Thay đổi, nó nói, là hằng số duy nhất. Hãy xem xét International Speedway Fuji, bây giờ trong cấu hình thứ năm của nó. Nghỉ ngơi ở dưới chân núi đẹp như tranh vẽ núi Phú Sĩ của Nhật Bản, các mạch tích lịch sử đã được thành lập năm 1963 với mục đích xây dựng một NASCAR-phong cách 2,5 dặm Superspeedway.Sau một lượt với ngân được xây dựng, đó là điều hiển nhiên không có đủ kinh phí cho một ca khúc như vậy, vì vậy nó được hoàn thành như là một 15-turn, 3,7 dặm mạch đường đua với một ác nhanh góc nghiêng cánh; nó mở cửa vào năm 1965. Sau một tử vong tăng gấp đôi trong năm 1974, phần dịch ngân hàng đã được loại bỏ, và phần còn lại của các ca khúc đã được cấu hình lại như một khóa học tám lượt, 2,7 dặm. Xa hơn ngoài một cặp mốc Formula 1 chủng tộc trong năm 1976 và năm 1977, Fuji có ý nghĩa đối với nhiều người hâm mộ đua xe như đường đua thực tế đầu tiên họ đã học thuộc lòng trong khi chơi các vị trí trò chơi Cực trong những năm 1980, và gần đây hơn, Gran Turismo loạt các trò chơi video. Ca khúc đã được mở rộng đến 10 lần lượt vào năm 1982 và 12 góc vào năm 1993, cách bố trí đó đã có khi Toyota đã mua nó vào năm 2000. Một cải đường 16-turn, bây giờ dài 2,8 dặm, mở cửa vào năm 2005; F1 hành động trở lại một thời gian ngắn vào năm 2007.
Subaru mời chúng tôi đến Fuji để lấy mẫu một chiếc xe đã trải qua những thay đổi của nó, là 2017 thể thao BRZ coupe . Đó là một cân bằng tốt, xe đam mê theo định hướng mà chúng tôi đã phát triển đến tình yêu, và chắc chắn hơn so với một vài cư trú trong nhà để xe của nhà vô địch máy chơi cũ. Hầu hết các chủ thể sẽ đồng ý với chúng tôi rằng BRZ có thể sử dụng nhiều năng lượng hơn, vì vậy chúng ta tưởng tượng Subaru chọn Fuji và trước mặt quái dị của nó thẳng để nhấn mạnh rằng động cơ của BRZ đã được nâng cấp và nhu cầu của chúng tôi đã được trả lời. Fuji là như một địa điểm tốc độ cao, mặc dù, rằng nó lấn át lợi nhỏ này ở đầu ra.
Những thay đổi lớn, Lãi nhỏ
Chúng tôi bay một chặng đường dài để có được ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi trong các BRZ sửa đổi , và các kỹ sư của Subaru tương tự đã đi một chặng đường dài để đạt được chỉ có 5 mã lực và 5 lb-ft mô-men xoắn, nâng tổng số lên 205 mã lực và 156 lb-ft. Những lợi ích quyền lực có vẻ phút, nhưng Subaru đảm bảo với chúng rằng điều này không phải là một số dễ dàng để bóp ra khỏi đã phát triển tốt cơ hút khí tự nhiên của công ty. 2.0 lít phẳng bốn được một airbox cập nhật cho ăn một hệ thống nạp nhôm; nó có ống 3,0-mm-lớn hơn kết hợp với ống xả tự do chảy. Trong đầu xi lanh, trục cam và van bề mặt trải qua một quá trình đánh bóng chặt chẽ hơn để giảm ma sát.Máy bơm nhiên liệu phun trực tiếp đã được điều chỉnh để tiếp tục làm giảm lực cản.Pistons được bắn-peened cho thêm sức mạnh, và các vòng bi trục khuỷu đã được tăng cường.
Trong khi mô-men xoắn vẫn đạt đỉnh điểm tại 6400 rpm, kết thúc dưới cùng của đường cong là sưng lên với số vòng quay thấp hơn. Vẫn còn đó, mặc dù, là nhúng đặc trưng trong mô-men xoắn giữa 3500 và 4800 rpm. Giữ vòng quay lên cao, trên phần mềm tại chỗ này, vẫn là một yếu tố quan trọng của một BRZ nhanh chóng di chuyển.
Động cơ này chỉ có sẵn với hộp số của chúng ta về sự lựa chọn, một hướng dẫn sáu tốc độ, trong đó có một thiết bị đầu stouter tăng cường độ bền. Trong khi nâng cấp điện năng tối thiểu là hầu như không đáng chú ý, những gì là rõ ràng hơn là tỷ lệ thức-ổ đĩa đã được thay đổi từ 4.10: 1-4,30: 1, giúp người lái xe giữ vòng quay lên trong vùng ngọt. Người mua thường đặt mua một hộp số tự động sẽ phải làm việc với động cơ 200 mã lực trước và 4.10: 1 ổ đĩa cuối cùng; kỹ sư cho chúng tôi biết những chiếc xe tự động có thể không rõ ràng pass-by quy định tiếng ồn trong khi downshifts với động cơ mới. Để tai của chúng tôi, các công cụ âm thanh khá giống.
Xe trượt điều khiển
Các động cơ boxer không phải là điều duy nhất mà bulks lên cho năm 2017. khung gầm của BRZ nhận thay đổi cấu trúc nhỏ trên tất cả các cấp độ trim và drivetrains. Gắn điểm cho cú đúp trước strut-tháp, việc truyền tải, và các thanh chống phía sau tất cả đã được tăng cường. Hệ thống treo đã được retuned với một thanh chống lật phía sau lớn hơn và tỷ lệ xuân sửa đổi: khốc liệt ở phía trước, nhưng mềm hơn ở phía sau. Subaru để chúng tôi lái xe các mô hình đi trở lại trở lại với ví dụ 2017 mới, và các thay đổi này ngay lập tức rõ ràng trên đường đua, nơi khung gầm xe mới cảm thấy nhiều cuộc gọi thực hiện trong cơ thể và chuyển động được kiểm soát tốt hơn. Sự kết thúc trước cứng cung cấp một nhanh chóng hơn đỉnh săn lượt ở các góc; chỉnh sửa lại hệ thống điện-lăng hỗ trợ điện cung cấp một phản ứng tuyến tính hơn giữa vào trung tâm và khóa đầy đủ.
Một thay đổi lớn là hệ thống ổn định, kiểm soát, VSC trong Subaru-nói, đã được lập trình lại. VSC đã can thiệp ngay khi nó phát hiện thú vị trong BRZs trước, nhưng chế độ mặc định mới cho phép người lái xe thưởng thức hương vị đặc trôi của BRZ trước khi nhậm chức. điều chỉnh mới này cảm thấy tương tự như chế độ thể thao cũ, đã được thay thế bằng một mới, thiết lập theo dõi thậm chí tự do hơn cho năm 2017. Bây giờ điều khiển những người muốn rời khỏi mạng lưới an toàn ổn định, điều khiển hoạt động có thể làm như vậy với ít phiền toái.Tại Fuji, một tấm chăn của sương mù hạ xuống đến mức nhựa đường và làm bề mặt ẩm ướt, cung cấp một cơ hội tuyệt vời để khai thác các dòng mã trong xe mới cũng như các chương trình của mô hình cũ. VSC Các BRZ trước đó của các bước trong đột ngột khi lốp sau bắt đầu mất độ bám, nhưng các chương trình mới cho phép cho một sự can thiệp mượt mà, ít xâm nhập. Sau khi theo dõi chế độ được kích hoạt, một trôi có thể dễ dàng kiểm soát; các bước kiểm soát ổn định trong chỉ nếu nó cảm nhận một spin sắp xảy ra.
Hiệu suất, đóng gói
Một gói Performance mới cũng có sẵn cho 2017 BRZs trang bị với mức độ cắt Limited và hộp số tay. Một tùy chọn $ 1195, nó bao gồm bộ giảm chấn Sachs, Brembo calipers trước bốn piston với hai nồi clampers cố định ở phía sau (thay thế calipers trượt tiêu chuẩn), lớn hơn 12,8 inch phía trước và cánh quạt 12,4-inch phía sau phanh (tăng 1,2 và 1,0 inch ), và 0,5-inch, rộng hơn bánh xe (mặc lốp xe tương tự) để chứa các nút chai lớn hơn. Các bộ giảm chấn tùy chọn tiếp tục cải thiện cơ thể kiểm soát thông qua các góc nhanh của speedway, và sự chỉ đạo đã được dự đoán nhưng sắc như dao cạo. Bước vào khu hãm tốc độ cao, nó đã ngay lập tức nhận thấy rằng Brembos, với cảm giác bàn đạp tốt hơn của mình và giảm mờ dần, đã vượt trội so với các chất kết dính tiêu chuẩn. Chiếc xe vẫn cưỡi trên lốp xe Michelin Tính ưu việt HP trượt hạnh phúc, và phanh nhanh chóng áp đảo cầm sẵn, dẫn đến kích hoạt ABS sớm. Như trước đây, một chủ sở hữu BRZ nhóm cho các ca khúc sẽ muốn lựa chọn cho cao su hiệu suất nghiêm trọng hơn.
Rõ ràng là các BRZ nâng cấp chơi tốt trên bề mặt nhẵn Fuji; tất cả điều này dịch cho đường phố vẫn còn để được nhìn thấy. BRZs trước chúng tôi đã hướng đã có một chuyến đi công ty và như đã nói ở 40.000 dặm thử nghiệm lâu dài của chúng tôi và một lần nữa trong ổ đĩa gần đây của chúng tôi năm 2016 Series.HyperBlue phiên bản cabin có thể là một nơi buzzy. Không có gì Subaru đã làm cho các mô hình '17 là có khả năng làm mịn đi xe hay yên lặng xuống. Nhưng thương mại-off là một chiếc xe mà phần thưởng người lái xe với sự nhanh nhẹn giá cả phải chăng và một số trong những thú vị nhất để có được trong một chiếc xe hơi mới cho ít hơn $ 30,000.
Cải tiến trực quan
Ngoài các hệ thống truyền động và khung gầm thay đổi, Subaru thêm những cập nhật khác.Nhìn bề ngoài, những năm 2017 BRZ mặc một rộng hơn-tìm fascia phía trước, đèn pha toàn LED cùng với taillamps LED, và một thân cây gắn nhôm cánh chức năng đó là tiêu chuẩn trên tất cả các cắt cấp. Bên trong, các tay lái mới là trung tâm của sự chú ý. Các bánh xe, vay mượn từ WRX, là hơi nhỏ hơn đường kính và bọc trong da, và nó kết hợp điều khiển cập nhật cho hệ thống Bluetooth âm thanh và. mô hình hạn chế đi kèm với giả sợi carbon trim và độc đáo ủng hộ ghế thể thao bằng da với chèn faux-da lộn và khâu màu đỏ. Một màn hình hiệu suất 4.2-inch mới được tích hợp vào các cụm công cụ cập nhật. Trong readout mới, trình điều khiển có thể theo dõi nhiệt độ chất lỏng và các đường cong mã lực và mô-men xoắn. Sau đó là đặc biệt hữu ích cho người lái xe có ý định tránh múi mềm trong powerband.
Như khi Fuji Speedway đã tiến hóa từ một mạch tám lần lượt đến một với 10 lượt, những thay đổi này, mặc dù nhỏ, có hiệu quả. Subaru vẫn đứng bởi sự khẳng định của mình rằng nó sẽ mang lại một TS BRZ STI-tuned vào Hoa Kỳ .Nó cũng nói rằng các kế hoạch cho một chiếc xe thế hệ thứ hai (có hoặc không có Toyota là một đối tác) còn nằm trong công trình, mời gọi chúng ta phải xem xét khả năng cho một BRZ là đáng kể khác nhau từ xe hiện nay là hiện đại 16 lượt Fuji mạch là từ mà chúng ta học được chơi Pole Position năm 1982.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét