hot nhat thang

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Honda Ridgeline AWD 2017

Khi Honda Ridgeline đầu tiên xuất hiện vào năm 2005, chúng tôi đã ném nó vào một thử nghiệm so sánh với các dòng xe bán tải cỡ trung trong ngày, và Ridgeline ra trên đầu trang. Trong bài kiểm tra đó, mặc dù, chúng tôi equivocated vào câu hỏi liệu Ridgeline-với xây dựng unibody của nó và hệ thống truyền lực ngang bố trí được một chiếc xe tải thực sự hay một chiếc xe giả mạo như là một chiếc xe tải. Chúng tôi gọi đó là "một loại mới của chiếc xe tiện ích." Bây giờ có một Ridgeline mới, và Honda là gắn bó với cách bố trí độc đáo của nó, mặc dù nó đã làm việc xung quanh các cạnh để làm cho Ridgeline phù hợp tốt hơn vào cảnh quan pickup. Kẻ xe tải lõi cứng vẫn có thể đặt câu hỏi Fides bona của nó, nhưng Ridgeline một lần nữa có vẻ ấn tượng bên cạnh đồng nghiệp của mình.
chia Hồ sơ
Trong khi đó, Ridgeline trước gửi điện xây dựng unibody với rộng C-trụ cột dốc xuống giường hàng cao mặt, phiên bản mới cắt một hồ sơ truyền thống hơn. C-trụ cột hẹp hơn là gần như thẳng đứng, và có một đường nối giữa buồng lái và chiếc giường, bắt chước pickups cơ thể-on-frame. Nhưng Ridgeline không phải là một pickup cơ thể-on-frame; nó lại một lần nữa sử dụng một kiến trúc unibody, chia sẻ với các SUV Pilot và các thế hệ tiếp theo Odyssey minivan . Và nhiều như nửa sau của Ridgeline bây giờ trông giống như một chiếc pickup chuẩn, nửa phía trước êm tròn là nhiều hay ít cất thẳng từ Pilot.
So với các mô hình trước đó, chiều dài cơ sở của Ridgeline và chiều dài tổng thể đã tăng ba inch. Các kích thước mới đặt nó ngay trong hỗn hợp với các cây trồng hiện tại của phi hành đoàn taxi, ngắn hộp, xe bán tải cỡ trung: Chiều dài cơ sở là giữa 0,7 và 3,1 inch ngắn hơn so với Nissan Frontier , Toyota Tacoma , và Chevrolet Colorado / GMC Canyon . Tổng chiều dài lớn hơn của Nissan nhưng ít hơn so với Toyota và General Motors cúng dường. Honda kéo dài giường hàng của Ridgeline bởi bốn inch, đến 64,0 inch, làm cho nó dài nhất của bó trong độ dài tiêu chuẩn của họ. Và với 50,0 inch giữa các giếng bánh xe, Ridgeline là chỉ cỡ trung bán tải có thể mang tấm bốn-by-tám chân của vật liệu phẳng trên sàn nhà.
Điều đó nói rằng, GM, Toyota và Nissan cũng cung cấp một còn, giường sáu chân trên các mô hình dài chiều dài cơ sở. Trong hình thức phi hành đoàn taxi, những xe tải theo nghĩa đen căng ra định nghĩa về "cỡ trung", nhưng một số cung cấp giường còn có một chiếc taxi nhỏ hơn. Honda, tuy nhiên, một lần nữa xây dựng các Ridgeline chỉ với một cấu hình cab, một chiều dài cơ sở và chiều dài một giường.
Một Nhanh Sáu
Các Ridgeline cũng đi kèm với chỉ có một động cơ, một 3,5-lít V-6 ghép với một sáu tốc độ tự động (hộp số chín tốc độ của phi công không có sẵn ở đây). Nhưng chúng ta có thể tranh luận rằng nó không cần nhau. Honda V-6 làm cho 280 mã lực, so với 250 trước đây, và 262 lb-ft mô-men xoắn tăng từ 247. Những 280 ngựa đặt nó giữa gói trong nhóm này (với các cặp song sinh GM ở bên cao, 305 với V của họ -6, và Frontier vào cuối thấp, 261); mô men xoắn cực của Honda là thấp nhất, nhưng không nhiều lắm, đứng sau Toyota và GM V-6 bởi ít hơn 10 lb-ft, Nissan 19.
Tuy nhiên, tại các đoạn đường thử nghiệm, tất cả điều đó là học tập. Các Ridgeline thổi đến 60 mph trong 6.6 giây và thông qua một phần tư dặm trong 15,2 ở 93 mph. Đó là hút thuốc lá Tacoma, trong đó đặt xuống một 7,9 giây zero-to-60-mph thời gian và 16,1 giây quý dặm ở 91 mph trong bài kiểm tra gần đây nhất của chúng ta về một V-6 4x4 TNHH . Honda cũng là một đầy đủ thứ hai nhanh hơn Colorado mạnh hơn đến 60 mph, và đánh bại nó trong một phần tư dặm nữa. Về chủ quan, mặc dù, Honda không luôn luôn cảm thấy đặc biệt cơ. Lái xe lên lớp nhẹ nhàng, bạn có để có được chân của bạn cũng vào ga trước khi có một xuống số, cho ấn tượng rằng Ridgeline đấu tranh để duy trì tốc độ. Nhưng mash khí khi, nói, nhảy ra khỏi thành chuyển động nhanh giao thông và Ridgeline gầm rú phía trước.
Sự kỳ thị? Kỳ thị gì?
Tìm kiếm để tránh sự kỳ thị của bánh trước, các Ridgeline trước đến tiêu chuẩn với ổ đĩa bốn bánh. Với phiên bản mới, Honda đã có một sự thay đổi của trái tim. Ghi nhận sự phổ biến của hai bánh xe bán tải, đặc biệt là đối thủ cạnh tranh ở California, thị trường lớn nhất cho các loại xe tải, Honda đã quyết định mạo hiểm sự xấu hổ của nhãn FWD và là cung cấp ổ đĩa hai bánh xe thời gian này. Những lợi ích là một mức giá thấp hơn ($ 1800 ít hơn so với các phiên bản AWD) và nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn một chút. Honda vẫn cung cấp ổ đĩa bốn bánh trên mọi cấp độ trim, và đó là tiêu chuẩn trên top-spec Black Edition (như xe tải thử nghiệm của chúng tôi) và áp chót RTL-E.
Trong nền kinh tế nhiên liệu, xây dựng carlike hơn của Honda trả cổ tức ít quan trọng hơn bạn nghĩ. Có, 19/26 mpg của Ridgeline (ổ đĩa hai bánh) và 18/25 mpg (bốn bánh xe) xếp hạng thành phố EPA / đường cao tốc là ngọn giữa các pickups sáu xi-lanh. Nhưng các quan hệ Tacoma cả những con số thành phố, mặc dù đó là 2 mpg thấp hơn trên đường cao tốc. Và hai bánh xe GM phù hợp với Ridgeline trên đường cao tốc, nhưng họ đang giảm 1 mpg trong thành phố và với ổ đĩa bốn bánh. Nissan thua xa hơn nữa phía sau.
Gì về các biến thể bốn xi-lanh đối thủ cạnh tranh, bạn có thể yêu cầu? Họ thích nhất là một lợi thế 1-mpg và trong một số trường hợp có không có gì cả. Chỉ có các động cơ diesel GM là đáng chú ý hơn, tại 22/31 mpg (RWD) và 20/29 mpg (4WD). Nhưng chạy ở ổn định 75 mph trong bài kiểm tra đường cao tốc sử dụng nhiên liệu nền kinh tế của chúng tôi, Ridgeline overachieved số EPA của nó, với 28 mpg, mà gắn con số chúng tôi ghi nhận với cuối cùng đón diesel GM của chúng tôi . Oh, và động cơ Honda cũng là commendably mịn, và Ridgeline là pickup cỡ trung yên tĩnh nhất, chúng tôi đã được thử nghiệm.
Trong đó so sánh thử nghiệm của Ridgeline đầu tiên, chúng tôi cho rằng việc xử lý đứng "đầu và vai ở trên đối thủ cạnh tranh của nó," và đi xe và xử lý vẫn còn những điểm mạnh với các xe tải mới. Trên skidpad, của Ridgeline 0,80 g dễ dàng đứng đầu lĩnh vực xe bán tải cỡ trung. Nhiều hơn một cách cứng nhắc bung hơn thí điểm, với một nửa của các thành phần hệ thống treo của nó được thiết kế lại cho nhiệm vụ đón, các Ridgeline cung cấp đá vững chắc nhưng nhỏ hơn hầu hết các kiểm soát va chạm bánh thường là ấn tượng, và hông cao của lốp xe (tất cả các phiên bản đi trên bánh xe 18-inch với 245/60 cao su) giúp bạn bắt vỉa hè bị hỏng. Hơn nữa, có không có cơ jiggling lắc bạn có được ở hầu hết các dòng xe bán tải, với chiếc xe taxi và chiếc giường di chuyển đồng bộ với nhau. Các Ridgeline cho ấn tượng của việc có một cứng rắn, thân và quả thật, độ cứng xoắn của Honda đã tăng lên, mặc dù ở cản sau không còn là một thiếu dập với bedsides nhưng bây giờ được gắn với bu lông và các chất kết dính. Nhìn chung, chúng tôi thấy các Ridgeline là một trình điều khiển vô cùng dễ chịu, đến mức mà chúng tôi ưa thích khung gầm vững chắc hơn của nó để điều chỉnh nhẹ nhàng của anh chị em SUV của nó, là thí điểm.
Phanh, không may, là một trong những khu vực mà Honda hoạt động giống như một chiếc xe tải truyền thống. stop 195-chân từ 70 mph dài hơn 10 feet so với kết quả cuối cùng của chúng tôi cho các Tacoma và thậm chí xa hơn đằng sau Colorado. Chúng tôi cũng ghi nhận một bàn đạp phanh mềm.
Đảng trong Trở lại
Mặc dù nó có một hệ thống treo sau độc lập chứ không phải là một trục rắn, sàn hàng hóa của Ridgeline vẫn là gần eo-cao làm cho việc xếp hàng hóa nặng một nỗi đau. Ít nhất hai cách cổng sau, khi mở ra như một cánh cửa, cho phép bạn đạt được xa hơn vào giường hàng hóa. Đó là thiết kế cổng sau (đi tiên phong của Ford và toa xe ga Mercury vào giữa những năm 1960) là một tính năng quan trọng của Ridgeline trước, và ngạc nhiên nó đã không được chiếm dụng bởi bất kỳ xe bán tải khác. Mở nó như một cánh cửa giúp dễ dàng truy cập đến một tính năng Ridgeline trở về, thân cây bên dưới chiếc giường xe tải. Đó cũng 7.0-cubic foot được bịt kín ở phía trên để giữ hành lý khô và cũng đi kèm với một nút xả ở phía dưới, cho phép nó được sử dụng như một máy làm lạnh. Đối với một bên rockin 'cổng sau thậm chí nhiều hơn, RTL-E và Black Edition đi kèm với thiết bị truyền động mà rung giường hàng hóa, biến nó thành một loa âm thanh lớn, và một ổ cắm AC ở hông giường có thể cấp năng lượng cho một TV màn hình phẳng.
Honda nạp không chỉ trên giường mà còn cab với các tính năng thông minh. Có một số lượng hữu ích của không gian (gần ba feet khối) dưới đệm ghế sau; lật lên đệm để tạo ra những gì Honda tuyên bố là khối lượng tốt nhất-trong-lớp nội thất lưu trữ (50 feet khối, đo từ sàn đến trần nhà), đủ phòng để phù hợp với một xe đạp leo núi kích thước tiêu chuẩn. Thật không may, các cánh cửa phía sau hơi hẹp và không mở rộng đặc biệt, do đó tải chở hàng cồng kềnh có thể là một chút của một thách thức. Ghế sau cũng xuất sắc trong vận chuyển hàng hoá của con người, và cả nó và ghế trước là đậu thoải mái. Chúng tôi ghi nhận những nét sang trọng như vô lăng được làm nóng và ba khu vực kiểm soát khí hậu tự động. Chúng tôi ít say mê điều hướng Garmin-dựa, trông, cũng như một Garmin và không giống như một đơn vị nhà máy cao cấp. Và Honda 8,0-inch hiển thị âm thanh (trên RTL-T, RTL-E, và Black Edition) là một thảm họa: một buttonless, knobless, hoàn toàn hệ thống màn hình cảm ứng dựa trên, với một điều khiển cảm ứng trượt gây phiền nhiễu và không chính xác cho âm lượng. Chúng tôi đã kết thúc phụ thuộc nhiều vào các điều khiển âm thanh tay lái.
Các Ridgeline cũng đầu trong lĩnh vực roster của có sẵn tính năng hoạt động an toàn, với điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo trước va chạm, phanh khẩn cấp tự động, làn đường lưu giữ giúp, làn đi cảnh báo và cảnh báo điểm mù. Tất cả những người, tuy nhiên, được dành riêng cho các RTL-E và Black Edition. Trong suốt thời gian của chúng tôi với Ridgeline, cảnh báo trước va chạm đã có một vài quái-outs, với những con đường đặc biệt là cong kích hoạt báo động sai từ giao thông đang tới.
Thạc sĩ Nghệ thuật Carlike
Các Ridgeline gây ấn tượng trong sự theo đuổi xe khách: đi xe, xử lý, tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu. Trong số các kỹ năng xe tải, nó bây giờ lớn hơn và vẫn sáng tạo giường làm chúng ta như một lợi thế, và đánh giá tải trọng của nó trong năm 1499 cân Anh chỉ là 91 bảng Anh nhút nhát của xe GM đẳng cấp hàng đầu và tốt hơn so với của Toyota và Nissan. Khi nói đến thời gian để quá giang một đoạn trailer, mặc dù, Honda cho thấy điểm yếu lớn nhất của nó, với một đánh giá kéo tối đa là 5000 bảng Anh, trong khi Colorado / Canyon có thể được trang bị kéo mạnh 7000 bảng Anh, và cả Toyota và Nissan có thể kéo hơn 6000. Bạn hầu như có thể nghe thấy tiếng xe tải kẻ cười thầm.
các loại xe tải lõi cứng có thể không bao giờ chấp nhận Ridgeline là một pickup đúng, cho bố trí không truyền thống và quan hệ họ hàng với crossover và xe tải nhỏ của Honda. Và những người muốn một cái gì đó khác hơn là một bốn cửa, ngắn giường phong cách cơ thể không có sự lựa chọn nhưng để tìm nơi khác. danh sách dài của Ridgeline các thuộc tính đẳng cấp hàng đầu có thể không hạnh đón truyền thống, nhưng họ là những lợi thế cho dù rõ ràng bạn coi đây là một pickup hoặc chỉ đơn thuần là một loại mới của chiếc xe tiện ích.



































Không có nhận xét nào: