Tổng quan: Ford cỡ trung, hai hàng cạnhchiếm một vị trí ngọt ngào trên thị trường crossover, đang được cả hai lớn hơn so với các dịch vụ chủ yếu là hai dòng compact ( Ford Escape , Honda CR-V và Mazda CX-5 ) nhưng nhiều wieldy hơn còn ba hàng xe tải gia đình như Explorer của Ford . Thiết kế lại cho đến năm 2015, Edge vào năm 2016 mà không có bất kỳ thay đổi-đó chính là tốt bởi chúng tôi, được đưa ra danh sách giặt ủi của Edge of tích cực. Đây là một chiếc crossover thị trường đại chúng đó là khác thường đẹp trai và cung cấp một sự lựa chọn của ba truyền động riêng biệt: một tiết kiệm nhiên liệu, 245 mã lực 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh; 3.5-lít V-6 với 280 mã lực;và một bốc lửa, 315 mã lực twin-turbo tăng áp EcoBoost 2.7 lít V-6 đó là có sẵn chỉ trong thể thao-một trong những đầu-spec chúng tôi thử nghiệm. Bánh trước là tiêu chuẩn trên hầu hết các mô hình, với tất cả các bánh xe lái xe có sẵn hoặc tiêu chuẩn trên những người khác.
Có gì mới: Kể từ khi chúng tôi cuối cùng đã thử nghiệm một cạnh EcoBoost cơ sở động cơ, một cạnh trung cấp với động cơ V-6 hút khí tự nhiên , và các hot twin-turbo Sport EcoBoostkhi Edge đã được cập nhật cho đến năm 2015, công thức của chiếc xe đã ở lại phần lớn là tương tự. Một hệ thống lái thích nghi được chào bán lần đầu tiên vào mức độ cắt Titanium và là tiêu chuẩn trên Sport. Một thay đổi cho năm 2016-một vô cùng cần thiết mà chúng ta có thể thêm vào-là hệ thống thông tin giải trí Sync 3 của Ford, mà thay thế Sync cũ với MyFord Touch thiết lập mà Edge thế hệ mới ra mắt với năm ngoái.
Những gì chúng tôi thích: màn hình cảm ứng Sync 3 năm 2016 của Edge là một cải tiến lớn so với các hệ thống MyFord nó thay thế. Trên cấp độ cắt cao hơn, Sync 3 làm việc với một cặp màn hình in-dash rằng sườn một đồng hồ tốc độ tương tự; các đơn vị bên trái có thể được thiết lập để hiển thị thông tin chuyến đi và cung cấp quyền truy cập vào các thiết lập xe và an toàn, trong khi màn hình bên phải có thể hiển thị các phím tắt điều hướng, âm thanh, hoặc điện thoại. Các thiết lập tổng thể là khá trực quan và trông bóng bẩy, nhưng việc tiếp cận và tinh chỉnh các cài đặt xe qua các điều khiển tay lái có thể khó sử dụng và được thực hiện tốt nhất với chiếc xe dừng lại.Đó là cùng một trình đơn dành quyền truy cập vào các thiết lập ban chỉ đạo thích ứng, trong đó có hai: Thể thao và bình thường. Trong thể thao Edge, người lái có thể thiết lập tùy chọn lái cho cả hai chế độ ổ đĩa mặc định và khi cần số được đặt trong S, có hiệu quả chế độ thể thao của Edge. Chúng tôi muốn rằng việc lựa chọn các thông số lái không quyết một cách rõ ràng mà ổ chế độ được chọn. Chúng tôi cũng đào twin-turbocharged V-6 của thể thao, trong đó phát triển 315 mã lực và hùng mạnh 350 lb-ft mô-men xoắn; nhúng vào các ga trả về một lưu ý cơ bắp âm và nhiều vòng quanh thị trấn zip (chúng tôi ghi nhận nhanh chóng, 5,6 giây chạy đến 60 mph). Mỗi cạnh quản lý một chuyến đi thoải mái với cơ thể kiểm soát phong nha, nhưng ngay cả những thao mà không phải là thể thao, bằng chứng là khiêm tốn 0,83 g của nó bám bên xung quanh skidpad của chúng tôi.
The Edge cung cấp một khoang hành khách rộng rãi và một khoang chứa hàng rộng. Nếu không có hàng ghế thứ ba gập xuống trong Wayback, có nhiều không gian cho các công cụ của bạn. Một số túi lăn carry-on sẽ phù hợp, cộng với bất cứ mảnh vụn bổ sung mà bạn có thể chồng chất trên đầu trang của họ.Ghế sau cũng nằm nghiêng và đã tấn duỗi chân, và phù hợp với chung và kết thúc, vật liệu và thiết kế cảm thấy đỉnh cao.
Những gì chúng tôi Không thích: Mặc dù tên của nó, không có đủ cạnh để kết thúc trước của Edge, làm cho nó khó khăn để phân biệt nơi các góc của xe là từ quan điểm của người lái xe. Mui xe rơi đi, trong đó, kết hợp với bảng điều khiển sâu và dày A-trụ cột, làm cho tầm nhìn phía trước thất vọng bị chèn ép. Bán kính quay cũng khá kém, đòi đa biến trong gara để xe và quá nhiều cổ craning để xác định vị trí chu vi của xe. Chúng tôi thấy có lỗi với các tay lái thích nghi, mà cảm thấy Darty off-trung tâm, bất kể là lái xe chế độ đã chọn, và cần rất nhiều sự điều chỉnh phút trên đường cao tốc.Và một lời cảnh báo nếu bạn đang suy nghĩ về các tùy chọn $ 195 cho dây đai an toàn phía sau đó đã được xây dựng trong túi khí: họ đang vô cùng cồng kềnh và khó khăn để khóa.
Chúng tôi cũng đã trải qua một vấn đề đáng chú ý với chiếc xe thử nghiệm cụ thể của chúng tôi: Sau một gia tốc tinh thần nhưng không đầy đủ-ga lên một ngọn đồi (và sau khi chiếc xe đã được chạy trong một vài phút), động cơ bắt đầu mất quyền lực trước khi từ bỏ hoàn toàn vào khoảng 45 mph . Các bảng điều khiển đã tràn ngập với đèn cảnh báo và tin nhắn từ "áp suất dầu thấp" Chúng tôi coasted đến một điểm dừng, chuyển thành công viên, và giết chết cháy "kiểm tra nhãn hiệu của chủ sở hữu."; sau khi kiểm tra bên dưới Edge cho dầu hoặc các bộ phận động cơ grenaded bật lên không có gì, chúng ta nhấn nút khởi động, và động cơ bị sa thải vào cuộc sống với nary một gợi ý của gian hàng bí ẩn của nó. Chúng tôi trải qua một căn bệnh tương tự như ma EcoBoost với một chiếc Ford Taurus kiểm tra xe năm 2016, cũng như những sa cơ và ma truyền điện tử trong một Lincoln MKX 2.7 lít EcoBoost-powered, nền tảng-mate của Edge,trong một thử nghiệm gần đây . Chúng tôi đã tìm đến Ford và đang chờ đợi một phản ứng.
Dự đoán: Một chéo không quá sắc sảo nhưng chắc chắn là một trong những tốt.
hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét