Trong sự trỗi dậy dường như vô tận của vụ bê bối Volkswagen Dieselgate, chỉ có một người thụ hưởng đúng: Hyundai. VW đã giúp chúng tôi quên rằng vào năm 2014 tiền đồn Mỹ của công ty Hàn Quốc được đánh giá là tốt lớn nhất trong lịch sử của Đạo luật không khí sạch. Hyundai và Kia đã phóng đại nền kinh tế nhiên liệu của một cộng 1,2 triệu xe, tiêu tốn của anh chị em đối thủ 100 triệu $ trong hình phạt cộng với tịch thu 200 triệu $ trong các khoản tín dụng khí nhà kính phát thải. Các đại lý vẫn được cung cấp hoàn tiền hàng năm đối với các chủ xe bị ảnh hưởng, bao gồm cả các thế hệ trước Elantra, được quảng cáo là ổi có thể đạt được 40 mpg trên xa lộ lái xe. Sau khi phá sản EPA, Hyundai trình bày lại các Elantra nền kinh tế nhiên liệu 's, hạ giá đường cao tốc của nó đến 38 mpg.
Chúng tôi suy nghĩ về tất cả điều này bây giờ bởi vì Hyundai là trở lại với một Elantra mới cho năm 2017, và một mô hình mới, sinh thái, mà lại tự hào có một EPA giá đường cao tốc 40 mpg. Trong chúng ta hai fill-up đầu tiên của chiếc xe mới, chúng tôi tính toán 42 và sau đó 43 mpg. Quá ấn tượng, chúng ta đọ sức sinh thái chống lại một Elantra TNHH thường xuyên trên một hỗn hợp của đường cao tốc, đường lại uốn lượn, và trên đường phố. Eco trở lại 42 mpg trong bài tập này, đối với một biên độ 6-mpg của chiến thắng. Khi chúng tôi đạt tất cả dặm Elantra Eco của trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi thực sự đánh giá của EPA kết hợp của 35 bằng 3 mpg.
Prowess keo kiệt của Eco có nguồn gốc chủ yếu từ 1,4 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh của nó. Nó làm cho chỉ là 128 mã lực-19 ít hơn so với hút khí tự nhiên 2.0 lít trong Elantras khác biện pháp -nhưng rằng thiếu hụt có thêm 24 lb-ft mô-men xoắn. 1,4 lượt truy cập cao nguyên mô-men xoắn của nó tại chỉ 1400 rpm, khi 156 lb-ft, nó cung cấp một sưng lên của gia tốc. Nó đủ để làm cho Eco một nửa thứ hai nhanh hơn đến 60 mph hơn Elantras khác, chào đón win-win mà có thể biện minh cho tốt hơn upcharge hơn bất kỳ tiết kiệm dự tại các trạm bơm xăng. Các ít ỏi $ 400 có thêm bạn sẽ phải trả tiền cho một sinh thái trên một Elantra SE optioned tương tự sẽ phải mất nhiều năm để thu hồi, ít nhất là miễn là giá nhiên liệu vẫn ở mức thấp.
Một sự khác biệt đáng kể giữa cơ khí Eco và phần còn lại của đội hình Elantra là truyền dẫn của nó, một bảy tốc độ ly hợp kép tự động mà đứng cho thường sáu tốc độ tự động. Tuy nhiên, trong ứng dụng này, ly hợp kép đến từ các chi nhánh thanh đạm của cây hộp số chứ không phải là một thể thao có mang lại kết quả như sang số mái chèo và kiểm soát khởi động. Trong khi truyền dẫn chuyển đủ nhanh chóng, nó đôi khi ngập ngừng ở tốc độ thấp.Điều này thường dẫn đến chiếc xe nhảy chứ không phải là bò về phía trước khi bạn đã cho ra phanh từ dừng lại.
Trong mọi cách khác, Eco là giống hệt với phần còn lại của các mô hình Elantra, mà chủ yếu là một điều tốt. Nó cảm thấy giống như rắn và cabin thậm chí còn êm hơn so với những người khác, turbo tăng áp cung cấp một hiệu ứng nghẹt thêm. Nó xử lý với sự điềm tĩnh cùng, trong khi lái nó có giống nhau trên trung tâm chết tại chỗ. Và Eco có kiểu dáng đẹp trai cùng, mặc dù lưới tản nhiệt của nó dường như vay mượn từ các bộ phận của bin sản xuất ô tô khác.
Nhưng ngay cả khi Eco bị nhầm lẫn là Ford hay Subaru, nó sẽ không bị nhầm lẫn với các Elantra cũ. Điều này cung cấp trên lời hứa của huy hiệu của nó.
hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét