hot nhat thang

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Chuột chơi game tốt nhất thế giới

Sau tám giờ nghiên cứu 24 con chuột chơi game hàng đầu, đặt trong 11 giờ thử nghiệm bảy semifinalists và có năm người sử dụng ba vòng chung kết để chơi trò chơi cho giờ mỗi người, chúng tôi đã kết luận rằng Razer DeathAdder Chroma là chuột chơi game hầu hết mọi người sẽ nhận được. Đó là một phiên bản nâng cấp của hơi yêu thích của chúng tôi trước đây,Razer DeathAdder cổ điển , và thử nghiệm bảng của chúng tôi (và nhận xét ​​khác) lại thích con chuột này trong cạnh tranh cho thoải mái của nó, đơn giản và phần mềm tùy biến cao.
Ai nên được điều này
chuột chơi game cung cấp cho bạn nhiều nút để chơi với, nhiều cách để tùy chỉnh những gì họ làm, thoải mái hơn, và vẻ ngoài hào nhoáng hơn một hai nút chuột đơn giản. Họ cũng có thể là chính xác hơn so với chuột bình thường do bộ cảm biến quang học có chất lượng cao và các cài đặt được tối ưu hóa cho việc chơi game. Nếu bạn đã có một con chuột mà bạn thích, bạn không cần phải có được một hình mới, trừ khi nó cung cấp một tính năng phần cứng mà bạn thực sự muốn, chẳng hạn như nhiều nút, một nút bố trí mới, hoặc chiếu sáng đặc biệt.
Làm thế nào chúng tôi đã chọn và thử nghiệm
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Hầu hết các mô hình trong nhóm thử nghiệm của chúng tôi là những con chuột có dây. Nếu bạn cần một con chuột chơi game không dây, tránh những người không thể nạp tiền khi kết nối với máy tính qua cổng USB. Ảnh: David Murphy

Trong bài viết này, chúng tôi đã khảo sát 147 độc giả Wirecutter để có được một cảm giác về những thói quen chơi game của họ và sở thích của con chuột. Mọi người trả lời sử dụng hoặc là một con chuột phải tay hoặc một con chuột thuận cả hai tay, và ngay cả những người thuận tay trái di chuyển chuột với bàn tay phải của họ để chơi game. Chỉ có 8 phần trăm nói rằng họ đã sử dụng một con chuột chơi game với hơn 10 nút, và chỉ có 3 phần trăm nói với chúng tôi họ muốn mà nhiều nút trên con chuột chơi game tiếp theo của họ. Chúng tôi tập trung vào những con chuột thuận tay phải có ít hơn 10 nút và thiết lập một giới hạn giá $ 100, vì hơn một nửa số người được hỏi nói rằng họ sẽ phải trả từ $ 51 và $ 75.
Để đưa ra danh sách của chúng tôi trong bảy semifinalists, chúng tôi lùng sục các ý kiến từ các ấn phẩm đáng tin cậy như PC Advisor và PC Gamer, và đọc lời khuyên chuột chơi game từ Red Bull và các diễn đàn Overclock . Chúng tôi sử dụng và đánh giá từng bán kết trong một vài giờ trước khi quyết định chính thức ba ứng cử viên của chúng tôi.
Chúng tôi đã gửi vòng chung kết của chúng tôi với bốn nhân viên Wirecutter và bạn bè để đánh giá. Kích cỡ bàn tay thử nghiệm của chúng tôi 'thay đổi từ nhỏ tới khổng lồ và họ được bảo hiểm cả ba phong cách bám. Chúng tôi yêu cầu mỗi người sử dụng mỗi con chuột cho đến bốn giờ và điền vào một bảng câu hỏi về kinh nghiệm của họ. Chúng tôi cũng sử dụng MouseTester để đánh giá ba con chuột trên một số đặc điểm chính, từ tốc độ theo dõi độ nhạy.

lựa chọn của chúng tôi

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
đơn giản, thiết kế thoải mái Các DeathAdder Chroma của cảm thấy tuyệt vời để sử dụng trong các buổi chơi game mở rộng. Ảnh: David Murphy

Các Razer DeathAdder Chroma là chuột chơi game tốt nhất cho hầu hết mọi người. Nó thoải mái cho một loạt các kích cỡ bàn tay và hiểu thấu, và nó có một thiết kế đơn giản, hiệu quả. Phần mềm Synapse của Razer mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn tùy biến, và nó dễ dàng hơn để sử dụng hơn so với các phần mềm chuột công ty khác. Ánh sáng tinh tế của Chroma thêm một liên lạc vui tươi mà không áp đảo đôi mắt của bạn (hoặc bàn) với màu sắc. Và nó vượt qua tất cả các thử nghiệm của chúng tôi MouseTester.
Các Chroma dài khoảng 5,13 inch, cao 1,5 inch và 2,75 inch ở rộng nhất của nó. Tại 3.2 ounces, nó là một trong những con chuột nhẹ nhất, chúng tôi đã thử nghiệm và nó không cho phép bạn để tăng trọng lượng của nó bằng cách thêm trọng lượng.Razer đặt hai nút bổ sung trên các đường cong ngón tay cái của bạn nằm ở và họ cũng nhỏ và dễ dàng để khai thác. Đó không phải là một số lượng lớn các nút thêm cho một con chuột chơi game, nhưng là một trong những thử nghiệm của chúng tôi bảng mô tả, "Tôi và các nút bên đã cùng tốt. Và hai nút bên hơn là tất cả tôi thực sự cần cho hầu hết trò chơi."
Hầu như tất cả những con chuột chơi game đi kèm với phần mềm tùy biến và Synapse của Razer là tốt nhất trong những dãy phòng chúng tôi thử nghiệm.Nó cân bằng rất nhiều tùy biến với các thiết lập dễ dàng, ngay cả đối với người mới. Nó rất đơn giản và dễ hiểu hơn so với các đối thủ cạnh tranh của.

Một runner-up với nhiều nút và trọng lượng có thể điều chỉnh

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
G502 của Logitech Proteus Spectrum là không phổ thoải mái cho các xét nghiệm bảng điều khiển của chúng tôi là lựa chọn chính của chúng tôi, DeathAdder Chroma của Razer. Ảnh: David Murphy

Các Logitech G502 Proteus Spectrum là một thay thế tuyệt vời nếu bạn cần một con chuột có nhiều nút. Nó có hai lần như nhiều như DeathAdder Chroma và bạn có thể tùy chỉnh các hành động của họ sử dụng phần mềm Gaming Logitech, mà là nhiều hơn một chút bối rối hơn các phần mềm Synapse của Razer.
Trong thử nghiệm bảng của chúng tôi, thiết kế của chuột này đã được nhiều phân cực hơn của DeathAdder Chroma Razer: Một số tìm thấy nó rất thoải mái để sử dụng và đánh giá cao các tính năng mà nó cung cấp và lựa chọn chính của chúng tôi thiếu, như nó được xây dựng trong phần còn lại ngón tay cái và trọng lượng có thể điều chỉnh, và những người khác nghĩ rằng con chuột này nhìn lạ (như "một Christopher Nolan thời Bát Tank") và cảm thấy "odder" hơn chọn chính của chúng tôi.

Chăm sóc và bảo dưỡng

Nếu chuột của bạn bị bẩn - mà có thể ảnh hưởng đến phản ứng của nó và độ chính xác chuyển động (và làm cho bạn nghĩ rằng con chuột của bạn bị hỏng khi nó không phải là) - vụ nổ bất kỳ bụi hoặc tóc ra khỏi bộ cảm biến với một số khí nén.(Do nó từ một khoảng cách để bạn không làm hại các cảm biến). Bạn cũng có thể làm sạch cảm biến, cũng như bẩn, chân cao su của con chuột của bạn, với một số cồn và Q-tip. Dùng một ít nước hoặc cồn để làm sạch đầu của con chuột, nhưng để cho nó khô hoàn toàn trước khi bạn cắm nó vào và bắt đầu sử dụng nó một lần nữa. Nếu bạn đang gặp vấn đề với các nút của con chuột của bạn, liên hệ với nhà sản xuất cho dịch vụ bảo hành.

Không có nhận xét nào: