hot nhat thang

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Mercedes-Benz Metris Cargo 2016

Nó được một vài năm biểu ngữ cho tiến bộ trong thị trường thương mại-van, và chỉ khi bạn nghĩ sự hỗn loạn, bắn-đầu-hỏi-câu hỏi-sau thế giới của xe làm việc hàng-kéo đã sẵn sàng để có một xả hơi, Mercedes -Benz giọt một cú hat-trick của van tin tức về người mua đội tàu đã shellshocked. Lần đầu tiên đến năm 2015 công bố Mercedes-Benz rằng nó được đổ 500 triệu $ để xây dựng một nhà máy mới ở Charleston, Nam Carolina, nơi mà nó sẽ lắp ráp xe Sprinter và Metris xe tải từ đầu ở đây trên đất Mỹ. (Hiện nay, để đánh bại 25 phần trăm " thuế gà ," tất cả chạy nước rút được xây dựng bên ngoài nước Mỹ, chia thành các đoạn lắp ráp nhỏ, vận chuyển ở Mỹ, và đặt lại với nhau ở đây.) Sau đó, vào tháng Bảy năm nay, MB công bố nhân Metris van trong hành khách ($ 30,990) và Cargo ($ 26,990) biến thể, mà là 'xương, các mô hình chi phí thấp của Metris cỡ trung van. Giống như người anh lớn của nó, là Mercedes-Benz Sprinter Công nhân , Thợ Metris được nhắm tới người mua, những người coi tiện ích hơn tiện nghi sinh vật. Cuối cùng, Mercedes báo cáo rằng hàng Metris chỉ đăng một phồng rộp đùi phụ tám phút của Nürburgring Nordschleife.
Được rồi, chúng tôi đã lên đoạn cuối. Nhưng xe tải chở hàng là một doanh nghiệp lớn và đột nhiên cạnh tranh. Xe E-series của Ford về cơ bản thuộc sở hữu các bộ phận cho kiếp, nhưng trong thập kỷ qua đã chứng kiến nhiều sự đổi mới van và sự lựa chọn hơn so với trước đó bốn kết hợp. Ford hiện nay cung cấp các Transit và các cơ sở kích thước Transit Connect , Ram đưa chúng ta Fiat có nguồn gốc từ ProMaster và ProMaster thành phố , và Nissan chào các NV và các NV200 compact (thì sau đó cũng được bán bởi Chevrolet như các City Express ). Đó là Mercedes mà chủ yếu buộc tay của mọi người khác với các xe tải phong cách châu Âu khi nó bắt đầu nhập khẩu Sprinter sang Hoa Kỳ theo Freightliner và, sau đó, những thương hiệu Mercedes-Benz và Dodge xung quanh lần lượt của thiên niên kỷ. Bây giờ nó thêm các Metris. Chúng tôi thực hiện một bài kiểm tra instrumented trên 2.016 hành khách Metris van khoảng một năm trước và đã đi khá ấn tượng. Để hoàn thành các vòng tròn, chúng tôi gần đây bị va một thời gian ngồi trong một phiên bản chở hàng đến xem như thế nào kinh nghiệm lái xe khác, nếu có.
Metrosectional
Đo chỉ 1,6 inch nhút nhát của 17 chân dài, Metris dài hơn hoặc là Transit Connect SWB hoặc LWB (14,5 và 15,8 feet) hoặc Ram ProMaster City (15.6 feet) và sao lùn tất cả trong khả năng chuyên chở. Các Metris là mô hình bánh xe phía sau ổ duy nhất trong phân khúc này, thiết kế đầu tiên và trước hết là một phương tiện làm việc khỏe mạnh. Xếp hạng cho một tải trọng tối đa 2.502 pound, Metris có thể xử lý hơn 619 pounds của các công cụ, thiết bị, nguyên liệu hơn so với các thành phố Ram ProMaster, Á hậu trong thể loại đó. Sự chênh lệch lớn lên khi nói đến kéo xe. Đánh giá để kéo một thậm chí 5000 pounds, Metris làm tăng gấp đôi khả năng đánh giá 2000 bảng Anh áp dụng cho mặt trước ổ Ford Transit Connect và Ram ProMaster thành phố. Nissan cho biết kéo với NV200 của nó không được khuyến khích, và rằng đi cho Chevrolet huy hiệu chế, quá. Đánh giá ở mức 21 mpg trong thành phố và 24 mpg trên đường cao tốc, các Metris mang lại một hiệu quả lộ rất ít đến long-wheelbase Transit Connect và Ram ProMaster City (27 và 29 mpg).
Các Metris hàng van chúng tôi lái xe đã được trang bị với một bức tường ngăn cách nhựa mạnh mẽ trực tiếp phía sau ghế trước và một kệ lưu trữ và hệ thống rất giống như Tetris từ upfitter MB-ưa thích Sortimo. Các lộn vào một bức tường hàng, bên cạnh việc giữ thiết bị ra khỏi tầm nhìn để cung cấp một lớp bảo mật từ-sẽ là những tên trộm, là bất kỳ đối tượng mà được loose- "Em có tie xuống máy phát điện?" - Sẽ, trong lý thuyết, được giữ tại vịnh do chia hơn là phía sau đầu của người lái xe. Nhược điểm là nó hạn chế ít những bậc cuối cùng của du lịch chỗ ngồi phía sau, làm cho trình điều khiển lớn hơn giả định một vị trí lái xe hơi chật chội.
Bên cạnh đó, khoang lái là một hình bóng của phiên bản chở khách chúng tôi lái xe vào năm ngoái: Các hệ thống thông tin giải trí vẫn trông giống như một mảnh thiết lập từ bộ phim Trò chơi chiến tranh ; các chỗ ngồi thoải mái, nhưng đệm dưới cùng là một chút ngắn; và vô lăng, được cribbed từ C-class, là hoàn toàn có kích thước nhưng chỉ cung cấp điều chỉnh độ nghiêng, không có ống nhòm. Các thiết bị quan trọng Một người lái xe giao hàng của tìm thấy một cổng USB chào đón trên gạch ngang, với cubbies điện thoại cầm tiện dụng nằm ở hai bên của các đơn vị thông tin giải trí đầu. Đặc biệt đề cập đi vào hệ thống A / C, mà dễ dàng đặt chúng ta vào nguy cơ bị tê cóng mặc dù độ ẩm cao và nhiệt độ quá 100 độ trong ổ đĩa của chúng tôi ở Nam Carolina.
Tiến hành, chúng tôi đã ngay lập tức gây ấn tượng bởi sự thiếu boominess và tiếng ồn không liên quan đó là điển hình của phương tiện vận chuyển hàng hóa. Một số tín dụng không có nghi ngờ đi đến chia hàng hóa, nhưng nó vẫn là một thành tích để dập tắt dao động âm trong những gì là bản chất là một buồng vang trên bánh xe. Các turbo tăng áp bốn xi-lanh động cơ xăng không có động cơ diesel có sẵn-con thoi 208 mã lực của mình thông qua một hộp số tự động bảy tốc độ. Với tất cả 258 lb-ft mô-men xoắn có sẵn 1250-4000 rpm, các hệ thống truyền động làm cho công việc ngắn của việc để tốc độ đường cao tốc. Mô hình hành khách, chúng tôi đã thử nghiệm trước đây có đến 60 mph trong 8,4 giây; điều này có thể yawnsville cho một chiếc sedan gia đình, nhưng nó tử tế nhanh chóng cho một van. Chỉ cần cho nụ cười, chúng tôi đặt truyền các mô hình hàng hóa trong tay chế độ kinh tế và nghi của nó được thiết lập và khác kéo một số chạy đến Redline với sang số mái chèo tiêu chuẩn. Đó là một loại niềm vui, nhưng chúng tôi cảm thấy như dorks; nó đủ để nói rằng Metris sẽ giúp bạn có được một trường hợp khẩn cấp ống nước hoặc trở lại nơi làm việc sau khi một bữa ăn trưa ba bia tại Hooters nhanh như bất kỳ van công việc khác trên thị trường.
Mercedes-Benz đều biết rằng đa số các xe tải sẽ được mua cho công việc, vì vậy nó đã hợp tác với các nhà cung cấp như Sortimo, Knapheide, và Thiết kế Ranger (tên chỉ ba) để trang bị cho xe chìa khóa trao tay để bán cho người mua thương mại. Tương tự như vậy, để sắp xếp thứ tự các lựa chọn nhà máy, chúng được đóng gói vào một gói khá toàn diện, chẳng hạn như các gói driver hiệu quả (camera chiếu hậu, hệ thống định vị, điều khiển hành trình, và các tính năng khác); gói an toàn hoạt động (bọc da tay lái, gương có sưởi, và một bộ các tùy chọn an toàn); và các gói Thời tiết lạnh (nóng hệ thống kính chắn gió máy giặt, ghế ngồi có sưởi, và tăng cường điện cho hệ thống cabin nóng). Về cơ bản, Mercedes-Benz đã đặt tất cả các mảnh của câu đố đặt trên bàn. Đó là vào bạn để đặt chúng lại với nhau.















Không có nhận xét nào: