoản tiền tại máy bơm. Và với giá xăng vẫn ở mức thấp, nó thậm chí còn khó khăn hơn để biện minh cho việc đặt ra các thêm tiền mặt cho nhiên liệu diesel. Giống như đối thủ cạnh tranh của nó, pickup cỡ lớn này đã phát triển hết sức lớn để sử dụng bình thường, và thang máy 32-inch để có được bất cứ điều gì lên giường (như chúng tôi đo được trên xe tải thử nghiệm lâu dài của chúng tôi) rút khiếu nại thường xuyên.
Dự đoán: Thật khó để đi sai với chiếc xe tải này trong bất kỳ cấu hình.
hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét