hot nhat thang

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Fiat 124 Spider số tự động 2017

Các trang của Car and Driver , cho dù họ đang in trên giấy hoặc backlit trên một màn hình, có đầy đủ lời khen ngợi không kiềm chế cho Mazda MX-5 Miata , một chiếc xe rất tinh xảo xuất với như cân bằng, niềm vui-inducing các thuộc tính mà nó khó tưởng tượng làm thế nào nó có thể được cải tiến.
Các 2017 Fiat 124 Spider là ra trên đỉnh của bộ xương giống như tất Miata, nhưng Fiat fleshed ra những xương khá khác nhau. Nhìn bề ngoài, nó ăn mặc như một người Ý thích hợp, xuất hiện kiểu dáng đẹp và phù hợp mặc dù kéo dài inches năm và một nửa còn hơn thanh-of-soap Miata, với đủ các dấu hiệu retro để kết nối nó với người tiền nhiệm disco thời đại của nó . $ 33,635 Lusso kiểm tra xe của chúng tôi bao gồm 3795 $ giá trị của sinh vật tiện nghi và bit công nghệ ngoài $ 1350 hộp số tự động, nhưng phong cách cơ bản của nó có thể được có 28.490 $ giá khởi điểm của Lusso.Vì vậy trang bị, Lusso là thể thao chưa nhã hạn chế, và thậm chí cả những người qua đường không có đầu mối quan hệ của nó hoặc là Fiat Spider trước hay Miata dường như được rút ra cho nó, gợi ra nhiều một ngón tay cái lên và rất nhiều chuyện tò mò. Các cổ điển Rosso đỏ hơn màu Nero Cinema Jet Black với lấp lánh 17-inch bánh xe 10 chấu chắc chắn đã không làm tổn thương. Đó là một thiết kế bận rộn hơn so với Mazda, nhưng nó hoạt động.

Tương tự Nhưng Không

Thực tế mà nói, các Lusso chứng minh là các phiên bản sử dụng thân thiện nhất của bộ đôi Mazda / Fiat chúng tôi đã thử nghiệm nào.124 đã có các thân cây lớn hơn trong hai, nhờ đó thúc phía sau dài hơn, và như là một phi biến Abarth , đi xe phù hợp nhất, quá. Với vải đệm mái nhà một cái gì đó của nó chỉ dành cho Grand Touring ưa thích của Miata cắt cấp nó có nội thất yên tĩnh nhất cho top-up bay.Và với một hộp số tự động, đó là hầu hết các giao thông-giơ-thân thiện.
Tuy nhiên, phải mất một phần tốt hơn trong tuần của chúng tôi với chiếc xe để đánh giá cao ở trên. puppylike sự nhiệt tình của Miata đã được làm ẩm. Chúng tôi bỏ lỡ lái xúc giác và nội tạng đường cảm giác của Mazda. Chúng tôi bỏ lỡ tuyến tính của khí tự nhiên động cơ 2.0 lít của Miata. Và chúng tôi thực sự bị mất khả năng dịch chuyển mình với một cây gậy phù hợp và ly hợp, bàn đạp, hay thậm chí sang số mái chèo, mà tại Fiat đang chỉ dành riêng cho hơn cưỡi Abarth tự động (họ đến tiêu chuẩn trên tất cả các số tự động Miata, mặc dù). Rõ ràng, đây là một chuyển đổi cho những người quan tâm nhiều hơn về ánh nắng mặt trời và phong cách hơn tính thể thao chân chính.
Có lẽ đáng thất vọng nhất là lag của Fiat hệ thống truyền động-động cơ 1.4 lít tăng áp bốn xi-lanh với 160 con ngựa và 184 lb-ft mô-men xoắn-mà cảm thấy thêm ngu si đần độn với slushbox. Vào năm 2533 pound, 124 Lusso này nặng tới 150 pounds đầy đủ hơn Miata tự động được trang bị cuối cùng để vượt qua thông qua bàn tay của chúng tôi , trọng lượng cho thấy trong số tăng tốc chậm hơn 124 Spider. Nó cần 6.8 giây để đạt tốc độ 60 mph, gần một nửa thứ hai sau tự động Miata, mặc dù nó bắt đầu để thu hẹp khoảng cách bằng dấu phần tư dặm, 15,3 giây ở 91 mph so với, của tự động của 15,1 tại 93. Tại ga đầy đủ Mazda giao mô-men xoắn không bị gián đoạn dường như để giữ turbo của Fiat spooled khi tăng tốc chạy của chúng tôi. Nhưng bắt nó đi tăng và những gì cảm thấy như vô tận có thể vượt qua trước khi nó bắt sải chân của nó, như được minh họa bằng cách lười biếng, bắt đầu lăn 8,0 giây của nó 5-60 mph (Miata được nó thực hiện trong 6,7 giây). Chúng tôi liên tục tìm thấy chính mình sàn nó chỉ để có được các turbo thậm chí khi có lực đẩy tối đa là không cần thiết, mà chắc chắn góp phần vào việc của 124 nền kinh tế nhiên liệu quan sát của 21 mpg so với 28 mpg tự động của Mazda.

Điểm mạnh tinh

Giữ nó vào tăng, mặc dù, và các Lusso ít có thể trôi dạt như một nhà vô địch. Các lái vẫn còn trực tiếp và giao tiếp, chỉ cần không phải là khá nói nhiều như của Mazda. Và với người lái xe ngồi cơ bản trên đầu trang của các bánh xe phía sau và dài, straked mui xe kéo dài ra phía trước, không có bí ẩn như những gì hướng xe đang trỏ. Trong khi đó, lò xo và giảm xóc của Fiat, điều chỉnh khác nhau từ những người của Mazda, mịn ra đi một cách đáng kể, đặc biệt là so với MX-5 phiên bản Club. Không không đáng kể, đi xe mịn, đường cao tốc bay đường yên tĩnh hơn, và thân cây lớn hơn cung cấp cho chiếc xe này có lẽ là chân đường cao tốc dài nhất của bất kỳ "FIATA" biến thể chúng tôi đã được thử nghiệm. phanh của nó cũng được chứng minh là mạnh, ngăn chặn các xe từ 70 mph trong 165 feet, nhưng đó là bảy feet hơn yêu cầu của Miata.

Khi phiên bản Fiat trong những chiếc roadster nổi lên vào cuối năm ngoái, chúng tôi ghi nhận rằng "ý định của Fiat có vẻ là để bán một Miata sang trọng hơn mặc dù không nhất thiết là một ít thể thao." Bất kể ý định của Fiat, 124 đã kết thúc được ít thể thao, đặc biệt là với các tự động. Chọn cho các tiêu chuẩn tay sáu tốc độ truyền tải cơ bản giống nhau được sử dụng bởi trước đó-gen Miata-giúp phần nào; đó là một niềm vui cho hàng, thậm chí nếu nó đòi hỏi nỗ lực nhiều hơn một chút so với chiếc xe mới. Vì vậy, nếu bạn hoàn toàn phải có phiên bản Fiat, chúng tôi đề nghị tiết kiệm 1350 $ cho autobox và đánh tập thể dục; nếu bạn có để có slushbox, tốt, của 124 tính thể thao thương mất một hit. Nhưng nếu đó là một vấn đề, ​​luôn có Miata.
hình ảnh









































Không có nhận xét nào: