hot nhat thang

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Volkswagen Golf 1.8T TSI

Nếu chúng tôi đã mô tả 19 tháng và 40.000 dặm chúng tôi đã dành với Volkswagen của thế hệ thứ bảy Golf hatchback như một vòng cung câu chuyện lãng mạn, nó sẽ là một tán crushingly bình thường. Như trong, Ward-và-June Cleaver-bình thường-không phải là một hot 'n' hẹn hò quá nặng cũng không một cuộc hôn nhân sắp cau. Sự vướng víu của chúng tôi với các Golf thay vì cảm thấy giống như một mối quan hệ được xây dựng trên nền tảng, một cam kết lâu dài để đối thủ Archie và Edith Bunker của.
Chúng tôi ban đầu xưng tình yêu của chúng tôi bằng cách đặt tên các phiên bản mới nhất để danh sách 10Best Cars 2015 của chúng tôi (và, sau đó, danh sách năm 2016 của chúng tôi ). Sau đó chúng tôi đã ngỏ lời và Volkswagen gửi cho chúng tôi một, tự động-truyền-trang bị Golf SEL bốn cửa chạy bằng khí cho một thử nghiệm dài hạn. Tuần trăng mật của chúng tôi với thiết kế lại-cho-2015 Golf là sách giáo khoa, và khen ngợi trời mưa xuống những VW cho chỗ ngồi của mình thoải mái phía trước, cao cấp vật liệu cabin của nó và nhìn, và cơ bản của nó đúng đắn . Chúng ta cũng không thể tìm lỗi với bao bì của Golf: Bạn có thể mang bốn người lớn trong tương đối thoải mái hoặc gấp xuống ghế sau và tote giá trị của một căn hộ của Ikea chiến lợi phẩm. Dưới các radar của chiếc xe nhìn hĩ understated, chúng tôi sẽ gọi nó-đã có ích, quá, khi thực hiện khung gieo trồng và chỉ đạo chính xác trên đường trở lại. Nó không phải là hoàn toàn thể thao như anh chị em ruột GTI thể thao của nó , nhưng Golf giữ riêng của mình. Nó rất tốt làm tròn, chỉ là loại bắt bạn muốn mang về nhà cho mẹ.
The Long Haul
Với cách phổ biến Golf đã trở thành như một đường tripper ngay lập tức, chúng tôi đã không quá nhiều kết hôn với VW như chạy trốn. Bằng cách kết thúc những ngày của nó, Golf đã đi từ Ann Arbor, Michigan, trụ sở chính của chúng tôi đến Chicago, Wisconsin, New York, Massachusetts, Virginia (hai lần), Ohio (nhiều lần), và thậm chí cả vòng hồ Michigan một lần cho tiếng cười khúc khích. Cấp, hầu hết các xe dài hạn của chúng tôi được ép vào phục vụ trên các chuyến đi đường trong một nỗ lực để giữ cho tích lũy mileage của họ về tốc độ; sự khác biệt với các Golf là không giống như nhiều chiếc xe nhỏ gọn, chúng tôi kiểm tra, người thực sự muốn mang nó về cuộc hành trình dài. Trên con đường rộng mở, nó ghi lại cao như 36 mpg trên tankful, trong khi chúng tôi trung bình một ít ngoạn mục hơn nhưng vẫn còn tốt 29 mpg tổng thể.
Trippers Đường đánh giá cao điều chỉnh của Golf thoải mái treo, dường như tay lái dẫn đường bằng laser, và nội thất yên tĩnh, mà thực hiện ấn tượng thuyết phục của một chiếc xe lớn hơn. Những chiếc ghế mà mọi người tìm thấy cho đến hỗ trợ chắc chắn đã giúp chúng tôi vượt qua những dặm mà không mệt mỏi, và thân cây một cách dễ dàng nuốt đủ hành lý cho các kỳ nghỉ kéo dài một tuần. Phục vụ như là một trong nhiều con thoi từ Ann Arbor tới Đường đua Quốc tế Virginia cho kiểm tra theo dõi Lập sét năm ngoái , Golf schlepped điều hành biên tập trực tuyến Erik Johnson và nhiếp ảnh gia Michael Simari và vắt trong tất cả các hình ảnh Simari của bánh răng mà không có hai giết nhau trong cuộc hành trình 11 giờ, một kết quả tuyệt vời.
Các Grind Daily
Như những dặm chất đống trên, chúng tôi đã tìm thấy một số giếng trong của Golf giáp. Cũng giống như việc tìm ra tiếng ngáy của người bạn đời hay luôn luôn để lại các món ăn trong bồn rửa, vấn đề rõ ràng nhất của VW đã không đối phó-kẻ giết người, chỉ đơn thuần là phiền toái. Hộp số tự động đã trở thành một điểm nhức nhối cho động thái lười biếng của mình và tình cờ tốc độ thấp. Tại các đại lý cho dịch vụ 10.000 dặm của nó, là Volkswagen đã được đưa ra một bản cập nhật máy tính nhằm giải quyết vấn đề này. Một số sự khắc nghiệt chuyển biến mất, nhưng việc truyền tải không bao giờ khá chơi đẹp với ga lag các turbo tăng áp động cơ bốn xi-lanh của. Hầu hết các lái xe phàn nàn về sự chậm trễ giữa các bước trên khí và chiếc xe thực sự đáp ứng. Khi các hệ thống truyền động nhận được thông báo, chiếc xe sẽ đôi khi nhảy về phía trước với sự thích thú hơn mong muốn. Ghi nhận các hành vi diesel-như thế, và có lẽ không làm cho một VW diesel-scandal đùa , các tính năng biên tập Jeff Sabatini hỏi: "Có phải Volkswagen cung cấp một động cơ diesel với huy hiệu sai trên lưng"
Chỉ hiển thị trung tâm của Golf là như phổ không được yêu thương. Thời gian trôi qua là thường không tốt đến công nghệ trong xe hơi, nhưng màn hình 5,8-inch và hiển thị trình điều khiển thông tin giả của nó trong cụm gauge nhìn cũ ngày Golf đã có mặt tại văn phòng của chúng tôi vào cuối năm 2014. Hôm nay, nó có thể là cũng là một hang động pixelated vẽ-một trong đó là gần như không đáp ứng với đầu vào. Kích thước nhỏ đứng đầu đơn vị và đồ họa Atari cấp và độ phân giải màn hình cũng bị chế nhạo, một số nhân viên giàu kinh nghiệm ổn định khi chạy hệ thống định vị, và trong một dịp núm khối lượng đắp lên trong 10 phút trong khi màn hình dừng lại đáp ứng đầu vào hoàn toàn. (Vấn đề không bao giờ xuất hiện trở lại.) Lâu dài của chúng tôi 2013 Volkswagen Passat TDI hệ thống thông tin giải trí 's bị chứng bệnh tương tự, và nó tương tự như vậy thiếu một cổng USB đối phó-breaker tiềm năng cho các Golf trong ngày và tuổi tác. (Volkswagen cung cấp một "phương tiện truyền thông trong cáp adapter" ngốc nghếch với một kết nối cụ thể cho một iPhone; cáp khác nhau có sẵn cho các thiết bị khác, nhưng chúng không hề rẻ.) Những người đang tìm mua một Golf mới ít nhất có thể yên tâm, như 2016 mô hình giảm hệ thống lão khoa cho một màn hình cảm ứng 6,5-inch lớn hơn với một đầu vào USB và Android Auto và Apple CarPlay tích hợp điện thoại.
Các Cơ Stuff
Máy móc, Golf chứng tỏ phần lớn rắc rối-miễn phí thông qua 40.000 dặm, mặc dù chi phí dịch vụ để bảo trì định là cao. Giữa 20.000 dặm, 30.000 dặm, và 40.000 dặm dịch vụ, chúng tôi đã dành $ 998, nhận được lại chỉ thay dầu, luân chuyển lốp xe, kiểm tra và lọc không khí động cơ và cabin. (Dịch vụ đầu tiên, ở 10.000 dặm, được tự do.) Vì lợi ích so sánh, chúng tôi đã chi $ 625 đến vụ 2013 Dodge Dart của chúng tôi và chỉ cần $ 346 để phục vụ của chúng tôi 2014 Ford Focus ST trên cùng một số dặm. Bên ngoài bảo trì theo lịch trình, Golf của chúng tôi nhận được một đường sắt nhiên liệu mới theo một lệnh thu hồi tại 10.434 dặm, bí ẩn bị mất một phần tư lít quý của nước làm mát (kêu gọi tắt cho $ 20,78-chúng tôi đã mua một gallon nước làm mát-tại 29.714 dặm), và đã có một van kiểm tra trong hệ thống khí thải bay hơi của nó thay thế ở 36.591 dặm (cũng miễn phí khi các đại lý mở rộng vùng phủ sóng lịch sự từ những chiếc xe 36.000 dặm bumper-to-bumper bảo hành đã chỉ hết hạn).
Chúng tôi cũng dành 521,12 $ để sửa chữa cản sau sau khi sự lộn xộn bãi đậu xe và $ 405 để sửa chữa ba bánh xe bị cong. Trong thực tế, bánh xe cong cản Golf trong suốt thời gian của nó; có lẽ tuân thủ của hệ thống treo lừa nhân viên vào quên rằng chiếc xe mặc khá lốp cấu hình thấp, và các bánh xe phải chịu đựng sự bất cẩn traversing ổ gà và những va chạm tốc độ. Trong mọi trường hợp, chúng tôi đã có thể để cân bằng bánh xe và lốp xe thông qua hầu hết các thử nghiệm của chúng tôi để xóa rung bánh xe ở tốc độ. Tại 36.450 dặm, chúng tôi cuối cùng đã buộc phải sửa chữa ba bánh xe nói trên khi họ trở nên quá out-of-vòng để đối trọng. Đồng thời, chúng tôi thay thế lốp trước bên phải, vốn đã phát triển một phình lốp từ lạm dụng nó, cho $ 180,47.
Khi đo đường lăn qua mốc 40.000 dặm, tuy nhiên, màn hình hiển thị tuổi học màn hình cảm ứng, bực bội tốc độ thấp hệ thống truyền động tinh tế, và các chi phí dịch vụ là không đủ để xua tan quan điểm của ấn phẩm này rằng Golf là một trong những chiếc xe tốt nhất để bán -let một mình cho ít hơn $ 30,000. Toàn bộ chiếc xe dường như thiết kế theo tiêu chuẩn, không phải là một giá, một nhận thức tăng cường mỗi khi bạn mở hoặc đóng một cửa rắn cảm giác của mình, hoặc quấn các ngón tay của bạn xung quanh các đường viền tay lái hình để hoàn toàn chấp nhận chữ số của con người.
Nhiều nhân viên chia sẻ những tình cảm đó, là họ được phép sở hữu một chiếc xe, Golf sẽ được vào danh sách ngắn của họ. Yêu cầu một hộp số tay hoặc tính thể thao hơn? Lấy một Golf thấp-spec với các năm tốc độ hoặc bình đẳng tuyệt vời, mô hình GTI 210 mã lực (đọc về lâu dài của chúng tôi 2015 GTI ở đây ). Dù bằng cách nào, bạn đã tốt hơn sẵn sàng để thực hiện, bởi vì bạn sẽ nhận được một người bạn đời tuyệt vời đó là đá ổn định và được trang bị để xử lý gần như bất kỳ công việc ô tô. Những người theo không gian này có thể nhận thấy rằng chúng tôi đã nhập Golf lâu dài của chúng tôi vào một thử nghiệm so sánh với một phân khúc yêu thích, Mazda 3 hatchback, đầu năm nay và Volkswagen mất. Đó là sự thật rằng Mazda là thể thao và hộp số tự động của nó là cài nút xuống nhiều hơn, nhưng Volkswagen đã được tán dương ngay cả trong thất bại: ". Chúng tôi yêu sống chung với nó, có lẽ thậm chí còn nhiều hơn chúng ta thích lái xe nó" Là một ô tô, đó là cuộc hôn nhân thuần túy vật chất.
Tháng trong Hạm đội: 19 tháng cuối cùng Mileage: 40.407 dặm trung bình tiết kiệm nhiên liệu: 29 mpg Fuel Tank Size: 13.2 gal nhiên liệu Range: 380 dặm dịch vụ: 1.018 $ Bình thường mặc: 0 $ Sửa chữa: $ 0 Damage và Destruction: 1107 $






















Không có nhận xét nào: