Những chiếc Rolls-Royce Bình Minh hầu hết được ở nhà bay đường đại lộ lấp lánh của Palm Springs hay Palm Beach, kênh Siriusly Sinatra vĩnh viễn chơi, và người lái xe mặc $ 2.600 đôi giày lười Gucci cá sấu trong khi suy niệm cách phỉnh phờ tài chính công cho sân vận động NFL mới của mình. Không giống như, nói, đắt đỏ tương tự như Lamborghini Aventador , Dawn có thể được điều khiển và sử dụng hàng ngày. Nó xóa lề đường, có một số phòng trong thân cây, có một thân cây, và nó dễ dàng để có được trong và ngoài. Nó cũng không mời một cuộc đua tại mỗi đèn ngừng lại, mặc dù nó có thể mời những người thuộc mọi chủng tộc để tự đi đến cửa sổ và báo Bernie Sanders.Than ôi, vấn đề đầu tiên trên thế giới.
The Dawn kiếm được phân bổ dồi dào của nhựa đường bằng cách thêm chất cơ học và sự hài hòa với thiết kế tinh tế và chi tiết. Nó không phải là một rổ các thủ đoạn ngày sau;nó không tương thích với Apple CarPlay, và không có onboard Wi-Fi. Tại $ 402,300 như thử nghiệm, bao gồm cả một khoản phí đến $ 2750 và thuế khí-cây hút $ 2100, Dawn là hơi trường học cũ, giống như chủ nhân tương lai của nó.
Trong nháy mắt, Dawn là một bị chặt Wraith coupe , nhưng Rolls nói 80 phần trăm của các tấm thân xe là duy nhất cho chiếc xe mới. Đầu lên, nó có một hồ sơ cào ngoạn mục, và một dáng hình thuyền buồm-thuyền buồm tuyệt đẹp khi sáu lớp vải trên cùng là xuống. Với lưới tản nhiệt lõm của nó, nó trông tuyệt vời từ phía trước cho dù bạn chọn để giữ cho các vật trang trí Flying Lady triển khai hoặc, như được cho phép bởi một chức năng trong màn hình trung tâm điều khiển, ẩn đi dưới một cửa sập.Từ phía sau, cũng, chiếc xe không phải là khá đặc sắc trang nghiêm.
Bình minh là rất lớn, nhưng hơn một chân ngắn hơn tổng thể hơn ngưng Phantom Drophead Coupé nó có hiệu quả thay thế.Trong đền bù, Dawn là duyên dáng hơn, thoải mái hơn trong giao thông, và ít có khả năng khiêu khích nông dân hướng tới cuộc khởi nghĩa bốc lửa. Nó cũng đáng ngạc nhiên rộng hơn so với Coupé.
Tất nhiên nội thất của Bình Minh sử dụng da bò dường như lớn lên trên một chế độ ăn uống của bơ, và các khâu là tinh tế. Trim bóng chọn cho kiểm tra xe của chúng tôi đã hoàn toàn phù hợp. Các thiết bị đo đạc đơn giản, trong đó sử dụng những gì trông giống như nhỏ sterling bạc thìa đường cho con trỏ, bao gồm một "dự trữ Power" đo thay cho một máy đo tốc độ. Có chỗ cho bốn người kích thước đầy đủ để nghỉ ngơi thoải mái.
Nhập qua, cửa điện đóng cửa phía sau bản lề lớn, và Dawn dường như quy mô gần như con người. Đó là khó khăn để nói cho mà bị chuyển mạch là nhựa và đó là kim loại, nhưng tất cả các công việc một cách dễ dàng đơn giản. Ngay cả "Spirit of Ecstasy Rotary Controller" mà điều hướng qua các menu trên màn hình LED 10,3-inch hoạt động một cách nguy hiểm gần bằng trực giác, không có nghi ngờ, vì chỉ với một vài thay đổi về đồ họa, nó thực sự là hệ thống thông tin giải trí của BMW.kiểm tra xe của chúng tôi đã có các tùy chọn kiểm soát hành trình radar và dựa trên làn đường khởi hành cảnh báo trên tàu; giám sát điểm mù là không có sẵn trên Dawn.
Một cây đàn hạc đánh dương cầm lạc quan cảnh báo bạn rằng V-12 là về để được yêu thương cuộc sống, và việc truyền tham gia thông qua một cây đũa mỏng trên tay lái. Sử dụng dữ liệu GPS-tụ tập để tối ưu hóa các điểm thay đổi của nó, là ZF truyền tám tốc độ dịch chuyển gần như không bị phát hiện. Tuy nhiên, bất chấp sự yên tĩnh hoàn toàn như vậy, đây là một chuyển đổi gần như-ba-ton rằng whooshes đến 60 mph trong 4,3 giây và tiêu thụ một phần tư dặm trong một đáng kinh ngạc 12,8 giây ở 114 mph.
Không có nhiều lái cảm nhận thông qua các bánh xe quá khổ, nhưng việc điều chỉnh hệ thống treo là hoàn hảo. Đây không phải là một chiếc xe mà wafts hoặc lướt nhẹ trên đường, nhưng một trong những cách tự tin ngấu nghiến nhựa đường như thể nó là một ribbon của Beluga trứng cá muối. The Dawn có thể hoặc có thể không có cơ cấu chuyển đổi sản xuất cứng nhất, nhưng không có gì khác cung cấp như một chuyến đi-an toàn tuyệt đẹp, thanh bình, và có kiểm soát hầu như trên mọi bề mặt. Tuy nhiên, nó sẽ đẩy 255 / 40R-21 Continental ContiSportContact5 lốp trước của nó nếu hustled indiscreetly, và động cơ không đáp ứng một cách nhanh chóng, đủ để bù lại với quyền lực. Vì vậy, không làm điều đó. Các quỹ đạo skidpad là một khiêm tốn 0,83 g, và phanh lớn kéo Dawn từ 70 mph trong một khá phi thường 162 feet.
"Trong thế giới của Rolls-Royce, ngày-to-ngày tiêu toán học không phải luôn luôn áp dụng", giám đốc Rolls 'thiết kế, Giles Taylor nói. "Đó là lý do tại sao tôi nói rằng trong trường hợp của các mới Rolls-Royce Dawn, 2 + 2 không bằng 4." Điều này có thể được tiếp thị thông minh, một hình ảnh vừa ý, hay điên rồ đơn giản, nhưng đó là toán khó. Và nó bỏ điều tốt nhất về Rollers hiện tại, mà là họ lái xe rực rỡ trong một thế giới mà hai cộng với hai luôn luôn bằng bốn. Với sự quan tâm.
Hình ành
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét