Đã ba năm kể từ khi chiếc xe Ford Focus đã 10Best Ô tô của chúng tôi danh sách, nhưng nó vẫn còn là một nhỏ gọn lớp cử rắn, với các dịch vụ đa dạng từ tính tiết kiệm ho-hum (thậm chí có cả một mô hình điện ) để nóng-nở nóng bỏng. Thúc đẩy bởi một hút khí tự nhiên 2.0 lít bốn xi-lanh, chiếc xe thử nghiệm này với các hệ thống truyền lực cơ sở không xếp hạng ở what's--vội vàng của bạn tuyệt đối chậm cuối của dòng Focus, nhưng không phải nó có thể được coi là tinh thần như driver- hướng ST và RS biến thể.
Ba động cơ khác trong hàng tồn kho đều tăng áp, nhưng 2.0 là do chánh của clockworks Focus, một oversquare bốn xi-lanh (ngày càng hiếm trong số các động cơ hiện đại, mà có xu hướng được thiết kế dài đột quỵ) với một số sẵn sàng để rev để nó 7000-rpm redline và sản lượng đáng nể so với cạnh tranh động cơ không-turbo của dịch chuyển tương tự: 160 mã lực tại 6500 rpm. Của Mazda 3 2.0 lít được đánh giá ở 155 ngựa và Honda Civic làm cho 158. Trừ khi bạn bước lên đến 252 mã lực tăng áp ST hoặc RS bonkers khoe khoang 350 con ngựa và tất cả các bánh lái, chỉ có động cơ Focus khác là số dặm -minded 123 mã lực 1.0 lít turbo ba xi-lanh .
Tập trung đặc biệt này đã gửi ngựa của mình cho các bánh xe phía trước qua một sáu tốc độ ly hợp kép hộp số tự động. Chúng tôi chỉ trích truyền này cho khắc nghiệt, chuyển vụng về trong các phiên bản trước đó của Focus, nhưng Ford đã vuốt đáng kể và tinh chế hoạt động của nó. Hầu hết các trình điều khiển Focus bây giờ sẽ không nhận thấy nhiều sự khác biệt từ một mô-chuyển đổi truyền thống tự động.
Hộp số tự động không phải luôn luôn là công thức tốt nhất cho sự vội vàng, nhưng tự động hiện đại thường giá vé tốt hơn so với hướng dẫn sử dụng trong các thử nghiệm tiết kiệm nhiên liệu. Đó là trường hợp ở đây, với sự đánh giá của EPA cho Focus này ở mức 26 mpg trong thành phố và 38 mpg trên xa lộ, vượt trên thanh bởi 2 mpg trên đường cao tốc. Đối với hồ sơ, chúng tôi đăng nhập lề 2 mpg cùng, với thử nghiệm của chúng tôi cho thấy 27 mpg trong hỗn hợp thực tế lái xe so với 25 mpg chúng tôi đã nhận trong một Focus 2015 với hộp số tay .
Không quá nhanh
Máy ảnh compact dòng chính không được gọi là quỷ tốc độ. (Đó là lý do tại sao có một hoàn toàn riêng biệt "nóng nở" thể loại.) Trong Focus này với các ga hoàn toàn chán nản, một người lái xe có thể chờ 8,5 giây trước khi lo lắng về giới hạn tốc độ 60 mph. Một tương đương Mazda 3 2.0 sedan với sáu tốc độ tự động mà chúng tôi thử nghiệm chạy đến 60 mph trong 7,6 giây, mặc dù đốm mã lực Focus năm. Cũng đáng chú ý: Tập trung này nặng hơn mà Mazda 153 pounds, tại 3068 pound so với năm 2915, và Mazda có 29 mpg trong thử nghiệm của chúng tôi. Điểm mấu chốt là lái xe thử nghiệm của chúng tôi cho rằng việc này là An "chậm nhất Focus 2.0, chúng tôi đã được thử nghiệm." Tự động trước đó có đến 60 mph trong 7,6 giây; chúng tôi đã thực hiện nó trong 7,3 giây với gậy. Lựa chọn không cho Focus với 1,0 lít EcoBoost ba xi-lanh, và nhận được đến 60 mph mất 9.4 giây với gậy và 10,2 giây với tự động của nó (của giống mô-chuyển đổi hơn là ly hợp kép thử nghiệm này xe của).Sau này ở tình trạng không tốt hơn so với 25 mpg trong thử nghiệm của chúng tôi, vì vậy tập trung người mua hàng có thể làm xấu hơn 2,0 lít / kết hợp tự động này.
Phải mất 179 chân để dừng chiếc xe này từ 70 mph, một khoảng cách dài dòng nhưng không khác thường như vậy cho lớp này. Chúng tôi Mazda 3 sedan cần 175 chân nhưng không phai chúng tôi ghi nhận tại Focus này. Mặc dù khoảng cách dừng lại kéo dài đến 191 feet trên sự lặp lại thứ ba, bàn đạp vẫn duy trì ổn.
Tất cả-mùa Pirelli P Zero Nero lốp xe có rất nhiều dấu chân cho một chiếc xe cỡ này và không có nhiều lốp để flex. Họ là 235 / 40ZR-18 và là W-đánh giá, cho thấy khả năng cho tốc độ tối đa 168 mph, mà dường như cho không trong một chiếc xe hầu như không có khả năng 120 mph. Chúng mang lại 0,83 g va li, một con số tốt nhưng không xuất sắc cho các lớp học này, và chỉ đạo là cả hai nhanh chóng ở mức 2,4 lần lượt khóa để khóa và chính xác hơn nhiều đối thủ cạnh tranh. Việc kiểm soát hệ thống treo của chuyển động cơ thể trong cua cũng là trong mục tiêu, bạn không bao giờ cảm thấy như thể bạn đang nhấp nhô cùng trong một xuồng cứu sinh, như vẫn còn quá thường là trường hợp trong một số máy ảnh compact. (Lưu ý: Các biện pháp Focus sedan là một nhỏ gọn, nhưng hatchback, với 10 feet khối hơn không gian vận chuyển hàng hóa, đi qua đường vào thể loại cỡ trung của EPA.)
Quan trọng hơn cho một chiếc xe có khả năng để thấy dịch vụ gia đình, chất lượng xe là dẻo dai. tiếng ồn đường là cao hơn so với một số máy ảnh compact; chúng tôi đo được một trên mức trung bình 73 decibel ở tốc độ cao tốc-bay đường. Nhưng vỉa hè crumbly, khe co giãn khó chịu, và khác nhau nhỏ da gà, sắc nét không giao bản thân cho người cư ngụ, mà phần lớn là giảm nhẹ cảm giác chủ quan của một nhỏ gọn ồn ào.
Mắt ngọt ngào
Được coi là nghệ thuật động, Focus ngăn xếp lên tốt. Có vẻ chạy tốt như một chiếc hatchback hơn là một chiếc sedan, theo ý kiến của chúng tôi, và đặc biệt như vậy với tùy chọn ($ 625) bánh xe 18-inch của chiếc xe này. Thiết kế nội thất và vật liệu trong thử nghiệm của chúng tôi cung cấp cho Titanium xe nó một cái nhìn cao cấp mà khá nhiều xóa các "xe giá rẻ" ấn tượng. Lựa chọn trim Titan mang đến một hàng tồn kho hợp lý của tính năng thoải mái và tiện lợi-, bao gồm ghế ngồi có sưởi da mặt trước, điện điều chỉnh trên mặt của người lái xe; 10 loa hệ thống âm thanh Sony; one-touch (lên và xuống) các cửa sổ điện tất cả các xung quanh; và một sự gần gũi fob chính với push-nút bắt đầu.
Việc vừa phải hỗ trợ, ghế hấp dẫn đã hoàn thành cung cấp tiện nghi tốt hơn hơn mức trung bình. Tuy nhiên, vị trí lắp thấp của họ âm mưu với một beltline cao và cái chụp để thỏa hiệp về phía trước sightlines, tạo cho người lái một cảm giác ngồi bên trong một hố cát. Dòng đầu tiên của một lái xe của quốc phòng là tầm nhìn; một chiếc xe mang tên Focus có thể được tốt hơn trong vấn đề này. Ít nhất có ít phân tâm từ hệ thống Sync 3 mới nhất của Ford, mà mang lại một giao diện rất được dễ dàng hơn để sử dụng cho các tính năng giải trí và bây giờ làm cho nó có thể cho các chủ sở hữu để hồi tố thêm của Apple và Android CarPlay Auto.
Giống như hầu hết các xe thử nghiệm mà đi theo cách của chúng tôi, điều này đã có một hàng tồn kho lớn của các thiết bị tùy chọn, $ 3445 giá trị, đó là một vết sưng khá khỏe mạnh so với giá khởi điểm mô hình Titan đã khá được trang bị tốt của $ 24,600. Làm thế nào nhiều của nó là thực gotta-có-nó cụ là một sự lựa chọn cá nhân. Gói công nghệ (cảnh báo điểm mù, cảnh báo qua giao thông, và làn giữ giúp cho $ 795) có vẻ là phổ biến, đặc biệt đối với những người có gia đình trẻ. Bạn có cần hướng bằng giọng nói kích hoạt? Nó có giá hợp lý tại $ 795, nhưng là một điện thoại thông minh và điện thoại tốt gắn kết có thể làm công việc chỉ là tốt (thấy Apple và Android CarPlay Auto bình luận ở trên). Các thêm hấp dẫn nhất trong bộ sưu tập của chiếc xe này, để những người chúng ta sinh sống ở vùng khí hậu lạnh giá, là gói Thời tiết lạnh, trong đó bao gồm một bánh xe nước nóng lăng, gương mặt nóng, và ghế ngồi có sưởi với giá chỉ $ 195.
Tại $ 28,045, Focus 2.0 tự động không thể được gọi là vận tải cơ bản này (compact trung bình, được bán với giá khoảng 20.000 $ trong năm ngoái, theo Kelley Blue Book), nhưng nó chi phí ít hơn so với giá bán trung bình của tất cả các xe mới năm ngoái, trong đó là phía bắc của $ 34k. Xem xét các thiết bị, tiện nghi chung, và phong cách, đề xuất giá trị ngăn xếp lên cũng đủ. Nó vẫn còn ở một phần ba hàng đầu của phân khúc này bởi hầu hết mọi biện pháp, trừ chỗ để chân phía sau chỗ ngồi, mà là ở bên nhỏ so với các đối thủ cạnh tranh và bán cho phù hợp, nhưng ít nhất nửa tá tươi mục đã vượt qua chạy nhất cựu này trong-class hatchback. Trong khi đó, điều này là một giữ chỗ cho các xe thế hệ thứ tư mới dự kiến sẽ đến như một mô hình năm 2018.
hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét