Tổng quan: Các kiểu dáng đẹp mới Chrysler Pacifica có thể nhận được tất cả sự chú ý gần đây, nhưng hãng sản xuất của nó, Ô tô Fiat Chrysler, không phải là hoàn toàn sẵn sàng chưa đặt tất cả trứng minivan của nó vào một giỏ. Và do đó, thương hiệu Dodge được treo trên để cung cấp minivan của riêng mình,Grand Caravan -Cơ khí đôi với người tiền nhiệm của Pacifica, Town & Country nay không còn tồn tại minivan-cho ít nhất một năm nữa. Bài được thiết kế lại cho năm 2008, Grand Caravan là già rồi, và giờ đây nó được định vị như là một thay thế minivan ngân sách ở mức thấp, giá khởi điểm thấp của $ 24,590.Mức cắt đầu The Grand Caravan của chi phí chỉ có $ 33,490. Tại mức giá mua, các Pacifica chỉ là bắt đầu, và một phiên bản được trang bị tốt của Chrysler mới có thể đưa bạn tất cả các cách đến 50.000 $.
Có gì mới: Không có nhiều thay đổi kể từ Dodge giảm động cơ Pentastar V-6 sau đó mới vào 2011 Grand Caravan. Kể từ đó, một entry-level mới Giá trị Mỹ Gói (AVP) trim đồ mang giá khởi điểm xuống cho năm 2012, và một mới, nham hiểm, tìm kiếm gói xuất hiện Blacktop đến cho năm 2014. (Trên 2.016 mô hình, nó có giá từ $ 395 để 695 $.) một vài gói thiết bị khác mang lại nhiều tính năng, bao gồm cả điện cửa trượt và một xe bốc dở sức mạnh, xuống midpack SE và SXT cắt cấp.
Những gì chúng tôi thích: . Tính thực tiễn trị tối cao trong Grand Caravan, như nó phải ở một minivan 'n hệ thống của Chrysler Stow Go chỗ ngồi, cho phép bạn gấp cả các ghế thứ hai và thứ ba hàng thành các khoang ở nhà sàn, vẫn còn là một rất đáng khen ngợi đổi mới.Không minivan đối thủ cạnh tranh khác (ngoài các Pacifica, tất nhiên) cung cấp chỗ ngồi hai hàng gấp phẳng, và các khoang rằng nuốt ghế gấp cung cấp một số lượng hữu ích của không gian lưu trữ dưới sàn khi ghế được dựng lên và sử dụng.
Kinh nghiệm lái xe vẫn còn vững chắc, với V-6 cung cấp năng lượng chủ yếu trơn tru và mạnh mẽ thông qua sáu tốc độ truyền tải tự động tiêu chuẩn 3,6 lít. Các tay lái là độc đáo trọng và xử lý an toàn, ngay cả khi R / T mô hình 's cho là "hiệu chỉnh" khung không hoàn toàn sống đến thể thao thanh toán-không phải một mà nó hy vọng tính thể thao là một ưu tiên trong một minivan.
Những gì chúng tôi Không thích: Mọi thứ về Grand Caravan trông và cảm thấy cũ. Với kiểu dáng bên ngoài khối ô vuông của nó, có vẻ không lịch sự bên cạnh Pacifica phong cách và kiểu dáng đẹp. Mặc dù một số cập nhật trong những năm qua, các sản phẩm nhựa rẻ tìm thấy trong suốt nội thất nhắc nhở chúng ta Chrysler trong những ngày trước khi phá sản.Những chiếc ghế Stow 'n Go, trong khi tiện dụng, cũng thỏa hiệp thoải mái, vì những chiếc ghế nhỏ tiết kiệm đồ đệm để họ có thể phù hợp với các khoang dưới sàn.
Không có gì ngạc nhiên khi các ngày lễ công nghệ Grand Caravan của là decidedly xĩnh.Một màn hình cảm ứng trung tâm thậm chí không có sẵn trên AVP hoặc các mô hình SE, và màn hình UConnect 6,5-inch, tùy chọn trên SXT và tiêu chuẩn trên R / T, là trường học cũ và ít liền mạch trong sử dụng hơn so với các phiên bản mới hơn của màn hình cảm ứng hệ thống. những người ít am hiểu công nghệ trong các chỗ ngồi trở lại sẽ bị bỏ lại chiến đấu cho các cổng USB để sạc các thiết bị của họ;Grand Caravan cung cấp tối đa chỉ có hai sạc cổng USB ở phía sau, trong khi Pacifica có thể được đã lên đến năm cảng trải rộng trên ba hàng ghế. Một vài tính năng hoạt động an toàn được cung cấp, cụ thể là giám sát điểm mù và phía sau cảnh báo qua giao thông, nhưng chỉ trên R mẫu hàng đầu / T. The Grand Caravan không cung cấp các cảnh báo làn đường khởi hành, điều khiển hành trình, và hệ thống cảnh báo va chạm phía trước-có sẵn trên hầu hết các xe tải nhỏ khác.
Dự đoán: Gets công việc minivan thực hiện cho các gia đình trên một ngân sách và đó là về nó.
hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét